Đang tải...

Hồ Chí Minh Máy ra vào lốp, máy cân mâm giá rẻ cho mọi garage

Thảo luận trong 'Garage toàn quốc' bắt đầu bởi synguyen1992, 18/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. synguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Lời đầu em xin gửi đến các cụ gần xa, từ bắc vô nam,từ miền đồng bằng đến miền núi một lời chúc sức khỏe và thành công phát đạt. Hiện công ty em đang là nhà cung cấp và phân phối độc quyền máy ra vào lốp và máy cân mâm thương hiệu Corghi đến từ Ý.

    MÁY RA VÀO LỐP CORGHI A2000
    Xuất xứ: CORGHI - Ý
    Model: A2000

    Đặc điểm:
    Corghi A2000 là máy ra vào lốp bán tự động chuyên dùng cho xe du lịch, xe máy. Các chấu kẹp đúc cao và cứng vững cho khả năng kẹp tốt hơn, ngoài ra các chấu kẹp này còn được bọc nhựa giúp bảo vệ vành xe không bị xước. Cơ cấu ép lốp được chế tạo từ thép không rỉ với lực ép lớn. các pedal điều khiển bố trí hợp lý giúp thao tác nhanh và an toàn.
    Thông số kỹ thuật:
    Đường kính mâm kẹp ngoài: 10" đến 20"
    Đường kính mâm kẹp trong: 13" đến 23"
    Đường kính lốp max: 960 mm (38”)
    Bề rộng lốp tối max: 305 mm (12”)
    Mô men quay: 1000 Nm
    Tốc độ quay: 6,5 rpm
    Cơ cấu ép lốp
    Độ mở tối đa: 320 mm
    Lực guốc ép: 15500 N
    Nguồn cấp
    Điện 3 pha hoặc 1 pha
    Khí nén: 10 Bar

    [​IMG]
    MÁY RA VÀO LỐP CORGHI A224
    Model: A224

    Xuất xứ: CORGHI - Ý
    - Trụ đứng xoay được với trợ lực khí nén có độ ổn định cao, có thể xoay đến bất kỳ vị trí làm việc mong muốn nào
    - Các chấu kẹp có độ cứng vững cao cho phép kẹp vành từ phía trong và phía ngoài- Bàn quay với hai xy lanh khí có thể kẹp an toàn bất kỳ kiểu vành nào
    - Tay thẳng đứng với cơ cấu trượt lục lăng giúp định vị vị trí của đầu kẹp với vành nhanh hơn
    - Khóa khí nén đồng thời của tay nằm ngang và đầu thao tác của tay thẳng đứng với khả năng định vị tự động đến vị trí làm việc lý tưởng
    Bàn xoay
    - Khả năng kẹp trong: 13” ÷ 26”
    - Khả năng kẹp ngoài: 10” ÷ 24”
    - Đường kính lốp max: 1100 mm
    - Bề rộng lốp max: 355 mm (14”)
    - Mô men quay: 1200 Nm
    - Tốc độ quay: 8 rpm-13rpm (per 2V)
    - Chiều cao bàn quay: 665 mm
    Cơ cấu ép lốp
    - Độ mở tối đa: 320 mm
    - Lực guốc ép: 15500 N
    Nguồn cấp
    - Điện: 3 pha 380V hoặc 1 pha 220V
    - Khí nén: 10 Bar​


    [​IMG]
    MÁY RA VÀO LỐP CÓ CƠ CẤU HỖ TRỢ CORGHI A2025LL
    Model: A2025LL
    Xuất xứ: CORGHI - Ý

    Đặc điểm:
    Hoạt động tốt hơn với đầu móc lốp điều khiển được nhờ vào công nghệ “Leva la leva”mà không hãng nào có
    Thao tác ra/vào lốp tiến hành giống như các động tác dịch chuyển nhưng tuyệt đối không yêu cầu lực từ người sử dụng đó là nhờ vào công nghệ “Leva la leva” hợp nhất trong đầu ra/vào lốp. Thủ tục ra/vào lốp chính xác, nhanh chóng và thuận tiện hơn.
    Cơ cấu ép lốp với guốc ép mở rộng được, tiện dụng khi làm việc với các loại bánh xe có đường kính lớn và được lắp đặt sẵn trên máy như là một trang bị tiêu chuẩn

