Đang tải...

May sola 200-3 sau khi thay côn di chuyển số 2 bị giật.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi binhminh1415, 12/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Em đang làm con sola200-3,máy mất di chuyển số 2,em kiểm tra van c4,role 5 chân vẫn tốt.em tháo số thay 2 bộ côn.thay xong số 1 di chuyển binh thường số 2 di chuyển được nhưng bị giật.các bác giúp em với.
     
  2. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #2 powerful82, 12/6/13
    Last edited by a moderator: 12/6/13
    Cụ cho thông tin nhỏ giọt quá. áp côn số 2 khi bị giật đó là bao nhiêu kg/cm2? khi chạy ko bị giật đó là bao nhiêu kg/cm2
    Cụ có thể đổi 2 đường áp đóng côn số 1 và số 2 cho nhau xem hiện tượng như thế nào? Rồi tôi sẽ chém gió tiếp với cụ :)):)):))
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  3. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    [BEm hóng hớt chút
    1: bác kiểm tra lại van điện điền khiển số 1,2 xem van còn sống hay đã chết có điện nguồn xuống đó ko? chú ý tháo hẳn van ra ngoài thử nhá?
    2: bác đo áp điều khiển số 1,2 tại hộp số xem bao kg(30kg) là được.
    3:hạ số kiểm tra xem có lắp ngược lọ so đĩa hay lắp lộn gì ko?
    4 :'chúc bác thành công:27::27::103::103:
    [/B]
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Mất D/C số 2 là bị BÓ hay LỬNG vậy bác ?

    Solar 200-3 dùng côn thường đóng, nếu khi thay lá xong d/c bị giật thì bác lưu ý:

    Áp tách côn phải đủ, chạy số nọ thì phải tách dứt điểm đĩa ép số kia. Tốt nhất bác kiểm soát AS và sự linh hoạt đóng mở áp côn bằng 2 đồng hồ đo tại hộp số.
    Vấn đề nêu trên ổn thì em nghĩ có thể hành trình của lá côn quá ít ( Khe hở đóng mở ) gây hiện tượng không mở hết, bó nhẹ nên gây hiện tượng BỊ GIẬT khi d/c.

     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  5. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Thanks các cụ nhé,hôm nay khuất phục được nó rồi.lỗi thứ nhất em lắp cái phơt nâng căng quá bị,bị sứt lợi.nên ko tách hết bộ côn số 1.thứ 2 là áp côn yếu,em chỉnh lên 35kg/cm2.vậy là ngon luôn.lần đầu làm nên bỡ ngỡ các cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  6. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Trỗ em có con soola 170-v cũng bị bệnh như của bác .em thử lắp đồng hồ đo vào đường kiểm tra áp côn s1 và côn s2 thì thấy kim đồng hồ chỉ nhanh đến vạch 30kg nhưng khi chuyển số thì
    -đồng hồ ở ty ô s1 kim không tụt nhanh về 0 mà áp suống từ từ.
    -đồng hồ ở ty ô s2 kim tụt rất nhanh về 0.
    rât mong được các bác chỉ bảo . em cảm ơn các bác a>
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    con lại vái cụ cả nón cụ đo kiểu gì mà A/S số 1 & 2 đc 30kg vậy


     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  8. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    #8 duyquynh_URENCO8, 14/6/13
    Last edited by a moderator: 14/6/13
    Em đo ở 2 ty ô có đầu chờ ở dưới xát xy ben lái đó bác. nếu không đúng mong bác giả thích cho em cung anh em diễn đàm hiểu ro hơn a ,chứ cụ cứ vái em vậy chăc tổn thọ mất.
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ đo chỗ nào sơ đồ đây

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  10. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Cụ đo ở ngay sườn hộp số là được,nó có 2 cái đầu chờ ở đó.khi vào số 1 thì áp ở ty ô mở côn thư 2 phải đạt 30kg/cm2.và ngược lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  11. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Vậy bác binhminh1415 cho em hỏi thêm chut a : khi vào số 2 thì em thấy áp mở côn số 1 đạt 30kg/cm2 nhưng từ số 2 về số 1thif cung thấy áp mổ côn số 2 đạt 30kg/ cm2 nhưng áp mở côn số 1 phải một lúc sau mới bằng 0 . vậy hiện tượng này có ảnh hưởng đến việc xe di chuyển bị dựt không , và nguyên nhân áp việc áp mở côn số 1 không tụt về không ngay khi chuyển số?
     
  12. binhminh1415
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    cụ thử kiểm tra van c4 xem có hoạt động trơn tru ko.kiểm tra tháp trung tâm xem có bị thông áp ko
     

Chia sẻ trang này