Đang tải...

Thảo luận Máy PW 170-5 xuất Đức

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi PW150-6K, 23/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Các Cụ chỉ giúp nhà em với, Máy chỉ còn 1 bệnh, ra arm nghẹt tải,vào arm hẫng. Em kiểm tra con trượt hết rồi, đúng theo tài liệu. Mọi động tác khác bình thường, khi ép tải ra arm và vào arm áp vẫn 320kg/cm2. áp điều khiển đủ 35kg/cm2 cả lúc bị hẫng.
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy, chxm, hoangjimy1 tài xế khác.
  2. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    bệnh đó giờ cụ lắp thêm một bơm nữa riêng cho động tác tay là hết hẫng cụ nhé . nhà em chém bừa tý. không chúng thì trượt .
     
    Đã được đổ xăng bởi PW150-6Khoangjimy.
  3. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Các cụ cứu em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    không có áp lực không có kim cương mà. Mới ti đã la thế.kiếm cái động cơ khác thay vào thử coi.
     
    Đã được đổ xăng bởi PW150-6K.
  5. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Em chưa biết phải làm gì cụ à. Có Cụ nào cho nhà cháu xin ít ý tưởng được không! Nhà cháu kiểm tra tương đối rồi, mà chưa được.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Mua ngay cái ngăn kéo mới mà thay bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyPW150-6K.
  7. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Bác xem có ý tưởng gì không, giúp nhà em với. Nhà em bí quá
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimychxm.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Chủ thớt cho hỏi ? Em này có tái sinh động tác đó không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Đổi đường lực chính của ra tay gầu cho vào tay gầu xem nó như thế nào ! Vì theo như chủ thớt nói thì những hiện tượng đó giống với việc lắp nhầm đường lực của tay gầu hơn ! Xi lanh ra vào tay gầu hay các xi lanh khác bao giờ chiều vào cũng cần lưu lượng lớn , chiều ra cần lưu lượng nhỏ ! Mà ngăn kéo nó chia dầu theo thể tích của xi lanh nếu lắp nhầm thì hiện tượng như trên chủ thớt đưa ra là hợp lý !
     
    Đã được đổ xăng bởi PW150-6Khoangjimy.
  10. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Cám ơn Congthang91 nhé. Đúng là ông đưa ra tư duy đúng nhất. Phải quan tâm đến thể tích xy lanh!
     
  11. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Tái xinh động tác là sao hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Tái xinh động tác là sao hả cụ
    phần này thì trình bày với chủ thớt nào nhỉ.
    khi vào arm thì áp suất hai buồng của 2 chiều piton áp bằng nhau. con ngược lại ra arm áp 1 bên đó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. PW150-6K
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Theo cụ là áp suất ra tay là 1 pump, còn vào là 2 á. Cụ xem lại em với, vấn đề em đang bị chỉ liên quan đến lưu lượng thôi, cả ra và vào con máy này đều 2 pump. Em đo rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Cụ xem lại chức năng của con van này đi nhé!PW170-5.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06thaoha.

Chia sẻ trang này