Đang tải...

Thảo luận máy sam sung 15t bị sôi nước

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi pittongxilanh, 1/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pittongxilanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    85 lít xăng
    Em đang gặp một conmay sam sung 15t.máy bị sôi nươc.e đã mang két nước đi thông nhưng không được.e nghi laˋ bi thổi giong bơm hơi hoặc la giong mặt máy.nhưng e không biết kiểm tra thế nào cả.cụ nào biết chỉ em với.e cảm ơn nhe´.
     
  2. anpro.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    cụ kiểm tra quạt gió thử xem tới kim nhiệt độ tới đâu thì quạt gió chạy. nhiều khi những cái đơn giản nhưng lại giải quyết đc vấn đề á
     
    Đã được đổ xăng bởi huginfinitibangdung.
  3. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    xe cụ nổ máy lên là bị sôi hay nóng lên mới bị ?
    em nghĩ có mấy nguyên nhân để bị sôi nước.
    thổi gioăng
    bơm nước kém
    tắc két nước
    quạt có vấn đề
    đóng cạn trong đường nước
    bôi trơn kém
    cụ kiểm tra kỹ nhé. chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi ThaiBinhDuong.
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,596 lít xăng
    máy sam sung nóng máy nếu không thổi roang phần lớn do trượt cum cánh quạt nếu bỏ van hăng nhiệt phải bit đường tắt về bơm tất nhiên còn vô vàn nguyên nhân khác nhưng tôi thấy bênh đó lúc còn làm xe đầu kéo mình hay gạp nhất.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. thanhtam250
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    minh biet cach kiem tra thoi roong hay ko nhung khong biet bom nuoc may ss nam kieu nao va duong ong nuoc lam mat dan toi nap qynat o cho nao. neu ban chup hinh duoc gui len thi minh se chi cho ban
     
  6. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    nếu muốn biết có pải bị thổi gioăngmặt máy hay k a làm như sau. châm đầy nước trên thùng nước phụ, cho nổ máy. nhìn thùng nước phụ ở chế độ gaăngti xem nước có trào ra hay sủi tăm k. nếu có trào tức bị thổi giăng. A tháo từng béc của máy ra kiểm tra. Lấy béc ra ngoài luôn nhé, sau đó cho nổ máy nếu nước trên thùng nước phụ k bị trào ra hay sủi tăm thì máy đó bị thổi.
     
  7. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    loai may v này nếu đã thổi thì nước sẽ rất nóng và hao nước. bác muốn kiểm tra thì nổ máy xem bình nước phụ có bị trào ra không là biết liền. mình cũng đã từng làm con này, nhưng con mình làm bị sôi nước do nứt mặt quy lát, không phải thổi roon
     
  8. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    mặt quy lát là nắp máy đó bác. đó là tiếng e hay gọi thôi mà
     
  9. anhphuong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    sam sung thì bị sôi nước là bệnh thường gặp ỏ xe này.e thì không hiểu nhiều về máy cho lắm .nhung có những con thợ máy làm hết tất cả mọi thứ mà không tìm ra được bênh.bác kiểm tra hết tất cả mọi thứ ở ngoài đi nếu không vấn đề j thì bác kiểm tra mặt máy có bị nứt không .vì bệnh này nhiều con bị rồi
     
  10. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Có lẽ bị hỏng biến mô cánh quạt rồi bệnh này thường thì những vùng sâu vùng xa hay bị vì thiếu kinh ngiêm , nhân đây tôi cũng kể một câu chuyên . Năm. 2009 khi tôi lên yên Bái lúc đó ở Yên Bái mới bắt đầu chơi sam sung , xe bị sôi nước thợ thông két vẫn không khỏi Tiếp tục tháo bơm nước bịt van hằng nhiệt vẫn không khỏi đang chuẩn bị dỡ mặt máy thì toi đến sửa xe toi hỏi họ nói nguyên nhân , nhưng khi tôi quay cánh quạt thì thấy nhẹ không còn độ cản của biến mô nữa toi bảo họ tháo biến mô ra cho thêm miếng săm căn cứng lại để chạy tạm đầu tiên họ không tin nhưng toi khẳng định chắc chắn là được nhưng chỉ là chạy tạm , sau khi chạy được 3 ngày lại bị vì miếng săm nát ra họ Tiếp tục căn và đặt mua mới.
     
  11. huginfiniti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    để triểm tra bị sôi nước hay ko có 2 cách.bạn bít đường nước lên bơm hơi trc,bạn đổ đày nước vào két rồi mở nắp ket ra ga len xem có nổi bóng ở két nước ko,nếu ko ta tháo dây cu roa ra rồi ga lên xem tăm trong két,nếu bọt nhiều là thổi gioăng bạn ah
     

Chia sẻ trang này