    Bàn xoay
    - Khả năng kẹp trong: 13” - 26”
    - Khả năng kẹp ngoài: 10” - 24”
    - Đường kính lốp max: 1100 mm /43”
    - Bề rộng lốp max: 360 mm / 14”
    - Mô men xoay: 1200 Nm
    - Tốc độ quay: 8 rpm
    - Chiều cao bàn xoay: 675 mm

    Cơ cấu ép lốp:
    - Kiểu: Tay ép chắc chắn với guốc ép có thể kéo dài
    - Độ mở tối đa: 380 mm
    - Lực của guốc ép: 15500 N
    - Hỗ trợ: Co duỗi được

    Bộ kit cho lắp đặt SP2000 (đã bao gồm)
    Cơ cấu hỗ trợ ra vào lốp đặc biệt SP2000 (đã bao gồm)
    Cơ cấu ép tách mép lốp hoạt động khí nén SP2000 được thiết kế để dùng cho các loại lốp mỏng, bản rộng và các loại vành xe thể thao và vành hợp kim nhẹ, và đặc biệt phù hợp cho các loại bánh xe có sử dụng cảm biến áp suất lốp. SP2000 cũng giúp đơn giản hóa các thao tác khác, như việc vào mép lốp trên hoặc ra mép lốp dưới, nhờ vào sự trợ giúp được cung cấp bởi tay hỗ trợ với đĩa ép. Thao tác nhanh hơn, an toàn hơn cho vành và lốp và giảm thiểu việc dùng sức của người vận hành máy.

    Nguồn cấp:
    - Điện áp: 230/1ph/50Hz hoặc 400/3pha/50Hz
    - Khối lượng: 259 kg

    [​IMG]
    MÁY RA VÀO LỐP XE CÓ CƠ CẤU HỖ TRỢ VỚI ĐẦU MÓC LỐP TỰ ĐỘNG CORGHI ARTIGLIO 50
    Xuất xứ: CORGHI - Ý
    Model: ARTIGLIO 50
    Đặc điểm:

    ARTIGLIO 50 là một máy ra vào lốp tự động của Corghi được phát triển dựa trên công nghệ “Leva la Leva” với đầu móc lốp thông minh cho phép người sử dụng không cần dùng lơ via (cây nạy vỏ) trong quá trình ra vào lốp. Phù hợp cho xe du lịch, xe SUV và xe tải nhỏ có kích thước la zăng lên đến 30”.
    ARTIGLIO 50 phù hợp cho tất cả các loại la zăng và lốp đời mới từ lốp dẹt bản rộng đến loại lốp chống xịt (run flat).
    Thiết kế nhỏ gọn tích hợp nhiều phụ kiện với chiều cao làm phù hợp tạo ra tư thế làm việc thoải mái cho người vận hành.
    Cơ cấu ép tách mép lốp đơn xoay đổi vị trí 1800 cho phép ép tách mép lốp lần lượt cả hai phía một cách dễ dàng với bảng điều khiển được bố trí khoa học.
    Trục kẹp đa năng lắp trên bàn xoay đảm bảo kẹp nhanh và an toàn.
    Thông số kỹ thuật:
    Kích thước bánh xe
    Đường kính la zăng: 12” đến 30”
    Đường kính lốp max: 1200 mm (47”)
    Bề rộng lốp max: 15”
    Kiểu lốp: Từ kiểu lốp truyền thống cho đến các loại lốp dẹt bản rộng và lốp chống xịt (Run Flat)
    Bàn xoay:
    Kiểu kẹp: Cơ khí – thao tác bằng tay
    Hệ thống dẫn động: Mô tơ biến tần 2 tốc độ
    Mô men xoay: 1100 Nm
    Tốc độ quay: 7-18 rpm
    Cơ cấu ép tách mép lốp:
    Dải ép lốp max: 670 mm
    Hành trình ép: 540 mm
    Lực ép: 7600 N
    Cơ cấu nâng hạ bánh xe
    Hoạt động khí nén
    Trọng lượng bánh xe max: 85 Kg
    Nguồn cấp:
    Điện 1Pha 230V-0.98 kW 50Hz/60 Hz
    Áp suất khí nén tối thiểu: 8 bar
    Trọng lượng: 310 kg (bao gồm cả cơ cấu nâng bánh xe)

    [​IMG]
    MÁY THAY LỐP TỰ ĐỘNG CORGHI ARTIGLIO 500
    Model: ARTIGLIO 500
    Xuất xứ: CORGHI - Ý
    Đặc điểm:

