Đang tải...

máy xúc SK 310-2 bị yếu và chậm thao tác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi bomva, 5/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    kính các cụ và các mợ!!!!!!!!!!
    *tình hình là em vừa đi thăm khám một em SK 310-2 tình trạng em của em nó như sau
    -máy đã lâu không làm việc(máy để ở trên đồi)
    -điện đóm bị đứt loằng ngoằng dưới gầm động cơ
    -củ ga bị mất táp lô và hộp điện bị hỏng(nói chung là phần điện bị hỏng ko có tác dụng gì)
    -bị mất một số cút trên ngăn kéo
    *đã bổ sung nhưng cút bị mất khắc phục để máy chạy đến nơi bảo dưỡng và sửa chữa.tình trạng của em nó như vầy
    -động cơ bị sôi nước,đỏ tubo
    -as điều khiển 50kg(đo ở bơm),as điều khiển đo tại cốc chụp là 25kg,riêng cốc quay toa được 30kg
    -as bơm chính,một bơm được 240kg một bơm được 300kg
    -các thao tác chậm và yếu.động cơ bị sì tải,di chuyển không cắt rẽ được
    mong các cụ kê đơn hốt thuốc để điều trị em nó với ạ!!!!!!
     
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính cụ vá:104::104::104:
    Theo ngụ ý chủa nhà cháu thì cụ nên tháo cả bơm lẫn ngăn kéo mà rà soát lại một lần cho lành ạ.Chứ đi bới viết tìm lông thế này thì mệt và vất vả lém.Còn cái động cơ cũng tháo ra nốt rồi đưa cho cụ thảo là ô văn kê ấy mà:-?:-?:-?
     
  3. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    #3 Sơn Thơ, 6/1/13
    Last edited by a moderator: 6/1/13
    HA HA HA lại giống pan của em rồi em đang đau đầu đây bác mà làm được chỉ gáo em với nhé !
    em đang nghi do phân phối bác lắp đồng hồ vào xem chắc chắn khi ngưng pump vẫn có áp .
     
  4. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    theo em phải biết căn nguyên thì mới tháo .chư cứ tháo tung ra rồi lai khâu lại .vẫn không khỏi bệnh thì sao đây .cái vấn đề phải biết bệnh nằm ở đâu .nếu ở pump .tháo pump ở phân phối tháo phân phối .nếu tháo cả hai không khỏi bệnh thì sao các bác phải có hội đồng chuẩn đoán đã rồi mới ra quyết định.theo em do ''phân phối''
     
  5. khanhngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Theo như bạn bắt bệnh thì có 2 bệnh rõ ràng:1- Động cơ bị sôi nước.Nên kiểm tra lại dây curoa quạt gió ,nếu bị đứt thì thay,nếu bị trùng thì tăng. 2- Di chuyển không bình thường:Nguyên nhân này thì có nhiều nguyên nhân.Ngăn kéo có vấn đề nên mở ra rà lại có thể bị luồn nhớt.Bộ bánh xích để lâu bị bó di chuyển qua lại ít lần cho nhẹ
     
  6. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Động cơ sôi nước, tu bô đỏ có phải chăng là do thiếu dầu động cơ hoặc áp suất dầu bôi trơn động cơ không đủ các bác nhỉ?
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    *phần động cơ kiểm tra và sửa chữa
    -thổi gioăng quỹ lát 3 máy
    -cân lại kim và bơm cao áp
    -thay cánh quạt mới(cánh quạt cũ không đúng chủng loại)
    -thông rửa lại két nước
    *còn phần thủy lực thì mong các cụ chém tiếp ạ =p~=p~=p~
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #8 thayboixemvoi, 6/1/13
    Last edited by a moderator: 6/1/13
    Trước tiên phải phục hồi phần điên nặng về nguyên bản đã rồi hẵng bàn đến "thủy văn lực" nhé.

    Các "triệu trứng" trên chỉ cần 0,5 giây + 01 cái kìm bấm móng tay là bị bệnh y trang luôn.



