Đang tải...

Công nghệ vật liệu Mazda dẫn sự trở lại của động cơ diesel như mất dần sự kỳ thị bẩn-clunker

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi anhtai1991, 16/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhtai1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/10
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    254 lít xăng
    Mazda dẫn sự trở lại của động cơ diesel như mất dần sự kỳ thị bẩn-clunker
    Mỹ diesel doanh số bán xe dự kiến ​​sẽ tăng gấp ba lần vào năm 2018

    2014 Mazda6
    Skyactiv-D động cơ diesel 2,2-lít sẽ có sẵn trên các Mazda6 trong nửa thứ hai của năm 2013 - Mazda xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên cho thị trường một mô hình động cơ diesel ở Mỹ. Ảnh: REUTERS

    Ma Jie
    và Yuki Hagiwara
    December 15, 2012 - 12:01 ET
    Thêm một lời nhận xét
    Đê xuât (1)
    Text size: In ứng phó với biên tập in lại
    ShareThis 1 Google + 0 0 0 1
    Tư tưởng lãnh đạo
    ERP là dễ dàng để sử dụng

    Được tài trợ bởi
    » Nhà cung cấp tự động lựa chọn Plex Online Trong QAD
    » Giao diện người dùng được cấp bằng sáng chế trao quyền cho người sử dụng
    » Nhà sản xuất Ðến Lãi suất
    » Demo Hiển thị Mây ERP trong hành động
    » Người sử dụng Tìm Mây ERP giao diện trực quan
    Tương lai sản phẩm phần
    Chrysler-Fiat sản phẩm trong tương lai - 2012 gói
    Các hãng xe châu Âu trong tương lai sản phẩm - 2012 gói
    Ford trong tương lai sản phẩm - 2012 gói
    Các hãng xe châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc) trong tương lai sản phẩm - 2012 gói
    Các hãng xe Nhật Bản trong tương lai sản phẩm - 2012 gói
    GM trong tương lai sản phẩm - 2012 gói
    Tương lai sản phẩm bảng
    2012 Các hãng xe châu Âu: Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, Volkswagen
    2012 Chrysler-Fiat sản phẩm trong tương lai
    2012 Các hãng xe Nhật Bản: Infiniti, Mazda, Mitsubishi, Nissan, Subaru và Suzuki
    2012 Ford Sản phẩm Kế hoạch
    Năm 2012 Hàn Quốc và Trung Quốc hãng xe trong tương lai sản phẩm
    2012 Các hãng xe châu Âu: Aston Martin, BMW, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, Mini, Rolls-Royce, Smart, Volvo
    2012 Các hãng xe Nhật Bản Sản phẩm Kế hoạch: Acura, Honda, Lexus, Scion, Toyota
    2012 sản phẩm GM hoạch
    TOKYO (Bloomberg) - Mười ba năm sau khi thống đốc Tokyo giết quan tâm của Nhật Bản trong xe ô tô động cơ diesel bằng cách chặn nhiều người trong số họ từ thành phố của mình, công nghệ đang làm cho một sự trở lại là nhà sản xuất áp dụng các sáng kiến ​​cải thiện hình ảnh đen đúa như lọ nồi của nó.

    Mazda Motor Corp đang đặt cược lớn trên sạch động cơ diesel, tạo ra một thách thức đối với hàng nhập khẩu và các giống lai ưu đãi của chính phủ thúc đẩy nhu cầu đối với xe tiết kiệm nhiên liệu.

    Những chiếc xe mới cạnh tranh với các xe SUV Nissan và Mitsubishi Motor Corp và các mô hình mà BMW và Daimler tàu từ Châu Âu, nơi mà một nửa số xe mới sử dụng động cơ và hầu hết các hãng xe - bao gồm cả Nhật Bản cung cấp động cơ diesel.

    Bộ lọc được cải thiện, tăng áp và phun nhiên liệu đã giúp làm cho các động cơ chạy êm hơn và sạch hơn so với năm 1999, khi Thống đốc Shintaro Ishihara vẫy tay một chai muội đen tại các phóng viên khi ông vận động tranh cử để thanh từ đường phố Tokyo.

