Đang tải...

Thảo luận Máy xúc comatsu pw 150es-6k bệnh di chuyển

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi mrdp, 13/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Con này có hiện tượng khi nóng đạp pê đan núc đi núc không khi máy không đi đươc thì ga cũng không tăng, các động tác khác bình thường theo các bác nó bị ở đâu các bác xi nhan cho em với.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  2. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    bị ở hệ thống điều khiển di chuyển mất áp điều khiển đến chân ga
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  3. Boytho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Ô sk30uu nói đúng đấy .nêu nó hỏng chân ga thi sao ?
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  4. doosan2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Nếu chưa sửa được alo mình 0963791687
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  5. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    xem lại con van điện sau cabin đi (con van điện vỏ sắt nằm trên cụm cảm biến ga tự động)
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  6. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    khó chịu với mấy thằng như này biết thì nói mẹ cho xong, cho số đt ăn C à.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123HAM_HOC@2012.
  7. khacnam1997
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    nếu mà bạn chua sua dc thì vào suamayxuc.com.vn bên này uy tín
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    #8 canhoto, 29/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/15
    Trang suamayxuc.com.vn em cũng hay xem. Cái người ta cần là sự trợ giúp, giá như sau khi trợ giúp cụ sẽ thêm một câu "Cụ cũng có thể tham khảo trên diễn đàn suamayxuc.com.vn" và bỏ cụm từ "bên này uy tín" thì sẽ tốt hơn và em cũng đổ xăng cho cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi sitanbaybong123.
  9. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cụ không thấy xăng của chú thớt gần lên đến admin rồi à!!mà chắc còn làm nghề sữa chửa nữa đó
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  10. Nambgcb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    911 lít xăng
    Mất khiển từ chân đạp di chuyển đến công tắc áp suất thấp rồi mới đến ngăn kéo chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  11. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    có 2 vấn đề
    -trước tiên cụ kiểm soát áp vào bàn đạp di chuyển sau đó ra cọc cảm biến đã có áp suất ra đó chưa
    - cụ kiểm tra cảm biến áp suất thấp chết sẽ không báo về được cho hộp điều khiển điện ( hộp đen )sẽ không có tín hiệu tăng ga và tín hiệu để cắt Ls EPC dành cho di chuyển
    - chúc cụ sớm thành công
     
  12. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    áp suât khiển bàn đạp ga lúc mất được bao nhiêu cụ
     
  13. kiemty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Bác kiểm tra con vale áp suất di chuyển nằm phía dưới dàn cảm biến áp suất , nằm sau cabin xe. Hình tròn giắc 2 chân . Kiểm tra xem giắc đã có điện xuống chưa , nếu chưa có điên xuống thì kiểu gi màn hình hiển thị cũng báo lỗi E02 , còn nếu không báo lỗi thì bị kẹt trong vale tháo vale ra rưa lại là ok! Chúc các bác thành công
     

Chia sẻ trang này