    Japan một nơi, giải pan một nẻo, lại còn chơi cả "đòn gió" nữa mới kinh chứ.
     
  9. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Con sk310-2 này điện nó giống như sk120 hoặc sk200 đời ko - mà mình cứ quen gọi là -1.
    cụ có thể bỏ ga điện nhưng vẫn phải có điện điều khiển bơm thì mới ngon lành cành đào đc,
     
  10. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    chào cụ nha theo cu nói đã kiểm tra xe như vậy thì khả năng thủy lực là rất khó theo mìn thi bạn nên kiểm tra lại phần điện
    mà ban5cho mình biết con xe cua ban là đời trừ mấy vậy có gi cần tham khảo thì alo cho mình 0978716542 (mr hai)
     
  11. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    #11 bomva, 7/1/13
    Last edited by a moderator: 7/1/13
    kính cụ
    cụ có thể nói rõ hơn một tí nữa về cái kìm bấm móng tay được không ạ.em chưa hiểu ý của cụ mần răng :-?:-?:-?!!!!!
     
  12. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bác BÓI cho em LÈO VĂN TÈO tý
    - Dạ bẩm cụ VÁ: Em nghĩ là cụ BÓI "chỉ cần 0,5s + kìm cắt móng tay" để cho móng tay nhon vì vỏ quýt dày ạ.:37::37:
    - Có lẽ cụ ấy phán tắc kọc điều khiển nên áp ở cốc con trượt mới TỤT QUẦN như vậy ạ( à quên TỤT ÁP ạ):105::105::105:
     
  13. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    hàng hóa cuối năm ế ẩm quá các cụ nhỉ.chắc em lại phải tự sướng phát nữa thôi ạ
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cái "trò" ấy phải hỏi lão Thảo là rõ nhất.
    :))
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    lên đây cụ có thể chia sẻ đc thì chia sẻ sao phải alo.vì những pan này đã xử lý xong rồi đưa lên đây để mọi người cùng bàn luận

     
  16. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    theo ý kiến của em . khả năng con này bị phần điện là rất cao, giờ động cơ của bác ngon rồi bác có thể dùng cacsxh này để loại trừ nhanh phần thủy lực : bác tháo hai con vít chỉnh ở chuột balo bơm bỏ ốc hãm 13 ra và vặn kịch vít chỉnh này vào xem động tác có nhanh hơn không ? nếu máy quốc không tải mà nhanh thì ta có thể loại trừ bỏ phần thủy lực (bác nói là tất cả các động tác đều châm )
     
  17. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Bẩm bác VÁ bác mà làm theo cách bác @ CẤP CỨU ( bác tháo hai con vít chỉnh ở chuột balo bơm bỏ ốc hãm 13 ra và vặn kịch vít chỉnh này vào xem động tác có nhanh hơn không ?)thì máy phải chậm hơn rùa chứ?:)):)):))
     
  18. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    em nó bị củ lạc ở tyo as chính và hai đường phản hồi từ ngăn kéo về các cụ ạ:D:D:D
    điện đóm thì em đã nói ngay từ đầu rồi mà cụ"máy giải thảm 115" em nó không có tác dụng gì=p~=p~=p~
     
  19. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    bác điabay bảo bác hay nóng vội cũng có phần đúng . bác lại '' nhầm nhọt sang trồng trọt '' nữa rồi , em nói vít chỉnh ở chuột balo cơ mà bác nhầm qua lục giác 4 ở balo mất rồi
     
  20. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    -Em thành cáo lỗi với bác @ CẤP CỨU ạ: Tại em nhớ ko nhầm là cái con "chuột" như bác nói đối đời SK từ -1 cho đến -6 thì nó là ốc hãm 10 và tô vít hai cạnh để amchỉnh. Mà bác lại bảo là ốc hãm 13 làm em nhầm hàng. bác thông cảm nhé:cp:)):cp:))












    :
     
    Đã được đổ xăng bởi Vanthe0306.

Chia sẻ trang này