Đang tải...

Thảo luận mazda 323 đời 2000 xin được giúp đỡ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi nguyenvanduc1984, 12/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenvanduc1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    em đang sử dụng mazzda 323 đời 2000 phun xăng điện tử . tình hình là xe em nước làm mát thì nhiệt độ vẫn rất tốt , nhưng em thấy máy thì rất nóng . em nghi là thời điểm đánh lửa và góc đánh lửa chưa hợp lý dẫn đến hiện tượng này . các bác có bác nào biết về hiện tượng này thì chỉ giáo cho em với ạ . em xin cảm ơn các bác !
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungmobilest.
  2. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    cụ là người sử dụng xe ạ!
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Bác kiểm tra kỹ, két nước và van hằng nhiệt, có thể bị tắc két nước, van hằng nhiệt có thể bị bỏ đi rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206nguyendzzung.
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Cụ lấy cơ sở nào làm phép đo thông số để khẳng định là động cơ nóng .Và như thế nào cụ gọi là nóng .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, lehuyvu79, phaocoi1 tài xế khác.
  5. phaocoi
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,911 lít xăng
    Chuẩn nóng nhiều khi chỉ là cảm nhận chủ quan, nếu như xe không bị xôi nước mà nhiệt độ nước làm mát báo lên vẫn ở mức cho phép thì sao gọi là nóng ??
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungmobilest.
  6. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    bác nên kiểm tra lại hết cả hệ thống làm mát 1 lần lại ví dụ như quạt két nước có quay không bơm két nước có hoạt động ko
    sau đó như bác nói là thời điểm đánh lửa chưa đúng là đúng, hoặc do động cơ nó bị kích nổ , nguyên nhân của việc máy nóng là do hỗn hợp nhiên liệu cháy ko hết
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Cách kiểm tra bơm nước có hoạt động hay không, là như thế nào, nhờ bác chỉ giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  8. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    minh mở nắp két nước ra và nổ máy và quan sát nước làm mát ở trên nắp két nước, nếu nước làm mát mà hút xuống dưới tức là bơm nước ok
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  9. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    xe bác chạy lâu hay chạy đk vài km mà bác kt đk vậy.kiểm tra cả dầu bôi trơn đcơ.mở nắp đổ dầu ra xem có hơi mạnh bốc ra không khi đc nóng.ngoài vấn đề nước làm mát.bơm nước.tắc hệ thống thì còn do lọc dầu bôi trơn tắc hoặc quá nhiều cặn bẩn bám vào > máy nổ hơi ồn.bơm nước yếu thì máy nóng.nước nóng.đi lâu thì sôi.còn tắc két thì nước ở phía đường nước vào và đường nước ra có nhiệt độ chênh lệch có thể cảm nhận bằng tay đk.mở nắp két nước khi đc nóng mà bơm nước hỏng thì hơi nước phì ra mạnh.nước bắn vung ra nhẹ xong hết trong không đến 10s thôi.còn bơm vẫn khỏe thì nước sôi phì tung ra mạnh và lâu hơn nhiều
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Nhỡ nó không hút xuống mà lại dâng lên thì sao ạ?
     
  11. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    vậy thì là két nước đã bị ngẹt rồi nha bạn
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Nhưng cái bơm nước thì sao ạ?
     
  13. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    nếu bơm nước mà bị hư thì sẽ ko bơm đc và vì vậy ko có chuyện nước ọc ngược raTUKYOTOHUI
     
  14. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Nhà cụ còn gà quá , khéo lại mắc lừa cụ Caibanhbao mất. Thử kiểu cụ nếu có van hằng nhiệt là sai bét nhé cụ.
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    - Bác lại nói thế rồi, làm xấu hình ảnh của em. Nó vốn đã tệ lắm rồi, bác lại bơm phát này nữa.
    - À có khi không phải em bác nhẩy
     
    Đã được đổ xăng bởi thienhoa_auto.
  16. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Kệ bác ơi, đôi khi phải có đàm tiếu , chút thị phi nó mới vui. Hì hì.
     
  17. hoang3539
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,049 lít xăng
    nhiệt độ nước vẫn ok mà. sao gọi nóng máy được
     
  18. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Ko biết cụ chủ bảo nóng nghĩa là sao? chỉ là cảm nhận hay nhìn đồng hồ báo nhiệt động cơ!
     

Chia sẻ trang này