Đang tải...

Thảo luận máy ưu nhược điểm của máy đặt ngang và đặt đứng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi doducdao92, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    các bác cho em hỏi ưu nhược điểm của máy đặt ngang và máy đứng của xe máy ,tức là pítong nằm ngang và nằm đứng khoảng 45 độ .em nghe nói máy nằm ngang thường yếu hơn máy nằm đứng .như vậy có đúng vậy các bác.mong các bác tư vấn giúp đỡ thắc mắc của em
     
  2. cuong2193
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Em đọc được cái này mạnh dạn đưa lên bác xem xét.
    Các động cơ phân khối lớn, hoặc công suất cao thì cây dên bắt buộc phải dài. cùng bán kích pitong nhưng cây dên sài thì khoảng cách di chuyển của pitong sẽ dài => phân khối lớn và công suất cao do tăng tỉ số nén. Mà cây dên dài thì hiển nhiên cái lốc máy sẽ dài ra, mà như vậy nếu để máy nằm nó sẽ bị đụng với bánh trước, muốn giải quyết thì phải kéo dài xe, phức tạp. Nên người ta quay lại đặt máy đứng, lúc đó cái lốc máy không đụng gì hết.
    Thêm một yếu tố nữa e nghĩ là máy đứng thì giải nhiệt tốt hơn máy nằm, vì gió sẽ thổi ngang qua toàn bộ lốc máy, còn máy nằm thì chỉ được có mỗi cái đầu.
    Còn liên quan đến vấn đề bôi trơn nữa nhưng chưa thông mong các bác chém nhẹ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dhcuong84, vancuong1931doducdao92 .
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    Vang e cung nghi vay. Khong biet dung khong a
     
  4. vancuong1931
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    78 lít xăng
    cac bac cho e hoi .e muon xem bang chuan doan ma loi cua tat ca cac dong xe thi xem o dau a. cac bac gjup e voi
     
  5. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng

Chia sẻ trang này