Đang tải...

Thảo luận Máy xúc Komatsu 160-7k

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Truongvo80, 8/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Các bác giúp em với. E gặp con pw160-7k ngăn kéo vuông từng thớt như bánh chưng chồng lên nhau. Đường hồi bị tắc hẳn khi không thao tác dầu không về thùng dc gây ra dâng áp dù bơm vẩn về min.
     
    Đã được đổ xăng bởi nonamemktthaoha.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,790 lít xăng
    Vậy tháo ra mà vẹ sinh xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoc_hieu, nonamemkt3 tài xế khác.
  3. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    E làm rồi vẩn k được . các van đóng làm rất kỹ . con US138 thì vệ sinh là dc . con này đang vật lộn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieunonamemkt.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chủ thớt là thợ hay chủ máy ???
    - nếu chủ máy gọi thợ đến hạ phân phối đi làm
    - nếu là thợ thì tìm những bài đã viết về bịnh này trong mục thảo luận ,nó ko phải tắc lọc nào mà nó là bịnh
    CƯỜNG DƯƠNG
     
    Đã được đổ xăng bởi Truongvo80, hoc_hieunonamemkt .
  5. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi nonamemkt.
  6. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Chào cụ thảo hà . em tháo ngăn kéo súc rửa và rà kỹ từng van nằm song song với ty suốt của ngăn kéo rồi mà vẩn không an thua. Chắc là trình độ chưa tới rồi . mong cụ chỉ giúp với
    Cám ơn cụ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  7. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Có hình em nó đây các bác20160603_175808.jpg c
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tháo bộ phân phối đi gia công đê chủ thớt.ko thì chủ thớt tìm cách khoan PLS to ra cho nó hồi nhanh là nó ko bị cường dương nữa.càng tháo nhiều nó lại bịnh nặng thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieunonamemkt.
  9. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Trước em cũng gặp trường hợp này trên PC300. Hỏi mãi mới được là có tháo ra vệ sinh tắm rửa cho em ngăn kéo. Kết quả là lắp ngược ty của thớt búa.
    Báo xem có ngược ty nào không bác .
     
  10. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Oh . không đâu bác . máy nhập nguyên vẹn đưa về bãi.
     
  11. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Khổ cho cụ rồi . giờ cụ đi đâu em cũng bám theo
     
  12. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    nhà em nghĩ to ra dễ yếu mềm đi thì đỡ hơn muốn ngon thấy thiên hạ đồn chỉ có Đức Anh trên đê Nguyễn Khoái làm được nhưng nhiều xìn lắm. có cụ nào sửa ngon giá dưới 10 củ cho nhà cháu xin số đt nhé.
     
  13. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Xuống DucAnh xiền mất nhiều mà không chắc đã sửa được đâu cụ. Mà máy đang ở đâu vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Truongvo80sitan.
  14. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Máy ở quảng ninh anh ak. Duc Anh thì làm cho e cái ngăn 120-6E lắp lên k làm dc ngăn nó cũng tương tự -7
     
  15. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Cụ sửa máy mà mặc cả xiền trứoc như vậy thì chắc máy cũng phải nằm im dài dài, cụ cứ gọi thợ đến cho họ kiển tra rồi lên phương án sửa chữa chứ. Có ai chặt chém gì đâu mà cụ phải mặc cả trước như vậy
     
  16. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    xin cụ thaoha có thể chỉ giúp rỏ hơn về bệnh cường dương này ạ.! Nếu phảy gia công thi gia công phần nào ? Và cách làm ra sao ? Chứ cũng bệnh này ở pc120-6e (ngăn nó tương tự )chúng đưa về hà nội nó mạ hết ty và van cuối cùng nó bị nặng hơn . xin cụ giúp đỡ. Mail: 555std.ht@gmail.com
     
  17. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã có tý ý kiến góp cho vui các cụ bỏ quá nhé .
    1/ mỗi thiết kế có điểm mạnh và điểm yếu riêng của nó . Mỗi dòng máy nó cũng vậy.
    2/ khi máy xảy ra sự cố thì nên khám kỹ có tính tổng thể kể cả dầu mỡ và ý thức của người sử dụng
    3/ khi nhờ thợ thì cũng nên tìm hiểu về họ 1 tý . Tiền nào của đấy thôi và dù cố gắng đến mấy cũng ko thể bằng nguyên bản lúc mới được
    4/ Đức Anh là xưởng gia công cơ khí nhé . Các cụ thuê họ gia công thôi chứ họ có sửa được máy đâu . Chính xác là các cụ thuê gì họ làm đấy.
    5/kính các cụ thật tâm là thợ sửa chữa thì nên kết hợp với nhau vì mỗi cụ chỉ mạnh vài mảng thôi . Giá thấp thì làm sao tốt được cứ 10 triệu cả gia công hiệu chỉnh và lắp lên máy lại có bảo hành chắc bán nhà làm từ thiện chăng ? Mỗi người 1 lộc đừng nhìn họ mà thèm rồi ném miếng ăn của mình đi mà đói.
    Gã cân sắt vụn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi Truongvo80, Avatar, quachvancuong2 tài xế khác.
  18. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    ẻm là em nghĩ bác nên tìm tài liệu về nghiên cưu , xem có hướng giải quyết không ah! cứ mãi vịn phương pháp cũ sợ lâu giao dc máy cho chủ aḥ/ chúc bác sớm cho ti vui
     
    Đã được đổ xăng bởi Truongvo80.
  19. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Vâng . e cảm ơn bác an ủi . e cung đang cố
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  20. Truongvo80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    918 lít xăng
    Nói thật là e cũng là thợ. Nhưng là là đến sau mấy nhóm thợ trước . chủ này cũng thoáng lắm nhưng niềm tin vào thợ cũng k còn nữa. máy mua được hơn một tháng nhưng chỉ làm được 2tiếng . thợ bảo hành nhiều tốp đến k lam dc bây giờ chủ bãi máy họ cũng k quan tâm nữa .
     

Chia sẻ trang này