    Atsuo Ito, giám đốc điều hành một quảng cáo 39 tuổi người mua Diesel mới Mazda CX-5 chéo cho biết: "Tôi nhớ chiếc xe diesel được sử dụng trong trường dạy lái xe cách đây 22 năm, ồn ào, bẩn một trong đó sản xuất khói và muội" . "Chiếc xe này là yên tĩnh, sạch sẽ, và quan trọng nhất, nó cắt giảm chi phí nhiên liệu hàng tháng của tôi một nửa."

    'Brisk nhu cầu'

    Chính phủ quốc gia năm nay giới thiệu trợ cấp là 180.000 yên ($ 2,200) cho động cơ diesel. Đến năm 2020, chính phủ muốn 5% xe chở khách mới sử dụng công nghệ, tăng từ 0,4% năm ngoái. Đầu tháng, doanh số bán hàng của động cơ diesel đã tăng gấp ba lần từ năm ngoái đến 31.425 chiếc tại Nhật Bản, theo Hiệp hội đại lý ô tô Nhật Bản.

    "Ý tưởng những người trẻ tuổi có những chiếc xe diesel là khá khác nhau từ các thế hệ người cao tuổi, những người bị ảnh hưởng bởi Ishihara", ông Yoshiaki Kawano, một nhà phân tích của IHS Automotive ở Tokyo. "Ấn tượng của họ là những chiếc xe thân thiện với môi trường và phổ biến ở châu Âu."

    Mazda cho biết 80% các đơn đặt hàng cho chiếc xe tiện ích CX-5 môn thể thao và sedan Mazda6 tại Nhật Bản trong năm nay đều được trang bị động cơ diesel mặc dù họ chi phí khoảng 20% ​​so với các phiên bản xăng so sánh. Một diesel CX-5 được 18,6 km cho mỗi lít (43,7 dặm cho mỗi gallon dựa trên các tiêu chuẩn Nhật Bản), hơn 16% so với phiên bản xăng so sánh, theo Mazda.

    "Chúng tôi đã ngạc nhiên khi thấy nhu cầu nhanh như vậy", Chủ tịch Mazda Takashi Yamanouchi cho biết tháng trước. Khách hàng được thuyết phục rằng họ muốn động cơ diesel. "

    Doanh số bán hàng toàn cầu của xe diesel sẽ tăng lên 66% giữa năm 2010 và 2018, để 22 triệu, chiếm khoảng 18% tổng số xe giao hàng vào năm 2018, theo LMC Automotive. Tăng trưởng sẽ chủ yếu đến từ Bắc Mỹ, Đông Âu và châu Á, trong khi diesel chia sẻ ở Tây Âu sẽ giảm do tiêu chuẩn quy định và độ bão hòa thị trường ở một số quốc gia, các nhà nghiên cứu cho biết.

    Mỹ phục hưng

    Động cơ diesel có thể có hiệu quả hơn bởi vì nhiên liệu cháy ở nhiệt độ cao hơn so với xăng. Tuy nhiên, mật độ năng lượng diesel cao hơn có nghĩa là nó cũng có thể phát ra bồ hóng. Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất đã được cải thiện chuyển đổi xúc tác để đốt cháy bồ hóng và có thêm bộ lọc để nắm bắt thêm lượng khí thải.

    Phục hồi động cơ ở Nhật Bản có thể giúp đỡ của quốc gia sản xuất ô tô đột nhập vào Mỹ LMC Automotive dự kiến ​​doanh số bán hàng diesel có nhiều hơn gấp ba lần lên 1,3 triệu vào năm 2018 từ 408.344 năm ngoái là chặt chẽ liên bang tiêu chuẩn hiệu suất nhiên liệu theo từng giai đoạn trong việc bắt đầu vào năm 2017.

    Xe diesel sạch và xe tải nhẹ đang ở trong giai đoạn đầu của thời kỳ phục hưng ở Mỹ ", ông Allen Schaeffer, Giám đốc điều hành của Diesel Technology Forum, một nhóm ngành công nghiệp mà các thành viên bao gồm các nhà sản xuất xe hơi và thành phần.

