Mazda BT 50 Đập côn không hồi về.

VanGiau
Bình luận: 97Lượt xem: 15,466

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Gầm xe nhiều dây lắm..mà nói thật tôi chưa bao giờ nghe và thấy tên gọi dây côn cả..chẳng lẽ với cụ cắt côn bằng kéo dây như phanh tay à??.cụ có nhầm sang dây phanh tay không vậy.keke
côn trước đây vẫn dùng cáp và chỉnh nó bằng êcu như phanh sau xe máy.
hệ thống thủy lực ra đời thay thế nó
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã nhiệt tình tư vấn.
Đội của em đã khắc phục nó xong hồi chiều rồi .
Nguyên nhân chính là Xylanh cắt ly hợp bị hỏng.
kiểm tra bên ngoài nó bình thường, những khi thay cái xy lanh mới khác vào, thì nó hoạt động bình thường,, và chiều nay thử xe thì xe chạy vy vu, thoải mái.
thay cuppen phải không cụ
bọn thủy lực hay bị cái này
 

thaodanh

Tài xế O-H
Mấy bửa nay có 1 xe Bt 50 đời chắc khoảng 2014, đạp côn không từ hồi về mà dính luôn , phải dùng tay kéo lên mới được, và phải đạp nhồi nhiều lần mới cắt được ly hợp và vào số,
Công việc đã làm: thay con heo chính, kiểm tra đường ống không chảy dầu, rớt hộp số kiểm tra xylanh cắt ly hợp bình thường ( do mới thay trước đó) và đã xã gió rất nhiều lần cũng không hết.
Loại xe này sử dụng xylanh cắt ly hợp chung với bạc đạn bi-T.
Bác nào đã từng gặp trường hợp tương tự thì cho em xin chút ý kiến. Cảm ơn mấy bác rất nhiều.
bệnh này e cũng đang gặp một con huyndai .e nghĩ là lọt dầu tổng trên hoạc tổng dưới .
 

thaodanh

Tài xế O-H
đạp côn dầu hồi về bình hả bác
đạp côn đầu tiên thì đi số ngọt ko vấn đề j .nhưng khi xe đang chạy vẫn để số nhé ,thì ta đạp và giữ côn luôn một lúc thì ra số ko đk .tương tự tôi thử khi vào số cũng thế .cứ đạp giữ một lúc thì ra vào số rất khó ,nhưng đapj phát một thì lại đk
 

boynd_no1

Tài xế O-H
Mấy bửa nay có 1 xe Bt 50 đời chắc khoảng 2014, đạp côn không từ hồi về mà dính luôn , phải dùng tay kéo lên mới được, và phải đạp nhồi nhiều lần mới cắt được ly hợp và vào số,
Công việc đã làm: thay con heo chính, kiểm tra đường ống không chảy dầu, rớt hộp số kiểm tra xylanh cắt ly hợp bình thường ( do mới thay trước đó) và đã xã gió rất nhiều lần cũng không hết.
Loại xe này sử dụng xylanh cắt ly hợp chung với bạc đạn bi-T.
Bác nào đã từng gặp trường hợp tương tự thì cho em xin chút ý kiến. Cảm ơn mấy bác rất nhiều.
xe con moi,co the chua hong den noi nhu bac nghi dau,chan con cua bac hoi thap bac chinh cao len la het thoi.bac lam thu coi.chuc bac thanh cong.
 

phaotangt54

Tài xế O-H
đạp côn đầu tiên thì đi số ngọt ko vấn đề j .nhưng khi xe đang chạy vẫn để số nhé ,thì ta đạp và giữ côn luôn một lúc thì ra số ko đk .tương tự tôi thử khi vào số cũng thế .cứ đạp giữ một lúc thì ra vào số rất khó ,nhưng đapj phát một thì lại.
Thế chân côn có tuột dần không bác.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên