Đang tải...

Thảo luận Máy xúc lật kawasaki KLD6 di chuyển yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuantuanbk, 25/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuantuanbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    Em chào các bác ah. Em vừa vướng phải con kawasaki KLD6 hàng cổ bị pan di chuyển yếu.
    Động cơ tốt vì mới thay hơi, biến mô cũng mới thay rồi, các số vào bình thường, trên đường phẳng thì đi bình thường, nhưng chỉ cần hơi dốc là không leo được nữa dù có đạp hết ga. Cứ chạy được một lúc thì dầu đổ vào biến mô lại chạy tuột hết sạch về hộp số tràn cả cửa. Áp suất bơm di chuyển e chưa đo được là bao nhiêu. Khi không đi đc như thế thì trục các đăng từ biến mô xuống hộp số cũng không quay nên e nghĩ là do biến mô chứ ko phải do hộp số.
    Con này biến mô và hộp số tách biệt nhau bàng các đăng. Biến mô tua bin ji e cung thay hết cả rồi, chỉ có bộ van ngăn kéo của biên mô nữa thôi. bác nào có kinh nghiêm về con này cho e xin vài lời với ah. e xin chân thành cám ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    - cụ đo đầu vào& ra của biến mô xem A/S đc bao nhiêu kg???
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  3. tuantuanbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    E sẽ đo theo ý kiến của bác, áp suất vào bao nhiêu và ra bao nhiêu là ok vậy bác? Em khong có kinh nghiệm dòng kawa này nên nhờ các bác jup vậy.cám ơn bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua.
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    dòng kawa này chuối kinh khủng, các cụ có kinh nghiệm bày cho chủ thớt . nhà em học với. em không giám nhận một máy tương tự
     
  5. hpvnplayboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    552 lít xăng
    sao lại đổ dầu vào biến mô nhỉ ( em thấy trên kia bác chủ thớt có nói " dầu đổ vào biến mô" nên em hỏi vậy_) chứ em được biết là biến mô thông thường được cấp dầu có áp suất vào từ bơm và kín bằng xéc măng ở hai đầu chứ nhỉ ? Em cũng mới vào nghề nên thắc mắc hơi " chuối".
     
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ xem dầu có mạt trắng của nhôm chưa ?
    nếu có mạt trắng thì do cụ lăp nhầm cái căn sắt ở hai nửa của biến mô :
    Còn dầu chẩy về số là do đầu trục bị mòn ngoáy phớt dầu chẩy sang số.
     

Chia sẻ trang này