Đang tải...

Thảo luận Máy sk450-1 không kết hợp được

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi echnhua, 21/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    em cháo các bác . em đang vướng vào con máy sk450-1 . em nó có hiện tượng là vừa duy chuyển thẳng vừa nâng cần là không được..hặc vừa duy chuyển vừa vào tay vào gầu yếu . hầy như không làm được mà AS CỦA bơm chính là ( 320-360 kg.)các cụ chém với
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU, văn chiến_bc06hoc_hieu .
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    hình như KOBELCO không có SK 450-1 chỉ có SK 400-1 hoặc SK 430-1 thôi chứ nhể !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06hoc_hieu.
  3. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    em vùa làm một con đó ạ . gần một tuồn dời mà vẫn chưa song . em thấy nó đề tên là 450 ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  4. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Đúng là có sk450-1 đấy cụ ạ thậm chí nó còn có 2 màu xanh or vàng. Về em này của cụ, cụ đã kiểm tra áp suất di chuyển chưa? được bao nhiêu kg/cm2 vậy? vì tôi được biết con máy này tất cả các thao tác đều 2 bơm trừ quay toa và cắt xích. vậy nếu như cụ chỉ kiểm tra các thao tác bên trên(trên mâm quay) mà di chuyển yếu thì khi di chuyển thẳng + 1thao tác khác thì áp suất sẽ bị mất theo di chuyển dẫn đến không kết hợp được như cụ nói.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, văn chiến_bc06echnhua .
  5. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    con này em cũng không kiểm tra AS Duy chuyển nhưng máy cắt xích rất khỏe..mình nghĩ AS thì không hẳn .mà con này nâng cần hơi chậm các cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  6. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Nhà cháu nghĩ con này thiếu lưu lượng nên mới thế ạ
     
  7. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    bệnh muôn thủa của ko bé. nhanh 10ph còn lâu 11ph. phải không Thày ơi ! ( chờ ý Thày coi giống ý đệ không )DUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoiechnhua.
  8. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #8 echnhua, 21/5/14
    Last edited by a moderator: 22/5/14
    em cung nghĩ vậy nên cung tăng lên mà không được ạ tăng thêm máy chết ngay khi vào tải
    [MERGETIME="1400689109"][/MERGETIME]
    cụ cho vài y kiến được không ạ
     
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    nó còn điện ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  10. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ cho vài y kiến được không ạ
    em này đang bỏ điện ạ .chủ máy chưa làm điện
     
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    bỏ điện thì đỉ bo cho nhanh
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  12. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ có cao kiến nào không cho em một vài ngu kiến với em đang bế tắc quá
     
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ cho em ấy chạy ga khoảng 1700 xong chỉnh cho nó gần sịt tải khi ghì boom cái đã .rồi thử xem sao đã
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06echnhua.
  14. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    về kobe em chẳng biết gì nhưng theo em,cái máy xích nào nó cũng có chế độ straigh travel .thằng em này mà nó không làm việc thì nó cũng có triệu chứng gần giống vậy
     
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #15 thayboixemvoi, 23/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/14
    [​IMG]

    SK400-SK430 có cái đuôi là GD (General Duty)
    SK450 thì có thêm chữ HD (Heavy Duty)
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, văn chiến_bc06, khongchuyen2 tài xế khác.
  16. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    bẩm cụ là em ga 2000 vòng rùi ma máy vân chậm nhất là nâng cần đó.. còn duy chuyển thẳng thì em chua biết chế độ đó
    [MERGETIME="1400822477"][/MERGETIME]
    em cung chỉnh chinh cho em no .ghí tải xịt khói rồi mà vẫn không nhanh được . kết hợp vân vậy hà
     
  17. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cụ kiểm tra van tiết lưu bên trong ty boom xem sao!
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  18. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ xem lượng dầu hồi khi ép tải của bơm là nhiu. mấy cái ty cụt có hoạt động ko.hay lại nâng cần một bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06echnhua.
  19. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    CỤ có shop manual hay sơ đồ thủy lực UP lên cho các em tham khảo thêm với. Cái con máy này nó có giống SK400, nếu khác thì nhờ CỤ chỉ thêm cho các mem với!
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua, văn chiến_bc06thayboixemvoi .
  20. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Cứ kết hợp D/C là thao tác khác "xịt tốp". có nghĩa là khi kết hợp bơm nó không chịu "tách nhau ra" đấy nhé. Còn muốn cho nó "tách" ra khi kết hợp thì nhờ Thày em cho mấy cái hình nhoay nhoáy thì rõ như ban ngày DG
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, văn chiến_bc06echnhua .

Chia sẻ trang này