Mazda 3(Đài Loan) nổi đèn check - Cắm máy chẩn đoán vào không nhận.

H
Bình luận: 16Lượt xem: 2,230

hecauto86

Tài xế O-H
tình hình.em đang gặp ca khoai,em đang làm con mazda 3 bị nổi đèn check nhưng cắm máy chuẩn đoán vào thif lại ko kết nối được với xe,(máy em cắm sang con cũng như vậy thì vẫn đọc bình thường) em tưởng đứt mạng CAN em đã đo vẫn còn (xe vẫn chưa nổ được mà máy đọc cũng kô vào đươc để kiển tra) em đau đầu quá.bác nào có cao kiến gì giúp em với.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

hiep06c4b

Tài xế O-H
máy ko kết nối tức là bác vẫn vào nhưng ko đọc được hay là ko có điện vào máy chẩn đoán luôn. nếu ko có điện vào máy chẩn đoán thì bác phải kiếm tra lại giắc cắm bên phía xe có bị mất dương hay mất mát gì ko
 

otohg

Tài xế O-H
1.bác kiểm tra các chân của giắc cấm.nguồn và mass.Nếu giắc chuẩn đoán có nguồn và các dây tín hiệu còn tốt thì cấm giắc vào.sau đó kết nối với máy chuẩn đoán.
2.đối với các máy chuẩn đoán khi kết nối với xe thì điều có thời gian chờ và nếu không nhận được ra xe đó thì là do giắc chuẩn đoán của bác có vấn đề,còn nếu bác dùng phần mềm chuẩn đoán trên máy tính thì kiểm tra lại phần nền đó .bác nên cho biết bác dùng máy chẩn đoán gì?
chỉ có 2 trường hợp đó thôi thưa bác!
 

PNTQ

Tài xế O-H
tình hình.em đang gặp ca khoai,em đang làm con mazda 3 bị nổi đèn check nhưng cắm máy chuẩn đoán vào thif lại ko kết nối được với xe,(máy em cắm sang con cũng như vậy thì vẫn đọc bình thường) em tưởng đứt mạng CAN em đã đo vẫn còn (xe vẫn chưa nổ được mà máy đọc cũng kô vào đươc để kiển tra) em đau đầu quá.bác nào có cao kiến gì giúp em với.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
cụ phải nói rõ xem cụ đang dùng loại máy chuẩn đoán nào và khi cụ cắm máy vào giắc DLC thì nó có nguồn để khởi tạo máy không ? và máy nó báo cho cụ như thế nào? nó chạy vào được đến đâu thì nó dừng lại hay là nó không thể khởi tạo được máy ? nói róm lại là cụ nên đưa ra câu hỏi một cách cụ thể hơn đê anh em dễ hiểu và tư vấn cho cụ ợ. cụ nhớ rằng xe MAZDA 3 của đài loan nó khác với MAZDA 3 của việt nam đấy nhá.
 

0 0 7

Tài xế O-H
tình hình.em đang gặp ca khoai,em đang làm con mazda 3 bị nổi đèn check nhưng cắm máy chuẩn đoán vào thif lại ko kết nối được với xe,(máy em cắm sang con cũng như vậy thì vẫn đọc bình thường) em tưởng đứt mạng CAN em đã đo vẫn còn (xe vẫn chưa nổ được mà máy đọc cũng kô vào đươc để kiển tra) em đau đầu quá.bác nào có cao kiến gì giúp em với.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nhiều khi cái PCM nó ko nhận ra nó đang ở đâu luôn đó bác ( tức là nó nghĩ nó còn ở Đài Loan ) :) co
1 khi nào bị đức cầu chì không nhỉ!
 

hecauto86

Tài xế O-H
các cụ ợ,em dùng ids hăn hoi.vân có điện đóm đầy đủ,em đo ở giắc cũng vân có.mát đầy đủ,e cũng đo cả hai dây ạng can h van l rồi.vẫn thông ra hộp PCM,.BCM>IC,SRS,AbS .vẫn có,nhưng không hiểu sao máy không vào để nhận rạng được xe,có ai cos cao kiến gì.thì chỉ bảo giúp.....thank!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
bác kiểm tra lại hệ thống immobi xem thế nào.nguồn đến giắc chuẩn đoán đầy đủ hết rồi .vấn đề còn lại là immobi khóa không cho máy chuẩn đoán kết nối tới hộp ECU . em đã gặp trên xe forcus đời 2004 .do mấy bác lắp đài đóm chạy dây cho loa trầm.lúc lắp để kẹt đứt dây đến hộp immobi .và đèn cảnh báo hệ thống kích hoạt immobi sáng suốt .bác xem khi bật khóa điện lên vị trí ON đèn báo immobi có còn sáng không.nếu đèn còn sáng là hệ thống đang khóa không cho kết nối tới hộp
 

hecauto86

Tài xế O-H
thưa bác Nguyenvuong đèn immobi vẫn tắt khi mình bật thìa khóa ở vt ON bác à,nhưng máy vẫn không kết nối được(bác có cao kiến gì ko giúp em một tay vơi)))thank bác NNNNNNNNNNNN.
 

hecauto86

Tài xế O-H
vâng có lẽ em nó bị đụng mạnh quá nên mất chức năng kết nối.em phải nhập bằng tay thì lại kết nối đươc.xe đã chạy được rồi.em thank cả nhà nhé!!!!
 

Mdalat

Tài xế O-H
Đối với những dòng xe như thế này thì phải biết chính xác nó đang xài lloại hộp nào rồi tìm tài liệu để làm nó thôi chứ làm như bạn hơi khó đó bạn ơi, mất thời gian lắm. Nếu có ai gặp trường hợp như bạn thì giúp bạn cho nhanh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên