Đang tải...

Máy solar 130w-5 nó bị hiện chập chờn di chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gamona, 25/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng

    Máy solar 130w-5 nó bị hiện chập chờn thế này các cụ ạ.
    Di chuyển tiến, lùi lúc được lúc mất. Khi di chuyển được thì các động tác khác khỏe nhưng khi không di chuyển được thì đó động tác nâng cần và co duỗi tay gầu cũng bị mất luôn ( Mất hẳn một bơm sau) lưu ý lúc này tay điều khiển đang bật.
    Sau đó khi trả tay điều khiển về trung gian thì động tác co duỗi gầu và nâng cần vẫn khỏe. Múa máy nâng cần vào ra gầu, lắc máy một lúc thì lại di chuyển được trở lại
    Hiện tại em chưa tìm ra được chỗ lỗi của nó ở bộ phận nào các bác giúp em tìm bệnh cho nó với.
    Bài toán này còn có dữ kiện này nữa rơ le tiến lùi em đã kiểm tra vẫn đóng mở bình thường, đo áp điều khiển con trượt tiến, lùi ổn định, đã rút con trượt di chuyển ra không phát hiện thấy gì, Áp chính và áp điều khiển khi bình thường cả hai bơm đều đạt tiêu chuẩn.
    Em làm nhưng không có tài liệu con này cụ nào có cho em xem với. Cảm ơn các cụ trước! hehe
     
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ cho xin thêm thông, máy của cụ máy lốp hay xích. hai loại này dùng bơm khác nhau đó. lốp thì cụ kiểm tra lại van áp bơm khiển, mòn kim van hay bị hiện tượng trên
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thưa cụ có chữ W em nó là bánh lốp
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #4 thaoha, 25/2/13
    Last edited by a moderator: 25/2/13
    cụ cần sdtl hay sdd vậy,cụ cho thông tin quá ít. trước tiên cụ kt a/s điều khiển xem lúc yếu =???kg .tiếp đến a/s mở phanh số xem bao nhiêu kg vậy


    trong diễn đàn có nguyên cả shop luôn cụ ID Topic: 175941
     
  5. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    #5 gamona, 25/2/13
    Last edited by a moderator: 25/2/13
    Thưa cụ! Em đã viết thế này :” Khi di chuyển được thì các động tác khác khỏe nhưng khi không di chuyển được thì đó động tác nâng cần và co duỗi tay gầu cũng bị mất luôn ( Mất hẳn một bơm sau)” em xin lỗi vì nói không được rõ ràng lắm nhưng khi di chuyển được thì áp đạt 350kg/cm2 cả 2 bơm, Áp điều khiển đạt 40kg/cm2. Khi không di chuyển được ( tay điều khiển đang bật) thì áp một bơm không có kg/cm2 nào còn một bơm nữa vẫn bình thường.
    Link đó bị die rồi cụ ạ. Cảm ơn cụ nhiều!
     
  6. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Bác thao ha đã trả lời giúp em như thế là chuẩn không phải chỉnh nữa bác ạ.
    Áp điều khiển vẫn bình thường ạ.
     
  7. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    #7 chxm, 25/2/13
    Last edited by a moderator: 25/2/13
    khi mất các động tác có còn áp khiển không ? nếu còn thì nghu ý của nhà em máy của cụ bị cường hóa đường hồi tay trang . do tắ lọc .
     
  8. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Xin lỗi em nhầm với link em tìm trước đó cũng có người xin rồi. Link đó chắc nó vẫn còn lived nhưng điểm của em đang âm. Huhu
     
  9. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    “ Cường hóa đường hồi tay trang” ý cụ là bị tắc đường hồi về phải không ạ. Em không nghĩ vậy tại vì những động tác nâng ra vào tay gầu quay toa vẫn bình thường mà.
    Áp điều khiển em đo trực tiếp ở trên con con trượt vẫn đầy đủ 30kg.
    Em đang nghi là bị chập chờn giắc điện nào đó mà không biết được cái nào?
    À với lại trước khi bị thế này cũng đã có bác thợ điện sữa rồi trích điện lung tung cả lên nên chẳng biết đường nào mà lần.
     
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
  11. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Nếu không di chuyển, các thao tác cần, arm, gầu đều bình thường thì Cụ nên xem lại cái khu vực này đi ợ!

    [​IMG]
     
  12. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,863
    Được đổ xăng:
    1,068
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,337 lít xăng
  13. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ chủ thớt khi không di chuyển được đó áp bơm chính đươc bao bao nhiêu kg/cm2 vậy cụ?:-?:-?:-?
     
  14. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Cụ nên đọc lại trước khi hỏi nhé!

     
  15. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Dạ kính mợ thủy ah: chả là nhà cháu ko hiểu cụ chủ thớt viết một bơm ko có kg/cm2 nào còn bơm kia vẫn bình thường. Em ko biết cái bình thường mà cụ chủ thướt muốn nói đến đây là = ?kg/cm2 ạ?
    - Có gì xin cụ thông cảm cho nhà cháu ạ
     
  16. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Báo cáo các bác con này nó bị mòn đế quả piston giữa của mô tơ di chuyển. Nên khi nó quay tới vị trí mòn có thể nó làm kênh mặt chà làm mất áp lúc đó. Nhà em thay quả piston khác và rà lại đế thì nó làm ngon lành ngay.
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hehe cụ giải thích ko thỏa đáng đâu:-?:-?:-?:-?:-?
     
  18. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Nhà em chưa hiểu ý cụ. Em thấy giải thích thế là hợp lý rồi:D. Cụ thấy không thỏa đáng ở đâu và cho em cái lý do coi?
     
  19. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Tháo ra phát hiện hư hỏng như thế, sữa chữa như thế. Em đang mong khách họ gọi điện báo máy chưa được, Chờ 2 ngày trời rồi mà không thấy phản hồi gì:D
     
  20. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Bảo hành 2 ngày là OK roài!!!:)):)):))
    Cái chính là do độ nén của lò xo kém, dẫn đến nhảy mặt trà thì đúng hơn chứ!

     

Chia sẻ trang này