Đang tải...

Mazda Mazda BT 50 Đập côn không hồi về.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi VanGiau, 17/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VanGiau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    537 lít xăng
    Mấy bửa nay có 1 xe Bt 50 đời chắc khoảng 2014, đạp côn không từ hồi về mà dính luôn , phải dùng tay kéo lên mới được, và phải đạp nhồi nhiều lần mới cắt được ly hợp và vào số,
    Công việc đã làm: thay con heo chính, kiểm tra đường ống không chảy dầu, rớt hộp số kiểm tra xylanh cắt ly hợp bình thường ( do mới thay trước đó) và đã xã gió rất nhiều lần cũng không hết.
    Loại xe này sử dụng xylanh cắt ly hợp chung với bạc đạn bi-T.
    Bác nào đã từng gặp trường hợp tương tự thì cho em xin chút ý kiến. Cảm ơn mấy bác rất nhiều.
     
  2. khuathunghvktqs
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    có vẻ phận thủy lực nghe bac nói thì ổn, vậy kiểm tra phần cơ khi trong ly hợp xem, các loxo hồi vị, các vị trí đòn thanh kéo xem sao.
     
  3. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,042
    Được đổ xăng:
    685
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,009 lít xăng
    #3 ga_auto37, 17/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 17/6/16
    Nếu cụ đảm bảo tất cả những gì cụ làm ngon lành thì phiền cụ hạ côn kiểm tra lại lò xo mặt trời nhé..và cơ cấu cần ép vào bi tê côn có thể bị chết cứng..và tôi đã gặp 1 xe như vậy..trục ép côn bite bị chết cứng..
     
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,225
    Được đổ xăng:
    334
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,479 lít xăng
    Chết tổng côn trên rồi bác ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  5. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    255
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,783 lít xăng
    Thay heo chính rồi kìa bác !!
     
  6. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,225
    Được đổ xăng:
    334
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,479 lít xăng
    Thay rồi không có nghĩa là chuẩn .bệnh không nhả chân côn với matda là mình liên rồi
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,225
    Được đổ xăng:
    334
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,479 lít xăng
    Xin lỗi ...kinh liên rồi hj viết sai tí cụ thông cảm
     
  8. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    384
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,352 lít xăng
    Chết sao được ngấp ngoái thoi. Hô hấp nhân tạo cho em nó. Bầu mới mà giễ ra đi thế à bác. Có gì đặc biệt trong bộ tổng trên này
    ết
     
  9. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15,006 lít xăng
    khả năng lò xo mặt trời không đẩy được vòng bi tê hoặc bi tê bị kẹt là rất cao
    ở vòng bi tê còn 1 lò xo nhỏ cũng dùng để hồi vị.phải hạ số rồi
     
  10. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15,006 lít xăng
    cụ muốn nói cài gì em không hiểu lắm
     
  11. truongbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Nghe anh đã nối là xả Air rồi, nhưng cách xả Air như thê nào. nếu anh chỉ xả theo kiểu nhồi ở trên và xả e ở dưới thì không được.
    anh phải dùng bơm kiểu như bơm xe đạp sau đó cho dầu côn vào và bơm ngược từ nút xả e ở tổng côn dưới lên tổng côn trên.
     
  12. truongbinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    và lên xem thêm bộ trợ lực côn.
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,696
    Được đổ xăng:
    12,372
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,582 lít xăng
    Cái xylanh trên bị luồn rồi, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBhungem.
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,696
    Được đổ xăng:
    12,372
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,582 lít xăng
    Xe này có cả trợ lực côn ạ, bằng điện hay bằng chân không ạ?
     
  15. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    653
    Được đổ xăng:
    208
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,814 lít xăng
    kiểm tra xylanh cắt ly hợp bình thường ( do mới thay trước đó) và đã xã gió rất nhiều lần cũng không hết.
    câu này nghĩa là gì.
     
  16. pham_t_dat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Theo tui . Cụ ktra tổng côn trước . Làm như sau cu xem có ống tuyo bằng cao su dân dầu xuống chuôt côn thì lầy kìm chêt bóp lại ko ho dâu di qua và dạp côn giữ xem nó có bị tụt chân côn ko . Nêu tut thì thay. Ko thì hạ số ktra
     
  17. VanGiau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    537 lít xăng
    Mấy cụ có ai biết cái trong hình khoanh tròn tên là gì không. nó nằm trên đường ống dầu.

    20160618_134415.jpg
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,105
    Được đổ xăng:
    4,341
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,918 lít xăng
    với tình trạng này thì sẽ có 2 trường hợp.
    1. bầu xylanh chính bị hỏng.
    2. Còn ải trong đường ống. Bác cứ thế mà làm. Trước có một lần hi hữu cái ống trượt bi T bị gờ làm hiện tượng như trên nhưng thỉnh thoảng mới bị.
     
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,042
    Được đổ xăng:
    685
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,009 lít xăng
    Nhưng nếu tổng còn ngon thì sao cụ bánh!! Vì mới thay mà
     
  20. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,942 lít xăng
    Nó cũng chỉ bị như thế này thôi bác ạ.nhưng cái loại bi t mà đi liên với xi lanh dầu thì hầu như ki bị bao giờ
     

Chia sẻ trang này