    Artiglio 500 là thiết bị ra vào lốp tự động của Corghi với công nghệ "Leva la leva" (không dùng lơ via) cho các dòng xe SUV và dòng xe thương mại có kích cỡ bánh xe lên đến 32 ".
    Cơ cấu ép tách mép lốp động với hai đĩa ép tách đối diện nhau và được điều chỉnh hướng tâm giúp thao tác chính xác, nhanh chóng và không tốn sức.
    Bảng điều khiển trực quan đa chức năng có chứa tất cả các điều khiển hoạt động cần thiết của máy.
    Được trang bị cơ cấu nâng bánh xe cho phép dễ dàng đặt các bánh xe của bất kỳ loại lốp nào lên trên bàn xoay.
    Bộ đầu thao tác ra/vào lốp sử dụng giống như các động tác dịch chuyển nhưng tuyệt đối không yêu cầu lực từ người sử dụng đó là nhờ vào công nghệ “Leva la leva” hợp nhất trong đầu ra/vào lốp. Thủ tục ra/vào lốp chính xác, nhanh chóng và thuận tiện hơn.
    Trục kẹp đa năng lắp trên bàn xoay đảm bảo kẹp nhanh và an toàn.
    Chiều cao làm việc của máy được tính toán thiết kế đảm bảo tư thế vận hành, điều khiển máy tốt nhất cho người sử dụng.
    Dải kích thước bánh xe
    - Đường kính vành: Từ 12” đến 32”
    - Đường kính lốp xe max: 1200 mm (47”)
    - Bề rộng lốp xe max: 15”
    - Kiểu lốp: Lốp truyền thống, lốp mỏng, lốp bản rộng
    Bàn xoay
    - Cơ cấu kẹp: Kẹp cơ khí
    - Hệ thống dẫn động: Mô tơ biến tần 2 tốc độ
    - Mô men quay: 1100 Nm
    - Tốc độ quay: 7-18 rpm
    Cơ cấu ép lốp
    - Dải ép lốp max: 670 mm
    - Hành trình ép: 540 mm
    - Lực ép: 7600 N
    Cơ cấu nâng hạ lốp
    - Hoạt động khí nén
    - Trọng lượng bánh xe max: 85 Kg
    Nguồn cấp
    - Điện 1Ph: 230V-0.98 kW 50Hz/60 Hz
    - Áp suất làm việc tối thiểu: 8 bar
    [​IMG]
    MÁY RA VÀO LỐP MASTER JOLLY
    Model: MASTER JOLLY
    Xuất xứ: CORGHI - Ý

    Đặc điểm:
    Artiglio Master Jolly với đầu móc lốp điều khiển được nhờ vào công nghệ cốt lõi "Leva la leva". Một sự tổng hợp hoàn hảo giữa chất lượng cấu trúc đã được kiểm nghiệm và giải pháp công nghệ độc đáo
    KHÔNG BAO GIỜ CHẠM VÀO VÀNH, trong quá trình làm việc
    Loại bỏ tất cả các ứng suất trên lốp trong quá trình ra/vào lốp.
    Bảng điều khiển đa chức năng với một màn hình hiển thị, cho phép cài đặt và thao tác nhanh chóng và an toàn.
    Cơ cấu ép tách mép lốp với hai đĩa tách mép lốp đối diện nhau, điều chỉnh dễ dàng và chính xác.
    Đầu móc lốp tự động xác định vị trí của mép lốp theo đường kính la zăng, mà không tiếp xúc với vành, bất kể biên dạng nào của vành.
    Bộ kẹp bánh xe với trục kẹp đa năng và an toàn
    Được trang bị cơ cấu guốc ép lốp hoạt động khí nén đặc biệt: Dùng hỗ trợ vào các loại lốp đặc biệt như lốp hông cứng, lốp dẹt bản rộng, lốp chống xịt (Run flat)
    Dải kích thước bánh xe
    - Đường kính vành: 12” ÷ 26”
    - Đường kính lốp max: 1100 mm
    - Bề rộng lốp max: 360 mm (14”)
    - Kiểu lốp: Lốp truyền thống, lốp mỏng và lốp bản rộng
    Bàn quay
    - Kiểu kẹp: Điều khiển bằng tay
    - Hệ thống điều khiển: Mô tơ điều khiển biến tần 2 tốc độ
    - Mô men quay: 1100 Nm
    - Tốc độ quay: 7 - 18 rpm
    Cơ cấu ép lốp
    - Dải ép lốp max: 18"
    - Hành trình ép: 450 mm
    - Lực ép: 7600 N
    Cơ cấu nâng hạ bánh xe:
    - Hoạt động: Khí nén
    - Trọng lượng bánh xe max: 85 kg
    - Nguồn cấp
    - Điện 1Pha: 230V - 0,98 kW 50 Hz
    - Áp suất khí nén: 8 ÷ 9,5 bar
    - Kích thước đóng gói (LxDxH): 1240x1500x1840
    - Trọng lượng: 400 kg
    [​IMG]


