Đang tải...

Thảo luận Máy Xúc Cat 320 A Chết Máy Khi Nóng ( 2-3h Làm Việc)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gie-rach, 20/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã mới cân sắt vụn 1 em CAT 320A .
    sáng ra nổ máy chạy khỏe như trâu cầy khoảng 2-3 tiếng thì sôi nước ghì tải chết máy luôn. cho nghỉ trưa chiều cũng thế cứ 2-3h là nhà cháu ốm luôn. Các cụ cao nhân cắt thuốc giùm cái
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, vantau, mobilest6 tài xế khác.
  2. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Trên diẽn đàn bệnh sôi nước cụ giẻ đưa ra nhiều ban cực hay ,
    trong trường hợp này chắc cụ làm cũng dễ như trở bàn tay ,
    còn mà cụ ko làm đc thì cứ để vậy làm 3h nghỉ 1h thì vẫn khoẻ như trâu ,vẫn kiếm ra siềnXe dap teenHOCLAI F1
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, quachvancuong, mobilest7 tài xế khác.
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    bệnh nóng và sôi nước cũng rất nan giải các cụ nhể.nhất là trong cảnh mùa đông giá rét như mấy hôm vừa rồi.phải công nhận là máy của cụ giẻ-rách tỏa nhiều nhiệt thật :D:D.xin cụ cho trương trình phỏng vấn cụ một đôi lời !!!
    -bệnh này tự nhiên phát sinh hay là do chọc ngoáy vào rồi mới bị
    -ngoài các nguyên nhấn như lọc,két làm mát,bơm nước,két dấu,lọc thủy lực và cánh quạt vv... thì nguyên nhân chủ yếu vẫn hay xay ra nhất đó là động cơ và hệ thông thủy lưc.các thông số về áp suất thì cụ bưng bít hết
    -nóng nên ghì tải chết máy thì nhà cháu nghiêng về phía động cơ nhiều hơn hay chính xác hơn là động cơ không đủ công suất kéo bơm:)
    em xin hết !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, mobilest3 tài xế khác.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    động cơ tỷ số nén đạt . chạy không có hơi thừa....
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, mobilest2 tài xế khác.
  5. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    hix hix...cụ giẻ đã đo cả PZ rồi sao mà biết động cơ đạt tỷ số nén....?
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, LỌ MỌMr.Pono .
  6. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    cái này em nghĩ cụ lên kiểm tra lại phần động cơ xem sao.nước làm mát có sạch ko ah?dầu bôi trơn có đúng chủng loại ko ah?gió cánh quạt có khỏe ko ah?cụ cho em hỏi tí vậy ah
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, mobilestLỌ MỌ .
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    nước sạch, két thông, bơm nước tốt, dầu 10w-40,áp suất 4at tại vòng tua 850,cánh quạt gió tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, mobilest, Mr.Pono1 tài xế khác.
  8. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Cụ Giẻ mà hỏi thì hơi lạ. :p

    Chắc ba lô hoặc mấy cái cảm biến liên quan tới lái bơm nó đang chọc giận cụ đây. :D

    CAT thì mình mù tịt.



    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, ĐAM MÊ, mobilest5 tài xế khác.
  9. tranchaump
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    pác thử kiểm tra van hồi nhiệt xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, LỌ MỌ, Mr.Pono1 tài xế khác.
  10. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Ờ. Mà cũng phải cảnh giác:

    Máy có vừa làm lại hơi không cụ ?
    Vì bó máy cũng có thể xảy ra hậu quả như vậy.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, mobilest, thayboixemvoi4 tài xế khác.
  11. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Nó sôi "NƯỚC" thì ta đừng đổ "NƯỚC" cho nó nữa!! Thử đổ "BIA" cho nó xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi 8lark, kiemcoi1, ĐAM MÊ8 tài xế khác.
  12. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    ;)nhà cháu có tý tẹo ý thế này , đôi khi máy yếu lại chỉ do mỗi anh bơm cao áp và kim phun thôi các cụ nhỉ .
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, mobilest, LỌ MỌ3 tài xế khác.
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    khoai quá các cụ giúp Gã đi nào
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, mobilest, Diabay1 tài xế khác.
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Áp này hơi cao ở 850 rpm. Có khi nậy do mới cải tạo thêm thắt gì che mất hướng gió của két gió ý nhẩy :D
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, ĐAM MÊ, mobilest4 tài xế khác.
  15. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    hiện tượng này cụ bomva tu vấn chuẩn .Cụ liu ý kiểm tra bơm nước xem cánh bơm hay bị quay tròn lắm nên bơm nước không tuần hoàn đươc .Nhà cháu sửa ô tô nhưng lại hay làm bơm nước cho khách cụ ợ mà lại toàn bơm súc ủi .Cụ nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi 8lark, kiemcoi1, thayboixemvoi5 tài xế khác.
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng

    Bơm nước tốt và hút rất tốt - thế mới đau răng
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, mobilest, LỌ MỌ2 tài xế khác.
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lạy cụ lâu quá cụ mới hiển linh ạ.nếu như đổ bia & rượu mà vẫn nóng trong người , thì cụ tính sao ạ.có phải ý cụ là cu giẻ cẩu cái động cơ đó lên xe đi cân phải ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, ĐAM MÊ, thayboixemvoi4 tài xế khác.
  18. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Mình đặc biệt chú ý việc bị " ghì tải ".

    Điều đó thể hiện sự quá tải cho động cơ, dẫn đến việc gây sôi nước và lịm máy.

    Do đó mình vẫn phỏng đoán bệnh nằm ở phần Thủy lực, nếu không phải do động cơ bị bó.

    Cụ Giẻ có thể mô tả chi tiết thêm chút về sự thể hiện lúc bị ghì tải, như có rung động cơ, phọt khói, màu khói... để anh em có thể tham gia bói tiếp nhé.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, Mr.Pono, mobilest2 tài xế khác.
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Hì hì..... Cái gì cũng tốt thì chắc Cụ này tắc ( Ống sờ bô) ròi............:eek: :eek: :eek:
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, Mr.Pono, mobilest3 tài xế khác.
  20. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Mừng quá các cụ ạ - Gã gả chồng cho em nó roài- phải công nhận " khôn đâu tới trẻ - khỏe đâu tới già" . kết cục là do cái ống hút của bơm nước nó bị bẹp - hihi cảm ơn các cụ đã chỉ bảo
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, vuquan.auto, Mr.Pono2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này