Đang tải...

Thảo luận máy xúc lật liugong ZL30

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi kekemcoidihochoi, 12/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    các cụ ạ , nhà em vừa đi thăm khám một em xúc lật ZL30 tình trạng của em nó như sau : nổ máy nên di chuyển chỉ được khoảng 2 phút thì bắt đầu yếu dần chân chạy dù máy đi tiến hay đi lùi đều bị như nhau , em cho thợ máy thay lọc rồi thử lại hiện tượng máy vẫn vậy . lúc máy yếu tắt máy đi để khoảng 1 phút nổ lên lại chạy được bình thường nhưng chỉ 5 phút sau lại yếu . có bác nào hay vấp phải anh hồ cẩm đào vào chém cho em máy nhát ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, Mr.Pono1 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ko đo cho biết những gì về thông số thì bó chiếu???
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, hyundai2 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    thưa cụ thaoha , mấy hôm nay em có việc bận nên hôm nay mới trở lại diễn đàn được mong các cụ thông cảm , em đo a/s bơm lúc khỏe là 25kg , các số đều đi bình thường cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, Mr.Pono2 tài xế khác.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Vậy A/S lúc yếu là nhiêu vậy cụ??? Cụ còn cất túi để làm gì ko cho nốt đi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, Mr.Pono, hyundai2 tài xế khác.
  5. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Nếu chạy tắt máy đi lại chạy được 1 đoạn thì của bác bị tắc lọc hút hộp số và dầu bẩn rồi. Em đã bị tình trạng này y hệt của bác
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, Mr.Pono1 tài xế khác.
  6. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    dạ kính cụ viettucmachine1 ,em đã thay dầu và lọc rồi ạ , nhưng máy vẫn bị như vậy mới đau em chứ cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  7. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    thưa cụ thaoha lúc máy bị nhiễm vi rút thì a/s =0 ạ , nhưng cứ tắt đi khoảng 30 giây thì lại chạy bình thường các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, thaoha1 tài xế khác.
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Thế thì làm một quẻ thế này: cụ rút que thăm dầu lúc chạy bình thường và lúc "chân chậm" xem khác nhau ko ? Nếu khác nhau thì dầu trong hệ thống bị bẩn rồi. Có thể tại lọc lớn, hoặc có cái lọc tí tí nào khác tắc ?

    Bơm ko nên áp cụ đừng có ép. Toi bơm đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaoha, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  9. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    thanks cụ pono , quả đúng là em nó bị bệnh ngẹt mũi cụ ạ , các lọc và dầu em cho thay mới mới hoàn toàn rồi ạ , em cũng sợ thiếu dầu nên có đổ dư thêm 5lit nhưng vẫn vậy các cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongMr.Pono.
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Cụ hỏi lại chủ máy xem trước khi bệnh có mần gì ở hộp số không ?

    Thay dầu chưa chắc là "loại trừ" được hệ thống có bẩn cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, kekemcoidihochoikhoadongluc .
  11. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    dạ thưa cụ pono ,máy nguyên bản khi em đến xem chưa động chạm gì ạ , hệ thống theo em nghĩ là sạch vì khi xả dầu cũ ra thay dầu vẫn còn đẹp và lọc vẫn sạch lắm ạ . em nghĩ em nó chỉ bị đau đầu dẫn tới nghẹt mũi thôi ,nhưng nghẹt ở chỗ nào thì em cũng chưa được rõ lắm kính mong các cụ chém thêm cho em vài phát nữa thật đau để em khai thông được bệnh cho em nó ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  12. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Vậy cụ chỉ việc kiểm tra từ cạc tê dầu đến bơm (rộng nữa là đến van chỉnh áp) là xong
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, khoadongluckekemcoidihochoi .
  13. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    dạ thưa cụ nờ khi xả dầu ra thay thì dầu chảy ra ồng ộc như lợn bị cắt tiết nên em nghĩ ko sao , bơm khi chạy được áp vẫn được 25kg có lẽ chưa hỏng cụ nhỉ còn ngăn kéo thì vẫn chia dầu đến các số bình thường cụ ạ , bằng chứng là các số vẫn di chuyển bình thường ạ . em đang nghĩ liêu khi dầu được bơm vào các số rồi hồi về bôi trơn các bánh răng lai bơm ở đuôi bánh đà trục cơ trước khi hồi về bụng hộp số có ảnh hưởng gì tới quá trình tuần hoàn của dầu không các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, khoadonglucMr.Pono .
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Tất nhiên là ko rồi.

    Bệnh này chỉ là đoạn "hút" thôi. Cụ cứ mổ mà kiểm tra đi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, khoadongluckekemcoidihochoi .
  15. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cảm ơn cụ pono , em mổ rồi nhưng đường hút ngon lành cả cụ ạ , bệnh nó làm ở đường hồi mà không ngờ tới được thế mới đau chứ cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, khoadongluc1 tài xế khác.
  16. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #16 Mr.Pono, 24/11/13
    Chỉnh sửa cuối: 24/11/13
    Vậy cụ làm phát cho tường chớ ? (Bị đường hồi và Min Pressure = 0 ???)
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, khoadongluckekemcoidihochoi .
  17. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    vâng thưa cụ , sau khi kiểm tra hết đường hút ko bị sao em mới chú ý đến đường hồi của bơm ,sau khi bơm lên ngăn kéo đến hộp số rồi hồi về bôi trơn khớp lai đuôi động cơ rồi mới hồi về bụng hộp số , trên ngăn khớp lai đuôi động cơ có một lỗ thông hơi giúp cho dầu sau khi về bôi trơn được tuần hoàn về hộp số nhanh nhưng khi em sờ đến nó thì nó đã bị bụi bẩn bịt kín từ khi nào rồi làm cho dầu khi về đó bị tuần hoàn chậm lại dẫn đến hụt dầu ở hộp số khiến bơm ko hút được dầu nên máy cứ bị như vậy cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, khoadongluc1 tài xế khác.
  18. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    Cài này phải gọi là "bị ép" chạy chậm do "áp suất tăng" của HƠI.

    Kèm theo cái này là hiện tượng hộp số rất nhanh bị nóng.

    Mần như cái màu đỏ dưới này bắt được ngay

     
    Đã được đổ xăng bởi lovemachinekekemcoidihochoi.
  19. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    vâng cụ pono dạy chí phải , cũng may mà chủ máy gọi em đến sớm chứ khi em đến đã thấy họ đang tháo các đăng để hạ hộp số xuống cụ ạ , cảm ơn các cụ đã giúp em có thêm kinh nghiệm ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi tranaudi, lovemachineMr.Pono .

Chia sẻ trang này