    MÁY RA VÀO LỐP TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN KIỂU ROBOT CORGHI MASTER CODE
    Model: MASTER CODE
    Xuất xứ: CORGHI - Ý


    Đặc điểm nổi bật:
    - ARTIGLIO Master Code là model cao cấp nhất trên thế giới hiện nay “Không đối thủ”. Được áp dụng tổng hợp các công nghệ mới làm việc kiểu Robot
    - Phù hợp cho tất cả các loại lốp xe hiện đại có kết cấu mới: Lốp thể thao, lốp chống xịt (Run Flat), lốp hiệu suất cao UHP (Ultra High Performance)…
    - Có hệ thống cảm biến đầu do thông minh (như robot), Tự động dò tìm thông số bánh xe, kích thước bánh xe để tự tháo tác cho phù hợp (chưa hãng nào có)
    - Có thể lựa chọn chu trình làm việc tự động kiểu Robot hay bán tự động (có người can thiệp)
    - Giao diện màn hình cảm ứng TFT-LCD đa chức năng với điều khiển vi xử lý.
    - Cổng USB để cập nhật dữ liệu phần mềm, và tải file hay video.
    - Màn hình VIDEO quan sát hoạt động Online và phát lại các video mô phỏng (không hãng nào có).
    - Máy có chức năng thông minh nhắc thời điểm bảo trì, tự chuẩn đoán, kiểm tra trạng thái cảm biến và hiển thị lỗi, để máy luôn hoạt động tốt nhất.
    - Trợ giúp trực tuyến với chỉ dẫn sử dụng và các thủ tục đặc biệt (WDK, BSR, RFT, UHP).
    - Kích hoạt Camera trong chu trình làm việc tự động.
    - Cánh tay robot nâng/Hạ bánh xe, tích hợp đầy đủ với khả năng tải lớn nhất 85kg
    - Màn hình hiển thị thông số TPMS của bánh xe (Hệ thống kiểm soát áp suất lốp)
    - Máy tự động kiểm tra chất lượng lốp như: bề mặt lốp, chiều sâu ta lông, cảnh báo cho biết tình trạng kỹ thuật của lốp cho khách hàng chủ động nắm được
    - Kiểm soát Cảm biến nhiệt độ lốp (theo yêu cầu của tiêu chuẩn WDK) cho các lộp xe đời mới.

    Thông số kỹ thuật:
    - Đường kính vành: 13 – 32”
    - Đường kính lốp lớn nhất: 1200 mm
    - Cơ cấu kẹp: Kẹp tự động
    - Hệ thống dẫn động: Mô tơ biến tần hai tốc độ
    - Mô men: 1200 Nm
    - Tốc độ quay: 7 – 20 RPM
    - Chiều rộng ép lốp tối đa: 19”
    - Lực cơ cấu ép tách lốp phía trên: 7300 N
    - Lực cơ cấu ép tách lốp phía dưới: 7300 N
    - Hệ thống điều khiển thông minh: Tuyệt đối không chạm vành
    - Trọng lượng bánh xe tối đa: 85 kg
    - Nguồn điện: 1 pha 230V-0.98 kW 50Hz/60 Hz
    - Nguồn khí nén: 8 – 10 bar
    - Trọng lượng máy: 595 kg

    [​IMG]
    MÁY CÂN BẰNG ĐỘNG BÁNH XE CORGHI EM9250
    Xuất xứ: CORGHI - Ý
    Model: EM9250

    Thông số kỹ thuật:
    - Tốc độ cân bằng: 90 - 130 RPM
    - Tính toán mất giá trị cân bằng lớn nhất: 999g
    - Bước nhảy trọng lượng: 1g
    - Đường kính trục cân: 40mm
    - Bề rộng mâm cân bằng: 1,5" - 20"
    - Đường kính mâm tối đa: 35"
    - Đường kính mâm tối đa khi dùng thước đo tự động: 10" - 28"
    - Bề rộng bánh xe tối đa khi có lồng bảo vệ: 23,6" (600mm)
    - Đường kính bánh xe tối đa khi có lồng bảo vệ: 44" (1117mm)
    - Khoảng cách từ máy đến mâm xe: 10,82" (275mm)
    - Khối lượng bánh xe cân tối đa: 75kg
    - Khối lượng máy: 79kg
    - Điện áp: 220V

