Đang tải...

Máy xúc Fiat - Hitachi 395A cần trợ giúp.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lê Thị Thanh Thủy, 22/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Nhà cháu vừa nhận lời sửa con máy xúc Fiat - Hitachi 395A bánh lốp, thấy tất cả mọi thứ đều lạ hoắc so với các con máy Hitachi khác, nên rất cần tài liệu và sự trợ giúp của các Cụ.
    Bệnh của nó thế này: Khi nguội máy, tất cả các thao tác đều lờ đờ, đặc biệt là quay toa. Áp khiển đo ở đầu cốc chụp vẫn đạt 40kg/cm2.
    Ngọ nguậy khoảng 30 phút thì lại làm việc bình thường. Cứ để nguội đi thì bị lại. Do trời đã tối nên nhà cháu mới kiểm tra được vậy và chụp vội mấy tấm ảnh đưa lên để các Cụ chém giúp.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Nó dùng pump gì vậy cụ ?
     
  3. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    con máy này có hộp nhôm đường điều khiển ko bác?nếu có bác thử kiểm tra em nó xem khi mới khởi động em nó có đủ áp điều khiển ra đầu cốc ko bác nhé
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    đây mụ lão chỉ có từng này thôi
    http://data.oto-hui.com/1a6xqd53id9f.html
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào bác Thaoha ! thưa bác, tôi đang cần tài liệu của máy HITACHI-EX135US-V ,nếu bác có xin bác cho tôi tài liệu này vì tôi tìm mãi mà không thấy có bác ạ. Xin cảm ơn bác rất nhiều, chúc bác sức khỏe và thành công!
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Bệnh này theo em là dùng dầu không đúng chủng loại. Một loại dầu có độ nhớt cao hơn bình thường.

    Bên em đã từng bị, không biết ý các cụ thế nào ạ ???
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    cái vụ này chưa chắc đã là do dầu thủy lực đâu cụ pờ nờ.con này dùng rất nhiều điện.và để khẳng định vc dùng dầu đúng ko phải chờ mụ thủy cho thêm thông tin.là máy đang làm bị hay thay dầu bị cụ ah .vì tui cũng đã mần 1 ,2 con rồi
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    xin thưa cụ nhà cháu đang tìm xem .có sẽ gửi biếu cụ.còn dòng xiên xiên nó thì có ngay.nó là máy địa hình cabin tròn phải ko cụ.em này chỉ có ga điện và 1 số solenol & sensor A/S cao thôi về điện đóm nhẹ nhàng ko phức tạp lắm
     
  9. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Dạ, xin cảm ơn cụ rất nhiều! Tôi mới va với con máy này lần đầu nên rất mong được sự chỉ giáo của các cụ. Không có tài liệu về nó lại càng khó nên rất mong sự trợ giúp, nếu cụ có tài liệu tương đương với nó xin cụ giúp tôi nhé.Trân trọng biết ơn cụ!
     
  10. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin lỗi cụ, tôi quên mất, xe này là dòng xe đúng như cụ nói đấy ạ.
     
  11. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Kính các Cụ!

    Cảm ơn Cụ Thảo và các Cụ! Máy đang làm bình thường bấy lâu nay, hôm kia mới bị hiện tượng này. Có mấy cái bầu lọc nó đang tắc hết nên nhà cháu đem về để mua. Có thông tin mới, nhà cháu sẽ tung lên nhờ các Cụ chém giúp.
     
  12. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Kính mụ! Tôi có ý kiến nho nhỏ thế này; khả năng con máy của mụ bị tắc loc thôi đấy. Trước đây tôi cũng bị 1 em Kobelco bệnh giống của mụ miêu tả , tìm mãi ra bệnh áp vẫn đủ nên không ai chú ý tới mấy cái lọc, bí quá bỏ lọc ra thử thấy khỏi bệnh luôn đấy mụ ạ. Cái này liệu có phải P đủ mà Q thiếu không ạ?
     
  13. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #13 thayboixemvoi, 23/3/13
    Last edited by a moderator: 23/3/13
    Mụ này S..p..a..m..:))
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    gúp gồi lão bói.đã gửi mụ thủy ồi.còn mần đến mô chưa thấy mụ ý trả lời.chưa thấy khóc tiếp
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
  16. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin chân thành cảm ơn cụ đã tạo điều kiện giúp đỡ !
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    hehe ko có chi cụ ơi.đến với nhau với tình thần học hỏi và chia sẻ .đó là tiêu chí của chuyên mục thưa cụ

     
  18. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    #18 truongbaoanh, 24/3/13
    Last edited by a moderator: 24/3/13
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    cụ cho số cầm chân nhà cháu bày giúp cụ.cụ nhậm mã pass komatsu vào ô trống đợi mấy giây nó hiện đường link rồi doown về

     
  20. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Dạ, số của tôi là 0918641391 cụ ạ. Nhân tiện xin cụ bày giúp tôi cách vào Chatbox luôn nghe cụ, món này tôi dốt quá , các cụ đừng cười tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này