Đang tải...

Thảo luận Máy samsung 50 đời 2000 di chuyển gặp bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi quatlan, 2/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quatlan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Tình hình có bác lái máy báo cáo máy đang làm việc bình thường thì di chuyển máy đi lại thì máy bị giật giật chạy không được êm có bác nào biết là do sao không hoặc có tài liệu về máy này cho em xin với ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Thế này thì khó bắt được bệnh lắm cụ ơi,thôi thì bác cứ kiểm tra cái phanh locker trước đã nhé
    Cụ cứ vặn van cấp cứu vào để loại trừ xem thế nào đã
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaquatlan.
  3. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    trên taplo có báo j không. Nếu có p là do thiếu áp mơ locker
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  4. quatlan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Dạ máy không báo chữ p đây là ảnh máy mọi người xem giúp

    2014-03-18 14.08.13.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi.
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Máy thế kia thì nó là đời cao rồi nó không đi là đúng rồi nó bơi trên không" Cân đậu vân" đấy cụ ạ
     
  6. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    có nhiều nguyên nhân lắm .Kiểm tra điện đóm thế nào, côn phanh da sao
     
  7. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    Máy này di chuyển trên đệm từ, kiểu như của tàu của tung của ấy,cụ kiểm tra đã đủ điện cho nó chưa. Em làm loại này 3 lần rồi. :))
     
  8. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Lạy cụ!
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ chủ thớt cho mụ hỏi cái .A/S số cụ đo đc bao kg vậy.còn trường hợp nghi bị phanh locke ko mở hết thì cụ nhìn bên hông hộp số có 1 thanh khóa lốc kê có con bulong 17 tháo ra xem nó có còn bị ko.trường hợp của cụ xem lại A/S số đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh.

Chia sẻ trang này