Đang tải...

Mazda CX5

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi phamchieu334, 28/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    image.jpg Các Bác nhiều chữ cho em hỏi van này có phải là thông hơi trục cơ không và nguyên tắc hoạt động của nó thế nào
    Ở trong đẩy được hơi ra vậy bên ngoài có chân không van này có bị hút liên tục không,làm sao biết van hoạt động bình thường hay khôngimage.jpg
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Nhìn hình thì van thông hơi động cơ
    - Khi áp trong động cơ cao hơn áp của van,thì van mở hơi đi đến ống góp nạp,phía trước họng ga,có xe thì sau họng ga
    - Nếu van còn tốt chỉ thổi ra 1 chiều thôi,trong van có 1 lò xo ,1 viên bi nhựa bạn nhé
     
  3. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Van Pcv trên nắp máy vẫn có bác ạ như bác nói
    Còn van này 1đầu lại cắm sau bướm ga nên em đang thắc mắc
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Vậy là dòng này 2 van,van này sau bướm ga,van càng nhiều động cơ hoạt đông càng khỏe,còn nguyên lý vẫn như nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi phamchieu334.
  5. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    5,060 lít xăng
    Van thông hơi thì có công dụng để đảm bảo áp suất trong thân động cơ (các te) không tăng quá cao. Thường người ta sẽ đưa hơi này trở về đường nạp để thu lại lượng nhiên liệu bị rò rỉ nhằm tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Trường hợp này sẽ có van 1 chiều ngăn hướng từ bên ngoài vào để đảm bảo an toàn.
     
    Đã được đổ xăng bởi phamchieu334.

Chia sẻ trang này