Đang tải...

Máy ủi Komatsu D41P-3 cần trợ giúp!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lê Thị Thanh Thủy, 3/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Nhà cháu đang nhận sửa con máy ủi D41P-3, nhờ các Cụ chém giúp xem mấy cái chi tiết này trên hình có tác dụng gì??? Cụ nào có sơ đồ mạch của hộp số thì cho nhà cháu xin. Cảm ơn các Cụ nhé!
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong2 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Có đủ shop nhưng mạng cùi lắm ko up lên đc
    cái mụ cần đây
    [​IMG]
    [​IMG]
    cái mụ hỏi là cái này phỏng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachmaihatsuong .
  3. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Cảm ơn Lão đã trợ giúp! Cái hình vẽ hộp số cơ của máy ủi D40-3 thì không phải. Còn cái sơ đồ mạch thì không thể hiện hai đường dầu quay về hộp số nó có tác dụng gì??? Mụ đang suy nghĩ: có thể đó là đường dầu để tưới bôi trơn các bộ côn. Lão soi giúp thêm nhá!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong1 tài xế khác.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ý chít nhầm nhọt sang trồng trọt đây D41-3
    [​IMG]
    [​IMG]
    cái mụ hỏi là cái này phỏng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachmaihatsuong .
  5. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    tui nghĩ cụ nói chuẩn "có thể đó là đường dầu để tưới bôi trơn các bộ côn" vì tui cũng đã làm 1con D85-21 nó cũng có cục val đấy tui đã tìm hiểu và tra tài liệu đúng là nó liên quan vấn đề bôi trơn hộp số
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong1 tài xế khác.
  6. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Chính là nó! Hai cái đường tuy ô nhỏ ấy đang cần phải xem xét.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong1 tài xế khác.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #7 bomva, 3/6/13
    Last edited by a moderator: 3/6/13
    cụ chủ thớt có thể cho anh em biết triệu chứng ban đầu của em nó là bị làm sao.sau khi thăm khám và chỉnh máy thì hiện tại em nó còn những lỗi gì.cụ cho thêm một ít thông tin về em nó nhá !!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong1 tài xế khác.
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #8 Lê Thị Thanh Thủy, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    Páo cáo các Cụ, bệnh tình của em nó như sau: Khi khách gọi điện đến kiểm tra, ban đầu nổ máy di chuyển được nhưng không rẽ được, chạy khoảng 15' thì đứng im, dầu số nóng ran. Tháo hạ hộp số, các lá thép còn tốt, lá côn đồng có hiện tượng xém. Thay gioăng phớt, thay 2 xéc măng đồng của bộ số 1.
    Ráp hoàn chỉnh, ban đầu chạy khoẻ. Chạy khoảng 30', dầu nóng lên khoảng 80độ C. Đường dầu qua két làm mát vẫn lưu thông. Áp suất đo được như sau:
    -Không đi số: 18kg/cm2.
    -Đi số 2,3 tiến, lùi, rẽ: 14kg/cm2.
    -Đi số 1 tiến, lùi, rẽ: 12kg/cm2. Thỉnh thoảng lại bị dừng khi rẽ, còn đi thẳng thì bình thường. Tải nặng vẫn quay xích.



     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong1 tài xế khác.
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #9 bomva, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    áp suất của mợ rứa là hơi thấp .ga angti as là 20kg ga hết cỡ as phải là 25kg
    máy của mợ vẫn đang hở ở đâu rồi.as không đạt thì chạy nóng lắm mợ à :5::5::5:
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, maihatsuong1 tài xế khác.
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    Khải bẩm mụ lão bơm thủng rồi lại vá. thế nhưng lão nói cũng hợp ý nhà cháu ít ra ga nhỏ cũng 20 ký mới giám bảo hành được. còn phần nóng thì cụ phải kiểm tra độ hở rồi. vì tại hạ thấy như vậy là bơm có vấn đề trước tiên . nếu ổn định cụ cho chạy nóng áp vẫn không thay đổi
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, maihatsuongthaoha .
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #11 thayboixemvoi, 5/6/13
    Last edited by a moderator: 5/6/13
    "A/s của Mụ" hơi bị thấp tý chút, tăng lên 20 kg/cm² là ngon ngay.
    Nhưng phải căn chỉnh lại 02 cụm van mới ngon được. Xin hỏi là bàn ép côn nó chơi bằng "xéc măng" hay "phớt" thế hả Mụ???



    D40(41)-3 Shop manual.com


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, maihatsuong, thaoha1 tài xế khác.
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    Lão bói tuyệt thật. nhà em xía tý, căn ở cụ lục thôi. cụ thất thì ổn mà
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411gie-rach.
  13. hoangdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    #13 hoangdat, 29/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/14
    Cảm ơn cụ "Bói" đã đang tải tài liệu. Tôi đã tải được về nhưng file ".rar" đòi pass thành ra không mở được. Cụ cho tôi xin pass của file này nhé. Mong cụ thương thì thương cho chót.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, chxmgie-rach .
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái đó... lâu roài nên quên mất chìa khóa!!!
    Chơi lại cụ nhé:


    D40(41)-3_Shop

    Pass: khongcopas
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangdat, hanhnguyenbc09, docsach1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này