Đang tải...

Mazda Mazda 3 2002 cần giúp về garanti

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thienhoang2689, 22/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thienhoang2689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    #1 thienhoang2689, 22/3/16
    Last edited by a moderator: 23/3/16
    Mazda3 2002 về garoti thì chết máy các bác cho em hỏi nguyên nhân với ạ
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    xe đời bao nhiều bác
     
  3. thienhoang2689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    Đời 2002 ạ
     
  4. PhamDinhson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Nếu Xe bác mấy ganagti thì bác kiểm tra :
    - van không tải
    - cảm biến bướm ga
    Chúc bác thành công (y)
     
  5. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Dựa trên thông tin của bác thì quá ít dữ kiện để nói
    đầu tiên là để động cơ có thể hoạt động tốt điều kiện tiên quyết là lửa mạnh, xăng phun phải tơi và đủ áp, áp nén đủ.
    Bác đã kiểm tra gì rồi???
    Khi cầm chừng xe có bật điều hòa không?
    Tình trạng là xe có đang báo check không?
     
  6. thienhoang2689
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    E="ntpsang17061993, post: 460854, member: 200213"]Dựa trên thông tin của bác thì quá ít dữ kiện để nói
    đầu tiên là để động cơ có thể hoạt động tốt điều kiện tiên quyết là lửa mạnh, xăng phun phải tơi và đủ áp, áp nén đủ.
    Bác đã kiểm tra gì rồi???
    Khi cầm chừng xe có bật điều hòa không?
    Tình trạng là xe có đang báo check không?[/QUO
    Em đã kiểm tra buzi bướm ga cả kim phun cảm biến bướm ga rồi ạ.
     
  7. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    CHỈNH CB BƯỚM GA VỀ ĐÚNG 0,5 V.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  8. tranlongquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    Bác làm sao chỉnh chỉ e vs
     
  9. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Tình trạng bugi như thế nào?
    Nguyên nhân dẫn đến xe không cầm chừng được là bao gồm phải đủ khí nạp, nhiên liệu, áp suất nén.
    bươm ga luôn có 1 khoảng hở phù hợp để duy trì cầm chừng --> kiểm tra bướm ga không phải cảm biến bướm ga, cơ bản là khi bướm ga chết thì xe vẫn nổ được và có hiện tượng bị ỳ khi đạp ga cao
    bác kiểm tra áp xăng như thế nào?
    đã kiểm tra cảm biến lưu lượng khí nạp chưa? khi cầm chừng nó nạp bao nhiêu?, khi đạp ga cao lên cảm biến báo về bao nhiêu?
    Kim phun của bác có tốt hay không?
    Bác có dùng máy chẩn đoán không?
     

Chia sẻ trang này