Đang tải...

Thảo luận Máy xúc đào PC200-6 cứ đầu giờ làm việc là em nó bị lịm tải chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngoclinh, 16/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Chào các Bác .
    Công ty Em có con máy xúc đào PC200-6 cứ đầu giờ làm việc là em nó bị lim tại chết máy khi thao tác . phải đến khi nóng máy lên thì nó mới làm việc bình thường được. Mong các Bác chỉ giáo cho em nó bị bênh gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasakidemag115.
  2. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Việc đầu tiên là bạn cần xác định do tại máy nổ hay do tại phần thủy lực.
    Nếu tại phần thủy lực thì sẽ thấy động cơ phụt khói, gằn máy... do bị quá tải.
    Nếu tại động cơ thì máy lịm đi nhẹ nhàng.

    Bạn cần mô tả rõ hơn để mọi người có thể chẩn đoán được chính xác hơn.
    Nếu có thể, bạn chép lại thông báo hiện lên màn hình khi máy bị sự cố sẽ xác định được cụ thể hơn.

    Thân ái.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, vuquan.auto, lovemachine8 tài xế khác.
  3. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Cũng cần nói thêm với bạn là: các máy đời điện tử (thường là từ -2 trở đi) có đặt chế độ chờ vài phút ấm máy mới cho thao tác. Vậy bạn cần cho biết từ khi nổ máy đến lúc thao tác đó đã xảy ra là bao nhiêu phút. Nếu khoảng dưới chục phút thì là bình thường, người lái máy cần tuân thủ điều kiện đó, không có gì đáng lo ngại.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, lovemachine, demag1152 tài xế khác.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Dầu bẩn dẫn đến tắc vài cái lọc nhỏ như "cái cúc áo" ấy mà!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, arasaki, lovemachine6 tài xế khác.
  5. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    ý bác thayboixemvoi là máy cái lọc ở cục servo điều khiển à ?
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, lovemachine, demag1153 tài xế khác.
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hi chưa hẳn đã thế cho hỏi chủng loại dầu và chế độ bảo dưỡng của cụ cái
     
    Đã được đổ xăng bởi demag115, ngoclinh, Mr.Pono1 tài xế khác.
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Dầu mà đặc, thì chạy "nóng" mới "bon bon" được. Nhưng nhìn cái đồng hồ ngay lúc đầu nó cứ "ngóc" lên cao là biết ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, arasaki, demag1152 tài xế khác.
  8. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Cảm ơn Bác.
    E cũng đang phân vân nó bị đ/c hay là t/l .Em nó bị khói đen ra rồi lim máy nếu lam manh
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, demag115Diabay .
  9. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Nó bị như vậy thì phải làm khoảng 1h mơi hết.
    Về phần dầu t/l dùng dâu SAE10W , Em thay loc tl và dầu đúng định kì
    Về áp t/l thì luc nguội 320 kg luc nóng giảm khoảng con 300-305kg
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, demag115Diabay .
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    em này chắc 200-6e balo liền bơm roài
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, demag115, born-@1 tài xế khác.
  11. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Như bạn nói trên thì tôi không nghi vấn động cơ nữa, do phần thủy lực rồi.
    Bạn chép thông báo hiển thị trên màn hình gửi lên đây thì mọi người sẽ đọc bệnh được ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoclinh, demag115born-@ .
  12. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Man hinh khong báo lỗi gì ạ áp suất khiển 28-35kg
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, Diabaydemag115 .
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Bạn ktra xem dòng điều khiển van pc-epc xem sáng ra có gì bất thường ko nhé, điều này ít xẩy ra nhưng dễ kta nên ta cũng ko nên bỏ qua.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, ngoclinhDiabay .
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #14 Mr.Pono, 19/11/13
    Chỉnh sửa cuối: 2/12/13
    Sao dầu thủy lực lại dùng loại kia hả cụ ???

    Thế thì toi là đúng rồi còn gì
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, arasaki, ngoclinh2 tài xế khác.
  15. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng

    He...he....
    Người việt ta không có thói quen "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng".
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, ngoclinhkhoadongluc .
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng

    Xe KOMATSU nó vẫn thường dùng dầu thủy lực loại " Engine Oil = SAE 10W".
    Bằng chứng đây nè:


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyentuyenoto, ĐAM MÊ, arasaki4 tài xế khác.
  17. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Điều này mình chưa thấy. Hay là nó tính độ nhớt theo kiểu khác ?
    Mình nghĩ dầu SAE 10W này qua loãng vì độ nhớt có 10cst, chỉ phù hợp ở xứ lạnh ?
    Việt nam phổ biến dùng dầu thủy lực là dầu có độ nhớt 32-46 phải không các cụ nhỉ ?

    Cụ Bói giải thích thêm cho anh em tí.

    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachine, Mr.Pono, ngoclinh1 tài xế khác.
  18. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Cảm ơn các Cụ đã Chỉ giáo
    Con máy này Nhà Cháu đã sử lý xong mà vẫn chưa hiểu tại sao mời các cụ thông cho phát.
    Chả là nhà cháu bị Sếp Ép , bí quá nên phán bừa là bơm cao Áp có vấn đề tháo bơm cáo áp ra cân chỉnh để làm cớ hoan binh. trong thời gian ấy nhà cháu kiểm tra những phần như các Cụ chỉ giáo thì đều khoong vẫn đề gì.
    Phần bơm cao áp Thay vỏ bỏ ruột lắp vào thế la lại OK . Hú hồn tý nữa nhà cháu mất việc .nhưng vụ náy nhà cháu vẫn ngơ ngác không hiểu tại sao
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, khoadongluc, lovemachine1 tài xế khác.
  19. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Còn cái vụ dầu thủy lực Nhà cháu nghe máy Anh bên hãng khiến cáo là nên dùng dầu SAE10W Nhà cháu mù tịt cũng không hiểu lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, Diabaykhoadongluc .
  20. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    gã chém gió tý nhé
    0 w,5w,10w... 25w chỉ nói về nhiệt độ cho phép làm việc -40;-35;....-15 độ c .còn 20,30,40,.. là tương đương với chỉ số nhớt 5.6,9.3,12.6,16.3,21.2 sct tại 100 độ c.oisphets phét thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hongdo, ĐAM MÊ, arasaki4 tài xế khác.

Chia sẻ trang này