Đang tải...

Mazda mazda 323 giật ga đầu khi tăng tốc

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 19/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    en tiếp nhận làm con mazda 323 đời 99-2000 1.6 xe nổ êm nhưng khi vào số đi ngớt ga đè mớm ga từ từ thì xe cứ giật giật rất khó chịu.khi chạy bình thường cứ ngớt ga cho xe chậm lại xong đè ga để tăng tốc thì bị giật ở tầm ga đầu.trước em cũng gặp một con nhưng chưa xử lý được bây giờ lại gặp con khác.dọc lỗi khồng có lỗi gì đã xúc rửa họng hút kim phun thay buzi kt áp xăng được 3kg.giờ không biết làm gì nữa ạ cụ nào đã gặp bệnh này tư vấn giúp em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989khoadongluc.
  2. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ cắm máy vào live data xem t/h điện áp của c/b vị trí bướm ga gửi về ecu là bao nhiêu đã.bọn này nó lấy giá trị chuẩn là 0.5v ở chế độ ko tải[hoặc hơn 1 chút cũng đc]cụ thử xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi buivanuttgokhoadongluc.
  3. duyhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    minh da xu ly nhieu roi . ban xem o duoi hop so xe do co 1 cai nu cam bien neu nu do bi dut la chay giat lam . tuy no em nhung ma chay ko dc
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178khoadongluc.
  4. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Chỉ có thể là bị kim phun thôi bạn ơi
     
  5. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    công tắc vị trí số và vị trí chân côn em đã làm lại hết rồi ạ nhưng vẫn không ăn thua gì cả cảm biến bướm ga báo 0.4 mấy vôn ý ạ con này không chỉnh được ạ.[DOUBLEPOST=1429455588,1429455552][/DOUBLEPOST]
    sao lại bị ở kim phun ạ
     
  6. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    vậy cụ tháo ra s/l lỗ bắt ốc sao cho về 0,5v hoặc hơn 1 chút cũng ko sao.cụ cứ thử đi xem sao ạ
    [MERGETIME="1429455978"][/MERGETIME]
    mà cụ đã k/t nhưng gì rùi.
    .áp xăng ra sao.tháo bu gi ra thế nào.mầu gì.
    h/t đánh lửa thế nào?
     
  7. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ kiểm tra cb trục cơ ,cam chưa ?hôm trước e cũng có gặp con hiện tượng như của cụ e thay con cb trục cơ vào e nó đã khỏi bệnh cụ kiểm tra xem thế nào nhé!
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    con này nó dùng bộ chia điện cảm biến nằm trong dó luôn[DOUBLEPOST=1429456961,1429456779][/DOUBLEPOST]
    buzi đỏ ạ đã thay thử buzi dây cao áp chưa có để thử ạ xúc rửa họng hút kim phun đấu lại công tắc chân côn và công tắc số trung gian do bị bỏ từ trước bệnh chưa tiến triển gì mấy ạ
     
  9. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Vì kim phun điều chỉnh xăng vào, nhiều xăng khi nổ máy xe gây giật khi vào số, khi thiếu xăng sẽ lại giật máy do xăng ko đủ, phải sau khi tốc độ máy ổn định thì xăng phun đều là hết giật
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    Ap xăng 3kg là chuẩn ,bạn kiểm tra điện trở dây cao áp nhé,mình đã gặp trường hộp như bạn
    xe không báo lỗi mình kiểm tra bị đứt 1 sợi mình thay vô là hết bệnh,àbạn kiểm tra đường ống chân không có bị hở nơi nào không nhé
     
  11. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Củng xem lại bộ ly hợp nha bạn, tình trạng đó có thể ly hợp bị mòn lá, chưa bắt dính ngay được...
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Có thể hỏng dây cao áp chính, hoặc bobin bác ạ
     
  13. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    con này không có dây cao
    con này không có dây cao áp chính boobin nằm trong chia điện luôn.
    có điều con này máy phát chạy hộp đen nhưng đã bị thay và chế thành máy phát báo đèn bình thường không biết nó có ảnh hưởng gì không ạ.ở số 1 khi ngớt ga xong ga nên thì không bị bị nặng từ số 2 trở đi[DOUBLEPOST=1429508549,1429508453][/DOUBLEPOST]
    dây cao áp mình đã thay của xe khác xang bệnh vẫn vậy ạ đang tính trả về đia phương vì không có đồ để thử cung rất khó khăn
     
  14. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    Bạn rút bộ chia điện ra xem cốt trục có rơ không nhé,nểu rơ tăng hay bị giật lắm ấy
     
  15. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    mà cụ đã k/t nhưng gì rùi.
    .áp xăng ra sao.tháo bu gi ra thế nào.mầu gì.
    h/t đánh lửa thế n
    CỤ CỨ THỬ THEO CÁCH CỦA EM LÀ CHO Đ/A CỦA C/B BUOMWS GA VỀ 0,5V Ở CHẾ ĐỘ KO TẢI XEM SAO..
    ĐỂ LOẠI TRỪ CỤ Ạ
     
  16. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cám ơn cụ đã quan tâm ạ em đặt cảm biến bướm ga đúng 0.5v rồi ạ bệnh vẫn vậy ạ.
    bệnh của nó là chạy bình thường không sao cứ để số 2 hoặc số 3 ngớt ga cho xe chạy chậm lại xuống dưới 20km/h xong đè ga nên là xe lại giật dùng dùng như cưỡi ngựa ạ rất khó chịu.công tắc số công tắc chân côn êm đã đấu lại nguyên bản mà bệnh vẫn không hết không biết còn nguyên nhân gì nữa không
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecdtdk17.
  17. cambodia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    159 lít xăng
    Xem lọc dầu.lọc gió.2 cái này tốt thì kiểm tra côn
     
  18. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    lọc gió mới thay côn làm rồi ạ
    lọc dầu thì có liên quan gì ạ
     
  19. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    em nghe bác nói cứ nhớ tới chiếc xe ta gas của em .. chạy binh thường không sao ..nhưng đang chạy mà gảm tốc rồi tăng tốc từ từ lại là có hiện tương khực khực như phi ngựa.. rất khó chiu.VẬY NÊN EM NGHĨ NÓ BỊ CHỔ NGUYÊN LIỆU THÔI BÁC.. QUANH ĐÓ THOI
     
  20. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    cụ ơi xe làm xong chưa chia sẽ em với cụ
     

Chia sẻ trang này