Đang tải...

Thảo luận mazda 3 2010 trợ giúp?

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi hoaldc200318, 30/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    xe em tiêu điện trên đồng hồ taplo .em khó sử quá muốn khác phục cho khách .
    tắt hết khóa điện ,đóng hết cửa .bình ac quy tiêu điện. em tháo đồng hồ taplo ,tắt hết khóa điện và đóng cưa .thì bình ác quy không tiêu điện nữa.
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Thế thì chắc chắn là hỏng đồng hồ rồi bác ạ
     
  3. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    vâng em cảm ơn bác !
     
  4. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    thay cái bình khác xem , có thể bị ổ khóa nữa
     
  5. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    vấn đề bây giờ cụ phải kiểm tra dòng rò của xe là bao nhiêu mA ?chứ làm mò như vậy chưa phải đã chuẩn?nếu cụ ở khu vực HN em có thể qua giúp cụ.
     
  6. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    rút đồng hồ táp nô ra hết dò dòng thì cũng chưa chắc hỏng ỏ đồng hồ,mấy xe mới bây giờ có thể ghim đồng hồ vào thì nó mới kết nối với hệ thống khác ví dụ như antitheft chẳng hạn,bây giờ cụ phải đo xem đi dòng là bao nhieu 500mA hay một vài amp ,rút dong hồ ra hết,để ý trên xe có hệ thống nào mất theo khi rút đông hồ táp nô ra không để còn xác định,không thì xem dây nào la dây battery ở đồng hồ đó thì đo đi dòng ngay tại đó là dễ xác định nhất .Khả năng đồng hồ chết là cao
     
  7. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Nghi ngờ cái gì thì thay cái đó....nhưng đừng thay lái xe.
     
  8. emthichxipam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Bác nói nghe có vẻ dễ như ăn cơm vậy ,nghi ngờ cái gì thì thay cái đó nếu phán bệnh chuẩn thay vào ăn tiền ok ko sao cả nhưng nghịch lý ở chỗ là đang nghi ngờ thì chả bao giờ là chắc chắn 100% cả đồ đặt về thay vào ko hết bệnh thì bác tính sao đây tiền đặt đồ về ai chịu đây ạ (đối với xe đời cao thì phụ tùng rất đắt mà anh em hầu hết là người làm công ăn lương ) còn chưa kể đến hậu quả mất uy tín với khách hàng ,bị khách chửi cho là chuyên môn kém phán bệnh lung tung
     

Chia sẻ trang này