    Lớn nhất cam kết

    Mazda6 diesel sẽ được giới thiệu tại Mỹ vào năm tới. Điều đó sẽ làm cho Mazda nhà sản xuất ô tô châu Á đầu tiên bán một chiếc xe khách có sử dụng động cơ tại thị trường Mỹ, nơi mà các nhà sản xuất châu Âu như Volkswagen AG thiết lập tốc độ.

    Nếu Mazda6 được giá dưới Passat TDI và có nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời, nó có thể là một hit ", ông Mike Omotoso, quản lý cấp cao của nghiên cứu hệ thống truyền lực toàn cầu tại LMC Automotive ở ngoại ô Detroit.

    Mazda, năm nay đã kết thúc 45 năm sản xuất động cơ quay, làm cho các cam kết lớn nhất với dầu diesel trong số các đối thủ Nhật Bản. Họ đã gia tăng quảng cáo và được ghép nối CX-5 và Mazda6 với SkyActiv của nó, một thuật ngữ chung cho các công nghệ giúp nó thực hiện theo quy định với các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt như các cơ quan chiếc xe nhẹ hơn.

    Các công ty "đã dành rất lớn trên các quảng cáo truyền hình và quảng cáo để nâng cao nhận thức của người dân và thay đổi hình ảnh công cộng", ông Masahiro Fukuda, một nhà phân tích Fourin Inc tại Nagoya, Nhật Bản.

    Trong năm đầu tiên các mô hình cải tiến trên thị trường, Mazda dự kiến ​​doanh số bán hàng trên toàn thế giới 240.000 cho Mazda6 và 190.000 cho CX-5. Công ty không phát hành dự báo riêng biệt cho doanh số bán hàng diesel.

    Tokyo ban

    Doanh số bán xe Nhật Bản diesel đạt đỉnh điểm vào những năm 1980, chiếm 6% giao xe mới, theo Bộ Giao thông vận tải. Năm 2003, Tokyo bắt đầu yêu cầu chủ sở hữu động cơ diesel để cài đặt các máy lọc khí thải và cấm những người không lái xe trong thành phố. Trong năm 2001, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sản xuất 24 xe chạy bằng diesel. Đến cuối năm 2007, đã có không làm ở nhà.

    Nissan là nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên giới thiệu lại diesel vào thị trường hành khách của quốc gia với X-Trail SUV trong năm 2008. Mitsubishi theo sau với một phiên bản động cơ diesel của Pajero của nó. Năm ngoái, hai là những chiếc xe diesel duy nhất được sản xuất bởi các nhà sản xuất ô tô trong nước cho thị trường nội địa của họ.

    Toyota, các nhà lãnh đạo thế giới trong lai, đã đồng ý năm cuối để sử dụng động cơ diesel cung cấp từ BMW bắt đầu vào năm 2014 để mở rộng dòng sản phẩm châu Âu. Nhà sản xuất ô tô không cung cấp xe diesel tại Nhật Bản.

    Khác nhau mùi

    BMW, kết thúc hai thập kỷ gián đoạn nhập khẩu diesel sang Nhật Bản năm nay, nói rằng nó mang sáu mô hình cho đất nước. Mercedes trong năm 2010 đã trở thành nhà sản xuất nước ngoài đầu tiên giới thiệu lại xe diesel tại Nhật Bản và bây giờ nó có ba loại xe trên thị trường.

    Ishihara, người đã từ chức thống đốc Tokyo vào tháng Mười và đang chạy trong ngày 16 tháng 12 thấp hơn nhà ở quốc gia bầu cử, thay đổi quan điểm của ông về động cơ diesel sau một chuyến đi đến châu Âu.

    "Tôi phát hiện xe ô tô trên đường phố hầu như tất cả các động cơ diesel, nhưng là mùi thơm là hoàn toàn khác với những gì chúng tôi đã từng có ở Nhật Bản", cựu thống đốc cho biết tại một cuộc họp báo tháng ba. "Diesel xe hơi sẽ làm cho một sự trở lại ở Nhật Bản, mà là một điều tốt."



    Read more: http://www.autonews.com/article/20121215/OEM05/121219905#ixzz2FBSo7RGk
     

Chia sẻ trang này