Đang tải...

Thảo luận Máy ủi Shantui SD16 bị dâng dầu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi mxdcongtrinh, 28/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Em đang gặp con ủi Shantui SD16. Tình trạng hiện nay là bị dâng dầu trong hộp biến mô ( hộp ngay sau động cơ ) tràn ra chỗ lắp đề.
    Trước khi xảy ra, do bị hỏng số nên bên em đã tháo thay các đĩa ma sát bên hộp số, thay vòng bi và séc măng bên hộp biến mô.
    Khi lắp lại thì xảy ra tình trạng trên.
    Em đã kiểm tra áp suất trước biến mô đạt 6 kg/cm2 (đồng hồ B), áp suất sau biến mô đạt 4,5kg/cm2 ( đồng hồ C). đồng hồ A vẫn đạt 25Kg/cm2.
    Van 18 em kiểm tra thấy không sao, bơm 16 vẫn bơm dầu ra ( chưa kiểm tra được áp suất ạ). Bây giờ máy lắp vào rồi mà không biết bệnh nằm ở đâu. Mong các cụ tư vấn giúp em với ạ.

    Untitled1.jpg
    Untitled2.jpg
    Untitled3.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, lovemachine1 tài xế khác.
  2. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Bác xem lại các đường dầu hồi về đáy biến mô 15 từ đáy hộp số bên cạnh đó
    1. Hỏng biến mô --> lọt nhiều xuống đáy
    2. Đường dầu 14 bị tắc --> sang hết đường dầu 17
    3. bơm 16 hỏng --> ko hút được dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, lovemachine1 tài xế khác.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ có tài liệu thì qoăng lên đây cho dễ bề chém gió nhỉ.

    Mới nhìn thì thấy nó gần giống anh KOM???
    Không biết ý chủ thớt "Dầu dâng" là dầu gì??? "dầu của h/t thủy lực" hay "dầu của hộp số" đây???
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Pono, lovemachine1 tài xế khác.
  4. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Vâng, em thấy nó cũng giống Komatsu đó. Tài liệu này em lấy của LiuGong B320, em thấy thực tế nó cũng giống nên đưa lên.
    Tài liệu của em nó đây, mong các bác chém nhiệt tình giúp em ạ. Con này em vẫn đang treo lại ạ.
     

    Các file đính kèm:

    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Mr.Ponolovemachine .
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng


    Vậy là cụ lắp xong phải "thừa" cái gì ra chứ nhể
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  6. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    dâng dầu hộp số các bác ạ
     
  7. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    ko thừa gì cụ ạ
     
  8. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    cụ ơi máy sửa song chưa vậy có phải nó bị hỏng bơn 16 ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.

Chia sẻ trang này