Đang tải...

Tư vấn mua xe mới Mazda CX3 chính thức xuất hiện tại Motorshow tháng 10

Thảo luận trong 'Tư vấn mua bán xe' bắt đầu bởi hmhung93, 24/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hmhung93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    #1 hmhung93, 24/9/16
    Last edited by a moderator: 24/9/16
    Sau thành công của Mazda CX-5, Trường Hải thăm dò thị trường bằng cách giới thiệu đàn em CX-3 tại Vietnam Motor Show sắp tới.
    Bên cạnh Chevrolet Trax, Mazda CX-3 là chiếc crossover cỡ B thứ hai sẽ xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2016 từ 5-9/10 tới. Trong khi Trax chuẩn bị bán ra thì đại diện Trường Hải cho biết hãng này chưa có kế hoạch đưa xe ra thị trường, xe xuất hiện tại triển lãm chỉ mang tính chất trưng bày.



    [​IMG]
    Mazda CX 3 xuất hiện tại Motorshow vào tháng 10
    CX-3 tương tự như CX-5 và CX-9, đều sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, kiểu tạo hình mà mới chỉ nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được từng xe. CX-3 khác biệt các đàn anh ở cột C, nơi sơn màu đen liền với kính lái, một thủ thuật nhìn trường xe hơn mà một số hãng đang áp dụng.

    Chiếc crossover cỡ nhỏ phát triển dựa trên Mazda2 hatchback, với kích thước dài 4.275 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.570 mm.

    Nội thất CX-3 không khác biệt so với Mazda2, từ cách bố trí hình học đến vị trí các nút chức năng. Tại Thái Lan, xe trang bị hệ thống thông tin giải trí MZD Connect, màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, ghế bọc da với chỉ khâu tương phản.

    Động cơ CX-5 có hai bản, xăng 2 lít SkyAtiv-G công suất 156 mã lực, mô-men xoắn cực đại 204 Nm và bản diesel 1,5 lít SkyActiv-D sức mạnh 105 mã lực và 270 Nm. Hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

    Trang bị an toàn với các hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo sai làn, giám sát điểm mù, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi.

    Thành công của CX-5 hay Mazda3 cho thấy người Việt chuộng kiểu thiết kế và trang bị của Mazda. CX-3 có đà để gia nhập thị trường, nhưng khó khăn là làm cách nào để lấy thị phần của EcoSport, vốn đang một mình một ngựa.
     

Chia sẻ trang này