Đang tải...

Thảo luận Máy test áp suất ngăng kéo

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 15/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Thưa các cụ e muốn chế cái máy test áp suất valve ngăn kéo mà chưa biết dùng loại bơm nào cho phù hợp ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvhoangjimy.
  2. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    927
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,354 lít xăng
    #2 chxm, 20/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 20/3/16
    thánh đang ở đâu. định chế như nào. cách làm của thánh trình bày lên thì mới biết còn thiếu những gì chớ. đã lên tư vấn xem được hay không. càng đời sau thì máy tích hợp nhiều tính năng trên bộ chia. giảm gánh nặng cho bơm tổng chính. tăng hiệu quả khi hoạt động. giảm thiểu nhiên liệu
    - còn phần bơm chưa cần nghĩ đến
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,099 lít xăng
    Cụ muốn chế cái thiết bị để test valve chính và các valve động tác xem có đủ áp hay không có phải không?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. TECHNOLOGYCK4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/12
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    Cụ chủ thớt đâu rồi nhỉ trình bày ý tưởng đi ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Vâng thưa cụ cụ có biết ở đâu có bán bơm pittong loại nhỏ ko ah
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  6. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,099 lít xăng
    Không cần phải mua bơm piston loại nhỏ làm gì cả cụ ạ.
    Nếu chỉ cần test valve thì lưu lượng cần dùng bé tẹo à.
    Tự chế 1 cái là được mà.
    Thiết kế 1 cái piston đẩy tạo áp lực giống như bơm cao áp ấy. Nhưng mà đẩy bằng tay. Cái này dư sức tạo ra áp >300Kg/cm2 để Test Valve.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, khoadonglucbao7329 .
  7. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    123 lít xăng
    Bài này tôi đã làm và thất bại
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,740
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,779 lít xăng
    Cầm cái thước đo cho tốt đã rồi mới test sau cụ ạ. Khi cụ biết đo thế nào cho đúng và lắp cho dc thì cụ sẽ tự chế ra cái máy đấy thôi. Dụng cụ đo cả năm không hiệu chỉnh mang test làm gì
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaianhLê Thị Thanh Thủy .
  9. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,595
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,585 lít xăng
    Trong "Mục thảo luận về MCT" này lại có Cụ "Dở hơi" viết rất rõ ràng rồi, tìm lại mà đọc sẽ rõ ( Đừng có mà lười như thế).
    Thất bại là do làm "Chửa có tới bến", miếng "Võ" này cái Cụ "Dở hơi" ấy đã ăn xiền "Thiên hạ" mấy chục năm roài...."Đỉnh của đỉnh" đấy, chớ có coi thường nhá!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung, chxm, Lê Thị Thanh Thủy2 tài xế khác.
  10. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,099 lít xăng

    Chuẩn cụ.
    Thực sự là không có gì khó cả.

    Hiểu được rồi là sẽ tìm đc cách làm ra thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  11. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    131 lít xăng
    Cụ này nói hay
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    927
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,354 lít xăng
    nếu nói đến bộ chia ( ngăn kéo ) để test được, đòi hỏi người thợ có khối lượng kiến thức không hề nhỏ. chủ thớt hãy để ý kỹ các cụ khác tham gia chân thành.
    VD : bơm nhỏ dùng bằng tay có tác dụng gì ?
    - vấn đề là kiểm soát được độ kín = lưu lượng nhỏ thoát - không có áp
    - cụ hãy phân tích tiếp ...
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung.

Chia sẻ trang này