Đang tải...

Thảo luận Máy rải thảm Sumitomo HA-60c-8

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuanlicogi, 18/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Các bác ơi. Có bác nào cao thủ về sửa chữa máy rải thảm không ạ.
    Chả là công ty em có con máy rải Sumitomo, mới dùng được 486 giờ. Hôm trước máy đang hoạt động bình thường thì báo lỗi
    ERROR E-150 ETAILS RIGHT DIRECTION TRAVEL TRAVEL IS MOVING SOLENOID OPERATION NO TRY TO MOVE EỂMGENCY. Máy bị mất di chuyển bên trái. Các bác nào chuyên về dòng máy này có thể giúp em hoặc qua công trường em kiểm tra trực tiếp giúp em không ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    B
    bi chết con van điện của di chuyển rùi
     
  3. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Bác ơi. Em tắt máy đi xong bật lại thì máy hoạt động đc 5p bình thường thì báo lỗi. Nếu là van điện thì chắc phải bị luôn chứ bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieuhoangjimy.
  4. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Cụ cho tôi xin số điện thoại, cty tôi chuyên sửa chữa về hệ thống thủy lực mạch kín như lu, xúc lật, rải thảm, máy bóc đường.
    Hoặc có thể liên hệ với tôi theo số 01219 028 798 để tôi báo lên sếp. Thanks!.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Máy bác ở đâu
     
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Không có tài liệu sửa bằng mắt em Ah.thuỷ lực thì lần được chứ điện mò sao được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  7. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    điều này không phải khi nào cùng đúng nhe. có 2 con van điện của chiều tiến lẫn lùi sao ko đảo cho nhau.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    điện còn mò nhiều hơn thủy lực. câu 1 cái dây điện dễ hơn nhiều chế 1 cái tuyo.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHicatko.
  9. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Bác có biết hộp nhận những tín hiệu gì để đk 2 con van đấy ko. Nếu đứt day ở hộp bác biết day nao ko. Chủ thớt nói nổ máy vẫn chạy đc 5 p thi van điện có chết ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Chủ thớt gọi số này chắc giúp đc cụ 0915676891 tên tú ( chuyên máy rải)
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    chú em nói 1 câu mà anh bái phục luôn. Hệ thống điện không chỉ là từ hộp đen đến van điện, nó bao gồm cả hệ thống snet, can bus, các tín hiệu cảm biến như tốc độ động cơ, nhiệt độ, truc cam... để đưa ra tín hiệu đk van điện. Giơ 1 thag nó đổi hết giác ở hộp chú ko có sơ đồ đấu bằng mắt ah. máy rải thảm các hộp liên kết với nhau chủ yếu là can bus. ko có sơ đồ chú bít giác nào là can bus ko. Làm gì cũng phải dùng cái đầu nhé em, đừng phán bậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  12. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Mấy cuộn côi điện của van đôi khi cũng cà chớn lắm nóng một chút là làm eo ( không đủ lực từ để hút ti con trong van, dẩn đến ko mở dầu không quay được pump motuer) , nguội thì làm được nên 5 -10 phút cũng có thể bị.
    Dòng này cũng giống vogele Super 1800-1, Dmac.... Bạn tháo đở 1 cuộn côi của van nào mà không dùng đến động tác đó khi vận hành cùng kích cở ( cốt, chiều dài ...) rồi thay cho cuộn của van di chuyển phải+cắm dắt điện lại cho chạy thử rồi chém tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. sangdangngoc1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Tài liệu thì có,but máy rải nhựa HA60C-8 ở việt nam có 1 con di nhất của cty 299,đang làm ct đoạn lào cai,vậy con này đâu ra nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    chết bình thường
     
  15. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    chú anh biết nhiều nhưng cũng chỉ gọi là vịt nghe sấm
     
  16. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Đúng bác ah. Công ty em mà, con mày hôm chuyên gia Nhật sang đã thay 01 hộp đen di chuyển. Máy ngon lành rồi bác a
     

Chia sẻ trang này