Đang tải...

Hãng khác Máy phát

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huychi91, 8/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi ngu tí. Trên xe 24v thì máy phát nổ lên máy phát nạp bao nhiêu là vừa? Khi bật đèn điều hòa để garati và ga lên phát bao nhiêu? Không bật j để garati và ga lên phát bao nhiêu? Cảm ơn các cụ
     
  2. khanhthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    192 lít xăng
    Tuy thuộc vào từng dòng xe
     
  3. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    Bác nói thế thì bằng hòa. Nó fai có 1định mức nào đó chứ. Nó cũng chỉ hơn nhau chút thôi chứ
     
  4. vuongquang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    750 lít xăng
    em thấy nó dao động từ 24,5 _28.khi bật các thiết bị tiêu thụ điện nó chỉ giảm chút ít thôi.dòng xe đời cao nó nạp đều lắm khi đạp ga hầu như k tăng là mấy
     
  5. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Câu hỏi của cụ khó, vì mỗi xe đã có máy phát với công suất tính toán sẵn rồi, nếu cụ chế để lắp thì cụ chỉ cần tìm hiểu công suất máy phát so với mức tiêu thụ thôi
     
  6. nhimvamit2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    719 lít xăng
    Bác tham khảo trên xe nào vậy, cho em thêm thông tin
     
  7. huychi91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    E làm xe khách ấy mà bác. Theo e nghĩ thì nó cứ nạp trên 24v và dưới 28v là ổn. Tại chỗ e có cái xe để qua đêm là không đề được, nhưng chạy thì 1lát lại đề bình thường. E đo máy phát 24,5 garti 26,8 ga lên. E nghĩ bị bình accu( bình khô) mà chủ e thì lại đoán bị máy phát nên e muốn tham khảo ý kiến các cụ
     
  8. nguyenbadoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    máy phát kém bạn ơi.garti mà 24,5 là như không phát rồi.không đi ga phải đc gần 27v rồi
     
  9. phamvanhieu280894
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,649 lít xăng
    bình bị tiêu điện hoặc hỏng rồi...kiểm tra xem bình có bị hỏng ngăn nào ko..nếu bình ngon thì nên lắp công tắc cắt mass nha cụ:DTHOSUAXEOTOHUI
     

Chia sẻ trang này