Đang tải...

Thảo luận Máy phát xe đầu kéo mỹ Maxxforce 2013, mong các tiền bối trợ giúp e vài vấn đề

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi mrthanhnguyenhp, 14/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Tình hình em chuẩn bị làm máy phát đầu kéo maxxforce 2013, nhưng chưa làm xe này bao giờ nên cũng không biết cần lưu ý gì không? Như:
    1) Tháo mass or dương ăc quy để tháo máy phát liệu có bị bắt nhập mã code hay ko?
    2) Đồ nghề để làm máy phát con này cần những gì?
    3) Tiết chế máy phát nó nằm trong máy phát, hay được đặt ở ngoài, nếu ở ngoài thì vị trí nó nằm ở đâu? Nếu hỏng tiết chế liệu có đồ thay hay ko, nếu chế thì chế ra sao
    4) Các lưu ý khi làm điện đầu kéo mỹ
    5) Ai có hình chụp bên trong con máy phát massforce gửi ảnh cho em với
    Em mới ra trường nên chưa có kinh nghiệm về xe đầu kéo mỹ mong các tiền bối trợ giúp.
    Em trân thành cảm ơn
     
  2. lada2107
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    Xe Prostar máy Maxxforce có 2 loại. Một loại không có điều hòa phụ chạy 4 bình acquy dùng máy phát loại nhỏ và loại có điều hòa phụ chạy 8 bình acquy chạy máy phát loại to 320A. Máy phát nhỏ gồm Bosch, Parcar, Inter, ...dòng khoảng 130A. tất cả các loại máy phát xe Mỹ đầu kéo đều dùng IC trong máy. có loại có đồ, có loại không. Tùy từng loại ma có phương án thôi.
    1: Tháo Mass hay tháo Dương acquy đều được, không ảnh hưởng gì hết. Lưu ý loại 8 bình acquy phải tháo cả 2 bên bình.
    2: Máy phát loại này chỉ cần 1 bộ típ phần Kingtony và mua thêm mấy khẩu nhỏ E4 đến E8 là đủ dùng.
    3: Về lý thuyết thì chế IC được nhưng chẳng ai chế cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi TIENNGUYEN12340, mrthanhnguyenhpthanhvan.vn .
  3. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Em mới ra trường chưa va chạm xe này nên còn ngu nên chưa tin tay, nhờ tiền bối chỉ giáo mai em cứ đánh liều nhận hơn trục con,. Thật cảm ơn tiền bối nhiềunhiều.
     
  4. minh nhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Bác cũng giỏi đấy. Mới ra trường mà giám làm vậy. Em thật sự khâm phục bác đó. Bác đang làm ở đâu vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  5. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Thì cứ phải bạo, mạo hiểm mới maumau thành nghề bác à, em ở hải phòng
     
  6. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    #6 mrthanhnguyenhp, 22/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 22/1/16
    Em đã làm xong 11 con, đa phần là thay chổi than, bảo dưỡng, thay bạc trục, 1 con thay đi ôt, 1 con thay tiết chế, thanks các tiền bối chỉ giáo
     
  7. ptototai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    400 lít xăng
    Hải phòng mà làm đầu kéo thì ngon rồi. Chúc thành công. Có nhu cầu gì về phụ tùng đầu kéo alo 0982311539. Ở chỗ nào Hải phòng để ae ki xuống thị trường Hải phòng vào ngó nghiêng tý.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  8. qtdienotohp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    em làm bên chuyên điện xe đầu kéo mỹ bác có gì không biết a lo em giúp đở cho
     
    Đã được đổ xăng bởi Chininox, TIENNGUYEN12340mrthanhnguyenhp .
  9. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Cảm ơn bác trợ giúp, em mới ra trường nên ko có mà cũng ko biết dùng máy chẩn đoán, cứ bóng đèn thử đèn led + đồng hồ vạn năng như này chắc cũng cần nhờ tiền bối như bác dài dài. Thanks bác trước
     
  10. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Hiện tại em làm ở gần ngã ba đình vũ ở xưởng em chuyên làm máy gầm xe tải xe ben, điện cũng hiếm khi đc làm nắm. Nhiều khi xe vào em bắt được bệnh rồi mò lên làm, đang lần lần mò mò tìm dây đứt ở đâu, bị hỏng chỗ nào liền bị xếp bảo xuống rồi chỉ khách ra chỗ khác. Bác cũng biết điện thì nhìn bệnh đơn giản nhưng ko lần lần mò mò mất thời gian thì sao sửa đc hix hix, còn vụ máy phát và điện đầu kéo em nhận ngoài kiếm thêm đồng thôi bác. Mới ra trường nên cũng nghèo túng kiếm thêm đồng nào hay đồng đấy
     
  11. minhchau_268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    qtdienotohp e cũng đang mày mò học điện đầu kéo mỹ bác cho e xin số có j e điện bác tư vấn cho e ạk.
     
  12. qtdienotohp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    số 0935812813
     
    Đã được đổ xăng bởi TIENNGUYEN12340minhchau_268.
  13. minhchau_268
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    E cám ơn bác nhiều.
     
  14. TIENNGUYEN12340
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    602 lít xăng
    #14 TIENNGUYEN12340, 4/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/16
    ae cũng ở hải phòng bưa nào cho gặp mặt chút mình cũng đang lần mò làm điện xe mỹ có gì giúp đỡ với nhé!
     
  15. daufuthoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    - e làm điện cũng đi theo một ông thầy, có tháo một con maxxfore bảo dưỡng có thay một vòng bi, lắp vào chạy ok. một thời gian thì máy ko phát, e cũng chưa gặp lại lái xe để ktra, e cũng ko biết là nó bị sao lại vậy. Các bác có nhiều đồ về xe mĩ thì các bác cho e số LH. e ở HD
     
  16. thuongmaxxforce
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    thao may phát toải mai kho phải nhap ma coss i cả
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp.
  17. duchaixetai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    cho em hỏi bác ở đâu được không ạ ,sau này mong bác chỉ giáo giùm ạ .
     

Chia sẻ trang này