Đang tải...

Thảo luận Máy sk100-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi echnhua, 2/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    em chào các cụ .em đi khám con máy [sk100-1] co hiện tượng leo giốc cao cắt xích và duy chuyển là đông cơ bị lịm tải. thông số áp suất chai bơm đều 320kg .ma AS PP áp suất pp là 45kg tất cả động tác bình thường mỗi duy chuyển thôi ạ . mong các cụ tư vấn dúp em ạ.............em cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, congphong862 tài xế khác.
  2. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    cụ đã thay phớp trục trung tâm chưa.rùa thỏ điện đóm thế nào,còn hay rỡ đi Thái Nguyên ròi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, thaoha2 tài xế khác.
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ đã giảm lưu lượng bơm xuống chưa? Hay cụ thử giảm van an toàn của chân di chuyển xem sao,nghe nói giảm chân là giảm toàn thân đó cụ.chúc cụ leo trèo không xịt tải:)
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, văn chiến_bc06anhnv_2411 .
  4. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    cụ xem lại bơm đi k3v63 nay chỉnh ko cân động cơ ko tải được đâu.1 vế bơm cao quá 1 vế thấp quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi 0961715769văn chiến_bc06.
  5. hungduong9086nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    thế bơm thủy lực của cụ là bơm gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cuối cùng cụ đọc rồi cũng như ko.mấy giờ rồi mà còn hỏi kobelko-1 lắp PUMP gì ??? [DOUBLEPOST=1399117435,1399117309][/DOUBLEPOST]
    cơ sở nào mà nói là chỉnh PUMP ko cân lại xảy ra hiện tượng trên vậy??? có chăng chỉ đi lệch xích thôi chứ nhỉ[DOUBLEPOST=1399117627][/DOUBLEPOST]
    món này cụ vanchien qúa thuộc roài tư vấn giúp chủ thớt cái
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, văn chiến_bc062 tài xế khác.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Nếu bị cổ góp trung tâm thì làm sao bơm đạt được áp suất 320kg/cm2 được ạ.Xin cụ chủ thớt cho thêm thông tin là máy đang làm thì bị vậy hay là sau quá trình sửa chữa thì máy thành ra như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  8. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    vâng thưa cụ em nó bơm k3v63 ạ . em cũng giảm hết liu lượng mà máy không bị đuối . máy vẫn nhanh ạ .
     
  9. quatlan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Dạ bẩm cụ lúc di chuyển thẳng và cắt xích đơn. Áp của cụ lên bao nhiêu hay là nó vù lên 300 cân vậy mà chưa cần ép tải ? Cụ cho thêm thông số để các cụ khác cùng chém gió ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohavăn chiến_bc06.
  10. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #10 echnhua, 3/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 3/5/14
    khi duy chuyeee
    [MERGETIME="1399128353"][/MERGETIME]
    em nói thêm là khi ở đường bằng và diốc không cao thì máy bình thường ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  11. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    thưa với các cụ liệu rắg có bom thả vào bài này chăng.với e này di chuyển kéo dây trực tiếp từ cabin lên đến control valve,
    và mỗi vế pump vận hành 1 thằg,nếu máy cụ đèn còi còn đủ,và cụ đã sờ mó đến đâu thì cứ khai ra.
    e xin hết.
    tb.cụ THao tha cho e ạ e chặt chém thôi,còn Cụ voi với nhiều cụ khác,cụ cứ soi e là e đi đổ xăng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaohaMr.Pono .
  12. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    chủ thớt tả bệnh cao siêu thế,em biết mầ răng,
    đi tả Côbé-100-1 lắp pump k3v63,chắc có cụ gặp nó lắp pump hpv55 hoặc pump bánh răng cũg lên,
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  13. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Chạy nhanh mà chỉ bị di chuyển thôi thì từ "cái thủa không có giò" mà ăn
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  14. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    nếu phần máy ngon roài mà vẫn bị lịm tải thì rõ ràng là quá lưu lượng. mà giảm hết cỡ rồi mà vẫn bị thì THỊT hộp bộ rì gu đi. mà muốn nhanh lấy xèng mà chuồn thì cứ vít vuông ốc 13 hãm mà bó vào là hết lịm. nhá cụ !
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, maihatsuongthaoha .
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ấy chết cái nhà cụ 4 SỐ sao lại khai ra nhanh thế làm nhà cháu hết đường làm ăn roài ,cứ chờ nhà cụ chủ thớt cho thêm thông tin đã,chứ dữ liệu chủ thớt đưa ra còn thiếu à
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06thaoha.
  16. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Bác nói câu này là sai rùi, xin hỏi Bác đã gặp trường hợp áp 300kg mà ko cắt nổi xích chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06congphong86.
  17. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Dạ bẩm cụ nhà cháu sai thì xin phép cụ là cho nhà cháu được sửa ạ ( sai thì sửa chữa thì đẻ mà:):):) )
    Quay lại với câu hỏi của cụ thì nhà cháu xin thưa rằng cháu còn gặp áp suất trên cả 300kg/cm2 cơ ạ nhưng bệnh của em nó không phải tại chốn cổ góp trung tâm mà một chỗ khác. CÒn cụ đã từng kinh qua áp suất trên 300kg/cm2 mà không cắt nổi xích hung đích thị là cái anh cổ góp kia thì cụ lập cái topic mới để ta cùng nhau hội chuẩn bát nháo cho xôm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  18. ngoctrung88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    Nhà cháu mới vào nghề cho cháu chem tý Cụ kiểm tra lại đường áp chạy tốc độ cao xem nếu có áp thì nó đang bị chạy tốc độ cao khi lên dốc thì bị quá tải chỉ cần đổi đương và bịt nó lại cho chạy tốc độ thấp là khỏi bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  19. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #19 echnhua, 10/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/14
    bộ rì gu là caí gì hả cụ .em không hiểu máy từ này ạ
    [MERGETIME="1399736393"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ
    [MERGETIME="1399736709"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ
     
  20. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Kính thưa các cụ theo em nghĩ là khi di chuyển thì bản thân tải trọng động mà cái bơm nó làm việc là rất lớn nhất là khi có tải , ở đaay của cụ tải lớn là khi gặp dôc cao ! Em xin mạo muội tư vín với cụ như thế này ! Thứ nhất cụ ktra xem vít tải ở trên bơm cụ chỉnh có sâu qua ko ??? Nếu để thử thì cụ có thể nới nó ra hết rồi ktra xem leo dốc cao nó có bị j nữa ko ? Thứ hai nữa là nếu cần thiết cụ có thể chỉnh bớt góc nghiêng đi ! Thứ 3 là cụ cho ae biết là nổ máy ga nhỏ đonhf hồ có báo áp suất là bao nhiêu ợ , ga to hết cỡ á báo là bao nhiêu ợ ! Và em muốn nói để xử lý hoàn hảo các cụ nên tìm rõ ra vấn dề của em nó rồi tính cách xử lý ! Chứ nếu máy ngon thì phải có rùa thỏ , mà khi chạy ko vín đê gì ! Chứ gặp ô kỹ tính các cụ bỏ số thỏ đi thì ok nhưng chủ máy nó cứ đoif số tho thì các cụ tính sao ợ ?????!
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhuacongphong86.

Chia sẻ trang này