Đang tải...

Thảo luận Máy ủi Komatsu D31-16 nhanh mòn ổ séc măng

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tvtgroup622, 26/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Chào toàn thể anh em máy công trình ,em đang sửa hộp số con ủi d31-16 với ban bệnh nhanh mòn ổ séc măng( phần lưng séc măng đồn an vào chi 3 ngày là mòn thành dãnh gây mat áp số một,) e tháo ổ này( có kích thươc $ 95-$125-30) cho nên máy tiện đáp tiện bằng qoe hàn inox về nguyên bản, lăp song chỉ ba dến bảy ngày la mòn hỏng,ap mở số là 20kg/cm,bac nào chuyên về ủi giải thich nguyên nhân trên hộ em với va chi giúp em biên pháp khách phục. Chú em tháo măt ba lần ớn lắm rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, tathanhluank55gie-rach .
  2. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Bác thử thay phụ tùng chuẩn xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,589
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,558 lít xăng
    "Bóp cà" để xem xéc măng đó chơi kiểu gì: chuyển động tịnh tiến hay là quay hoặc chỉ là "Cái ngăn khoang" thì mới có cơ sở để chém.

    Chỉ sợ khi đã biết "Nó hoạt động dư lào" mà bày cho cách "Chế biến" cái xéc măng ý ....thì ra đường hãng KOM oánh chết ( Chế chác mà bền quá thì hãng hết bán hàng luôn)
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    E tìm đồ này không hề có mua đồ bãi thì họ không bán nẻ, chế tạo thì không an tâm, chán thật
    [MERGETIME="1435386551"][/MERGETIME]
    Sec măng đồng số 1, giữ áp qoay tròn
    [MERGETIME="1435386583"][/MERGETIME]
    Sec măng đồng số 1, giữ áp qoay tròn
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    quan trọng là chất phôi thôi chứ tôi chưa thấy ai đắp bằng que inox cả.
    Trước mình làm là bỏ cái bạc đó đi tiện cái mới khoan lỗ dầu và lỗ ốc bắt lại là làm 2 năm chưa gì cả?
     
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    đăng ký chẳng cho đia chỉ sơ lắm. chỉ muốn biết thớt ở mô. thớt ở gần nhà. bày cho thớt làm, không may thớt làm chẳng được thớt đánh em thì chết.
    -rãnh chứa vòng găng của em nó phải còn đứng thành, nhẵn
    - vòng găng lắp vào không rơ ngang
    -độ bung vòng găng không căng quá (chánh lưng tiếp súc quá chặt với áo 95)
    -cụ để ý mặt nghiêng mỗi bên vòng găng có 4 rãnh nhỏ để làm gì? lấy dầu bôi chống mòn và bung vòng găng.
    - lưng vòng găng xịn khi tiếp xúc với áo bao nhiêu phần trăm ? khoảng 40% tiếp xúc để vòng găng giảm thiểu ma sát với áo.
    -trường hợp cụ nói do vòng găng cứng quá, khi có ápvòng găng quay không trượt mặt. việc mòn má vòng găng, gãy móc là đương nhiên, (mất áp ở đó cụ thớt ạ). nói bậy đấy, có gần nhà thì đừng đánh tớ
     
    Đã được đổ xăng bởi tvtgroup622Ngutunguyen.
  7. cakhokhe2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Quan trọng khi gia công lại phải đảm bảo độ đồng tâm và độ nhám gần như ban đầu!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmtvtgroup622.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    chủ thớt đi tránh bão đâu không biết
     
    Đã được đổ xăng bởi tvtgroup622.
  9. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Mình cám ơn anh em đã góp ý , có khả năng do rãnh sec mămăngbij rộng tạo áp suống bụng séc măng làm căng lưng gây ma sát nhanh mòn va chat liệu qoe hàn không cứng nên nhanh mòn thôi
    [MERGETIME="1435849414"][/MERGETIME]
    te="homeanhnhung, post: 381757, member: 196290"]quan trọng là chất phôi thôi chứ tôi chưa thấy ai đắp bằng que inox cả.
    Trước mình làm là bỏ cái bạc đó đi tiện cái mới khoan lỗ dầu và lỗ ốc bắt lại là làm 2 năm chưa gì cả?[/quote]
    Thật hả cụ cái đó em tiện đươc nhưng có phải tôi cứng không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này