Đang tải...

Mazda Máy yếu,công suất động cơ không đạt.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duynhatpt2, 7/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Nhờ các cụ giúp ạ!
    E đang làm xe mazda 6 đời 2003,bệnh như sau ạ.
    Xe bị nóng máy thổi roăng đã làm ở nơi khác không được,về xưởng e làm trong tình trạng bị thổi roăng đi được đến xưởng,bên e tháo mặt máy ra sau khi ktra thấy có hiện tượng mặt máy bị vênh,quyết định thay mặt máy bãi.
    Sau khi thay song chạy thử thấy máy yếu,lo lắng do sai cam ae đã xem xét và đặt lại,cho xớm cho muộn kiểu gì cũng vẫn yếu so với xe khác (xe của khách khác để ở xưởng)đỗ tại chỗ ga lên co tiếng ồ ồ ở bầu le,đã lắp thử các cảm biến,cam,cơ,lưu lượng khí nạp,làm kín bầu le nhưng bệnh vẫn không hết,ktra bơm xăng thì đã tháo và thay nguyên cụm mới tinh vào chạy thử vẫn yếu,bên e đang nghi liệu trục cam có vấn đề gì ko nên dợi khách hàng gửi trục cũ về để lắp lai,các cụ ai trải qua rồi cho e xin ý kiến ạ.
    E bổ xung thêm.
    Máy yếu là khi đi số 4 đè ga mỏi chân nó mới vọt lên mặc dù có đà khi đi trên đường bình thường,lên dốc thì yếu lắm ạ,xin lưu ý,côn bàn ép thay mới rồi ạ,máy đọc lỗi không báo lỗi gì.
    Kính mong các cụ giúp sức xin cảm ơn ạ.
     

    Bài viết khác:

  2. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Tôi nghi là mặt máy cụ vấn đề và cụ thể là mặt làm kín xúc áp mặt máy k kín..nên k đủ áp suất nén..cụ thử đo áp suất nén xem..nếu k đủ thì xem lại miệng xúc áp nhé
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Áp hơi bao nhiêu?
     
  4. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Cụ cũng có suy nghĩ giống cháu đấy.keke
     
  5. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Dạ áp hơi 5
    Áp xuất hơi đạt 5 kg đều 4 máy ạ
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    5kg thì máy yếu đúng rồi..hạ mặt máy xem lại miệng xúc áp kín không nhé...
     
  7. namdinhautocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    680 lít xăng
    5kg thì máy yếu là đúng rồi
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Áp hơi những 5 bar, máy nó nổ được là tốt lắm rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Theo cụ thì bệnh nó nằm ở đâu??
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Chịu, chưa có thao tác kiểm tra thì chém chỉ trượt thôi. Tôi nghĩ ghì xuppap rồi
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Em thì ngĩ miệng xúc áp không kín vì mặt máy bãi mà..thường mua mặt máy bãi thì người ta hay đưa đi mài xi-e miệng xúc áp..! Chắc chủ thớt mua về lắp luôn quá..
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Có thể. Nhưng không rà xuppap là làm ẩu rồi
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Chỗ bác rà tay hay rà máy??
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Rà máy, bác ạ
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Nhà cháu bị nặng quá mới đưa ra họ mài máy..nhẹ bọn cháu tự rà tay..
     
    Đã được đổ xăng bởi duynhatpt2.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Tôi rà máy, nhưng tự làm, bác ạ. Mất công tý, nhưng chủ động
     
    Đã được đổ xăng bởi duynhatpt2ga_auto37.
  17. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Nổ chư sao ko ạ,nổ galăngti bình thường dễ nổ cơ ạ
     
  18. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Bác ơi xupap ko sao ạ,mặt phẳng của mặt máy cháu rà rồi
     
  19. duynhatpt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    821 lít xăng
    Xin thưa với các bác ạ!
    Cháu đã tìm được bệnh e nó,xin thứ lỗi các bác chứ chúng cháu làm có ẩu thật,cắt bớt giai đoạn nhưng khách muốn nhanh thì cháu chịu.
    Rửa mặt máy,rà mặt máy,vệ xinh xạch xẽ toàn bộ,có điều xupap ko rà ko thay phớt ghít.
    Bệnh nó là do cái trục cam hút ạ,ko để ý nên phát bệnh mà ko biết,thêm cái tội ôg lái xe lại dọn đồ cũ đem về nhah quá,thành ra mất thời gian,ko kiểm tra đc chính xác ạ.
    Cam hút cái bãi vấu tròn to,cái của xe vấu nhọn,thế mới nhọ mất bao thời gian hihi.
    E xin cảm ơn các bác đã giúp đỡ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
     

Chia sẻ trang này