Đang tải...

Thảo luận Máy xúc Kobelco 200-1 lên dốc hơi cao không leo được

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhhai.nd.94, 16/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhhai.nd.94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    các bác cho em hỏi : máy xuc kobenco 200 -1. bơm đu? áp ngắn kéo không ngút. nhưng khi di chuyển lên dốc hơi cao không leo đc. em đã kiểm tra phớt trục trung tâm đã thay trục côn đẹp mô tơ di chuyển đã kiểm tra. tất cả các vân động đã đc kiểm tra xúc đat cưng thì không xúc được
    bác nào có kinh nghiêm chỉ giúp em vs ạ. cảm on các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi bomhiendai, ThanBiaDaiRuou, thotien3 tài xế khác.
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    Máy của cụ đang bị yếu. Kiểm tra cụ thể khi ép tải được bao nhiêu kg rồi quang lên đây cho dễ chém cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, thotien, thaoha2 tài xế khác.
  3. minhcantho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    Bơm đủ áp là bao nhiêu cụ. sao k quăng tí thông số lên mới chém được chứ.lên dốc cao k lên được mà có lịm máy k?
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, thotien, vietnhatauto111 tài xế khác.
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ đưa ban bệnh thế này thì chỉ có thần thánh mới bắt được bệnh
    Kinh nghiệm cũng chỉ là một phần cái quan trọng là phải hiểu được nguyên lý của máy kết hợp với các thông số đo kiểm thực tại thì ta sẽ giải quyết vấn đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123, thotien, vietnhatauto111 tài xế khác.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    ? Cụ thay gioang phớt trục trung tâm lần cuối là bao giờ vậy. Và 1 điều nữa trên ngăn kéo -1 có thứ chuyên chỉ dành cho di chuyển
    [MERGETIME="1432025471"][/MERGETIME]
    E đưa lên thông tin như vậy . Quá rõ ràng mong các cụ đừng ném đá e nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi 123hoc, vietnhatauto11thotien .
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    MinhhaiND94 nói
    các bác cho em hỏi : máy xuc kobenco 200 -1. bơm đu? áp ngắn kéo không ngút. nhưng khi di chuyển lên dốc hơi cao không leo đc. em đã kiểm tra phớt trục trung tâm đã thay trục côn đẹp mô tơ di chuyển đã kiểm tra. tất cả các vân động đã đc kiểm tra xúc đat cưng thì không xúc được
    bác nào có kinh nghiêm chỉ giúp em vs ạ. cảm on các bác.
    Bơm đu ? là bao kg
    áp ngăn kèo không ngút (là thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi minhcanthothotien.
  7. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    Chủ thớt đưa thông tin như vậy có nghĩa là máy đang yếu toàn bộ chứ k chỉ riêng di chuyển cụ ạ. Mà trên ngăn kéo cái "thứ" đó là cái gì hả cụ. Nhà cháu dốt k hiểu gì mong cụ rõ hơn dc k nhể :)
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  8. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Chết cái này khó quá cụ ạ. Em chỉ dám nói đến thế thôi thưa cụ. Cái này phải mất rất nhiều tg mới tìm ra. Nói toẹt ra thì chết cụ ạ. Nhưng e thấy hầu như cái này kém thì cho dù a/s và lưu lượng khi đo tại bơm có đủ. Thao tác bt nhưng chỉ có di chuyển khi leo dốc bị yếu thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  9. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    Ơ, nói vậy hoá ra cụ đang chơi trò trốn tìm à. Chủ thớt có khó mới lên đây hỏi mà cụ nói vậy thì chẳng bằng chỉ bình luận câu xăng sao. Cái "này" là cái nào thì nói mới biết dc chứ. Bệnh của chủ thớt là đang bị yếu toàn bộ đấy. Diễn đàn là nơi để học hỏi cụ ạ. Nên nếu cụ thử nghĩ lần sau cụ bị khó mà hỏi, một ng biết nhưng cũng trả lời như cụ thì cụ nghĩ sao. Vài lời lộng ngôn có gì xin bỏ quá cho
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohazezo123.
  10. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    chủ thớt chắc chuyên sửa KOBÊ rồi nhà cháu ngồi ngoài hóng hớt về đôi cáp D/C mỏi cả cổ mà không được gì !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, thaohavietnhatauto11 .
  11. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #11 zezo123, 21/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/15
    [Thế này nhé nói ít hiểu nhiều nói nhiều hiểu không hết. Dòng kobe -1 có 2 van tổng 1 van đảm nhiệm riêng cho di chuyển. Chủ thớt tháo van ra đóng cứng lại sem a/s bom. Chính có lên không. Còn cái cụ vietnhatauto chú ý ngôn từ. Xăng tôi chả để làm gì cả. Nên tôi cũng không có ý định kiếm xăng. Chủ yếu trước khi sửa máy thì phải biết phá máy. Phá càng giỏi thì sửa càng tốt.
    [MERGETIME="1432141762"][/MERGETIME]
    Cụ cho e hỏi cụ moi ruột người khác ra. Để làm gì. Tốt nhất cũng nên có cái gì đó để mà còn có cái kiếm cơm. Chủ thớt chưa lên tiếng thì cụ đừng xen ngang...:mad:
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @ zero123 : cụ có hình của con valve đảm nhiệm di chuyển của máy này ko đưa lên cho tôi đc xem với
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123vietnhatauto11.
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #13 thaoha, 21/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/15
    CẢNH CÁO @ zero123: nếu có thể chia sẻ đc thì chia sẻ .còn ko chia sẻ đc thì cho vào lọ cất đi.cụ nên nhớ vào đây thảo luận chia sẻ học hỏi cùng nâng cao tay nghề.cụ hãy đọc hết những topic xem mọi người tư vấn ra sao,có dấu diếm gì ko??? ko chia sẻ đc mà gây mất đoàn kết tôi sẽ band nick của cụ
    tb : nếu 2 cụ @vietnhatauto11 & @zero131 mất đoàn kết cho cả 2 cụ đi cho có bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi homeanhnhung, bao7329, buidinhduong1 tài xế khác.
  14. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa cụ. Cháu không có hình ảnh. Nhưng từ ngày cháu chập chững vào nghề đã đc làm dòng -1 này. Nên cũng có hiểu biết sơ đẳng thui ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nó có phải con này ko cụ
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongkhoadongluc.
  16. buaduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    #16 buaduc, 21/5/15
    Last edited by a moderator: 21/5/15
    Em mới đăng ký nên ko biết tải ảnh lên
    Các bác chỉ giúp em với.ấn vào chỗ nào
    Để tải ảnh lên? Em cảm ơn các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  17. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Cụ này hay đùa dai ! Bó cánh toàn tập.DUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123thaoha.
  18. buaduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Em có cái ảnh van di chuyển thẳng
    Nhưng ko biết cách đưa lhình lên
     
  19. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thế hả cụ. Rồi cụ sẽ gặp span này trên em -1 cụ sẽ hiểu. Chứ e nói cụ chưa chắc đã hiểu đâu.
    [MERGETIME="1432225843"][/MERGETIME]
    Hoi cái cụ buaduc ý cụ ý chắc sẽ có cái ảnh
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohaNo.04.
  20. No.04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    257
    Mã lực:
    106
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Rất trân trọng sự nhiệt tình của cụ. Xong tư vấn phải CHUẨN nhé. Chém bậy Lão Lạc với Lão Bói hiển linh thì chỉ có MẤT DÉP ! Xem lại sơ đồ SK200-1 cho kỹ rồi chém nhé.
     

Chia sẻ trang này