Đang tải...

Thảo luận Máy xúc Komatsu PC200-6E

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi CHUNG HUU, 23/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Chào các bác trong diễn đàn .Tình hình là em đang làm phải con máy PC200-6E bị bệnh ra vào gầu yếu và ra chậm hơn vào ,các thao tác khác lúc nguội vẫn bình thường ,áp khiển đo được 40kg/cm2 ,áp chính được 320kg/cm2 ,riêng ra vào gầu
    chỉ được 210kg ,mong các cụ tư vấn giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    ra vào gầu 1 vế bơm, quay toa 1 vế bơm. Các động tác nâng, ra tay... dùng 2 bơm. Muốn kiểm tra thì ép tải quay toa xem vế bên kia thế nào. đổi đường đẩy 2 vế xem vào ra gầu có nhanh hơm không. Nếu nhanh thì do bơm, nếu không kiểm tra ngăn kéo và con trượt nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU.
  3. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bac ơi ,theo như hiểu biết của e thì đời trừ 6e ra ,vào gầu ,quay toa đơn ,di chuyển thẳng ,ra vào arm đều hòa bơm bác ah ,chỉ duy quay toa e chưa thử ,,các thao tác khác đều vẫn ổn ,ngoại trừ ra gầu chậm ,ra vào gầu đo được hơn 200 kg bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    1/ đời -6 đều có 1 con van điện tawch hoặc hợp bơm. Khi di chuyển con VĐ này có điên để tách bơm, chỉ duy nhất di chuyển thì tách bơm thui. Muốn kiểm tra từng vế bơm xem tốt ko thì đấu trực tiếp con VĐ đó vào 24v để tách bơm rùi làm từng động tác kiểm tra từng vế bơm. Nếu bơm vẫn tốt thì kiểm tra van bù áp, van thứ cấp của ra vào gấu, lấy của động tác khác lắp vào. Nếu vẫn vậy thì kiểm tra đường LS tăng tốc xem con trượt của ra vào gầu tốt ko, nếu tốt đổi thử áp khiển của động tác khác để kiểm tra loxo tay trang của ra vào gầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhoang5977, ngohoangCHUNG HUU .
  5. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cam ơn bác đã tư vấn ,để em làm theo cách trên xem có được không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    bẩm các cụ .sau một thời gian nghiên cứu cộng với sự tư vấn nhiệt tình của cụ hoangjimy em đã tháo bơm ngăn kéo ra kiểm tra và làm lại thì tình hình em nó đã ổn .lắp lên chạy ngon lành được mấy ngày thì vừa rồi chủ máy lại điện lên và nói lại rằng các thao tác nhanh khỏe bình thường .riêng mỗi ra gầu là nghe tiếng như là kêu bơm .nghe tới đây thì e thấy hoang mang quá .máy móc thì em bận vẫn chưa lên kiểm tra được nhưng nghe bệnh thì cũng chưa gặp bệnh nào như thế này bao giờ .vậy có cụ nào đã gặp qua bệnh này chưa tư vấn cho em với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này