    [​IMG]
    MÁY CÂN BẰNG LỐP CORGHI EM7240
    Model: EM7240
    Xuất xứ: CORGHI - Ý


    Đặc điểm:
    Công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, độ tin cậy cao.màn hình hiển thị đơn giản, dễ thao tác trong quá trình sử dụng.
    Có thước đo tự động để nhập các giá trị kích thước.
    Màn hình LED chất lượng cao tích hợp với bàn phím điều khiển tạo cảm giác trực quan, dễ sử dụng.
    Trục cân bằng có độ chính xác cao, ổ trục chế tạo không cần bảo dưỡng và có độ tin cậy cao.
    Sử dụng cảm biến điện tử để xác định vị trí mất cân bằng tại các vị trí 3, 6 và 12 giờ tùy thuộc vào cài đăt của người sử dụng.

    Thông số kỹ thuật:
    - Tốc độ cân bằng: 90-130 RPM
    - Bước nhảy trọng lượng: 1g
    - Đường kính trục: 44mm
    - Cài đặt độ rộng vành cân bằng: 1,5”-20”
    - Đường kính vành tối đa: 35”
    - Đường kính vành với thước đo tự động: 1”- 32”
    - Độ rộng bánh xe tối đa (với lồng bảo vệ): 23,5”(600mm)
    - Đường kính bánh xe lớn nhất với lồng bảo vệ): 44” (1117mm)
    - Khoảng cách từ vành tới thân máy lớn nhất: 11”(275mm).
    - Trọng lượng bánh xe lớn nhất : 75 kg
    - Nguồn điện sử dụng: 230V

    Chế độ cân bằng:
    - Có hai chế độ cân bằng động và cân bằng tĩnh.
    - Có 7 chương trình cân bằng cho vành nhôm
    - Có chế độ tối ưu hóa cân bằng giúp tiết kiệm chì.
    - Chế độ chia chì đảm bảo thẩm mỹ cho các vành đặc biệt.

    [​IMG]

    MÁY CÂN BẰNG LỐP CÓ CON TRỎ LASER CORGHI EM9380
    Model: EM9380
    Xuất xứ: CORGHI - Ý


    Đặc điểm:
    Màn hình LCD độ phân giải cao, chương trình cân bằng điều khiển bằng phần mềm thông minh được lập trình sẵn cho từng loại la zăng
    Trục cân bằng có độ chính xác cao, chịu được tải trọng lớn, không cần bảo trì trong quá trình sử dụng, tốc độ cân bằng chậm, kết hợp với hệ thống phanh điện tử cho phép dừng tự động tại ví trí cân bằng.
    Thước đo tự động, có thể lựa chọn vị trí gắn chì tại vị trí 3, 6, 12 giờ tùy chọn.
    Khoảng cách từ thân máy tới bề mặt làm việc của vành bánh xe lớn giúp thuận tiện cho quá trình gắn và dán chì khi cân bằng.
    Bề mặt làm việc rộng có nhiều khay đựng dễ dàng cho việc xắp xếp chì và các phụ kiện.
    Sử dụng con trỏ laser giúp xác định vị trí gắn chì một cách chính xác trên vành bánh xe.

    Thông số kỹ thuật:
    - Tốc độ cân bằng: 75-85-98 RPM
    - Tính toán giá trị mất cân bằng lớn nhất: 999g
    - Bước nhảy trọng lượng: 1g
    - Đường kính trục :40mm
    - Cài đặt độ rộng vành cân bằng: 1,5”- 20”
    - Đường kính vành tối đa: 35”
    - Đường kính vành với thước đo tự động: 10”- 28”
    - Độ rộng bánh xe tối đa (với lồng bảo vệ): 23,5”(560mm)
    - Đường kính bánh xe lớn nhất với lồng bảo vệ): 44” (1117mm)
    - Khoảng cách từ vành tới thân máy lớn nhất: 11”(275mm).
    - Trọng lượng bánh xe lớn nhất : 75kg
    - Công suất tiêu thụ điện: 400W
    - Nguồn điện sử dụng: 230V/ 1pha/ 50Hz
    - Trọng lượng: 160 kg

    [​IMG]


    A224-THIETBIKIEMDINHOTO.png
     

Chia sẻ trang này