Đang tải...

Cơ bản Máy phát trên ô tô

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi bngoctuan11, 17/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bngoctuan11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,063 lít xăng
    #1 bngoctuan11, 17/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/15
    Các bác có cho em hỏi các kỹ thuật mới ứng dụng đối với máy phát trên ô tô hiện nay không ạ?
     
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    788
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Xe cao cấp thì em ít va còn xe chung chung em thấy máy phát vẫn thế thôi ạ .có khác nhau đôi chút về IC thôi ạ!
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    740
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,502 lít xăng
    bác viết sửa lại bài viết đi ,e đọc còn chưa hiểu thì biết chém gì
    [MERGETIME="1429282032"][/MERGETIME]
    nói chung công ngệ mới lên cái gì cũng hiện đại hơn và nhỏ đi so với đời cũ
     
  4. bngoctuan11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,063 lít xăng
    Bác nói có những công nghệ kỹ thuật nào từ trước tới giờ cho em với. Em đang cần gấp a.
     
  5. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,405
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,183 lít xăng
    Chưa có gì đột phá cụ ạ. vẫn phải dùng động cơ để quay rô to mới phát ra điện, vẫn dùng đi ốt để chỉnh lưu và dùng IC để điều chỉnh điện áp.
     
  6. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Còn 1 cái khác nữa dc ứng dụng nữa là máy phát được dùng buly sống (quay 1 chiều, chiều ngược lại quay trơn) nữa bác ah
     

Chia sẻ trang này