Đang tải...

máy xúc caterpilar 365 lỗi ECM Engine

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhtupxcd, 25/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    tình hình là tôi có con xúc cát 365c đang làm việc thì hiên lỗi ECM Engine máy vẫn nổ ,mọi thao tác bình thường .nhưng khi vào bảng giám sát thì mọi hiển thị đều không hiển thị (nó không báo số o mà chỉ hiển thi - -) khi kết nối với máy tính cung không kết nối được .tôi đã thay ECM ĐÔNG CƠ nhưng tình hình:cp vẫn thế nhờ các bác chỉ giáo
     
  2. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Hay đó chém thử xem trượt đến đâu nhé. Ta làm từng giai đoạn nhé. Kể cả hỏng hộp đen (ECM) động cơ thì kết nối IT vào thì vẫn hiển thị 3 ECM còn lại mà
    Bước1: cổng kết nối với IT có dây 200 màu đen+dây 308 màu cam là nguồn 24v, dây 892 màu nâu và 893 xanh lá là dây CAT DATA LINK có nguồn là 5v. Cặp dây CAT DATA LINK là dây kết nối toàn hệ thống hộp đen( chân tới ecm engine là 3 v
    à 9, đến ecm machine là7 và 8 , đến màn hình vip(vids) là 6 và 7) còn cặp còn lại là E793 màu xanh da trời và E 794 màu vàng (cặp này tên là ATA DATA LINK) nó chỉ đi đến hộp ECM hidrolic và nó có nguồn là dao động là 2,5 -3,2v
    Khi xác định nguồn của 6 dây đó có nguồn như vậy thì phải kết nối với IT và máy tính
    Trong những dây quan trọng đó đứt dây ATA DATA LINK sẽ không nổ được máy hoăc không thưcj hiện được thao tác. Nó. Sẽ mất một trong các chưcs năng chính. Còn đứt dây CAT DATA LINK thì nổ và hoat động nhưng không kết nối đươc với máy tính. Nhưng nếu đứt kết nối với các hộp đen vói nhau thì không điêu khiển được
    Cụ thay chục cái hôp ECM engine nưa mà không được thì alo homeshoping nhé:)). Đầy đủ phụ tùng 365 nhé nhanh còn kip
    Chúc sớm khám đươcj em nó nhé
    P/s. Cụ khám đi đến đâu đem lên đây ae khám giúp nhe
     
  3. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    ((Cụ thay chục cái hôp ECM engine nưa mà không được thì alo homeshoping nhé. Đầy đủ phụ tùng 365 nhé nhanh còn kip ))
    tớ có tới 3 con 365c .thích đổi cái gì cũng được ,bây giớ đang muốn biết nó hỏng cái gì thì mới mua chứ .nhưng các cụ cho hỏi điện áp ( 892Cat Data Link (-)893Cat Data Link ) nó chính xác là((dây 892 màu nâu và 893 xanh lá là dây CAT DATA LINK có nguồn là 5v. Cặp dây CAT DATA LINK là dây kết nối toàn hệ thống hộp đen( chân tới ecm engine là 3 v)) chứ .để mai tôi kieerm tra lại . dây 892 và 893 dã kiểm tra không bị đứt
    bác :ĐẠI SA_1995 cho hỏi tý 2đây này tại sao nó lại cứ xoắn tít lại với nhau thế nhỉ .thay baeng dây khác có được hông?
     
  4. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    nếu thay dây dây ATA và dây DATA bằng dây ngoài khẳng định là được. còn cặp dây ATA xoắn vào nhau (cặp DATA cũng vậy) có tác dụng làm gì thì mình cũng chưa chắc chắn lắm ,mình nghĩ để giảm điện cảm của những dây xung quanh thôi. cái này bác chỉ giáo dùm em cái. cái bệnh này minh bi mấy lân rồi. nhưng mình chi thay ECM machine là được (cái sau cabin,phía dưới). chúc bác thành công
     
  5. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    #5 minhtupxcd, 28/11/12
    Last edited by a moderator: 28/11/12
    892-893=1v.đã cắt dây này ở conn6 thì điện áp vọt lên =3v đã keetas nối được với máy tính khả năng phải thay dây .có gì thong báo sau nhé (nản quá)
     
  6. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    mình quên chưa nói cái này dây 892 chập 893 hoặc 1 trong 2 chập ra (-)(+) thì nó không đưa thông số của tất cả các cảm biến và van điên từ đâu.
     
  7. 8lark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    Cho em chém gió tí. 2 dây data link có lẽ là dùng để giao tiếp với máy tính, trong đó 1 dây xung lock và 1 dây data truyền nhận dữ liệu theo kiểu nối tiếp, nếu 1 trong 2 dây này bị đứt thì vô phương kết nối. Do 2 dây này là dây tín hiệu và chúng thường đi đôi với nhau nên chắc xoắn chung lại với nhau và cũng đẻ chống nhiễu từ
     
  8. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    đã thay khoảng 3m dây này (dùng 2 dây đơn cũng xoắn lại với nhau ) màn hình lại hiển thị bình thường như mới
     

Chia sẻ trang này