Đang tải...

Đánh giá xe Mazda gây xốc

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi vancong, 31/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    Cụm đèn pha được thiết kế khá cầu kỳ và đẹp mắt. Cụm đèn hậu cũng vậy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, xe Mazda Shinari không có gương chiếu hậu bên ngoài như truyền thống, thay vào đó là hệ thống camera hỗ trợ quan sát sau. Tay nắm cửa cũng “biến mất”, nhường chỗ cho một nút bấm cá tính.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Camera thay gương chiếu hậu hỗ trợ quan sát sau

    [​IMG]
    Nút bấm thay thế kiểu tay nắm cửa truyền thống

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chắc chắn tất cả các chi tiết độc đáo và bắt mắt ở Shinari sẽ không được đưa hết vào xe sản xuất thực tế, nhưng giám đốc thiết kế của Mazda Bắc Mỹ, ông Derek Jenkins, người chịu trách nhiệm thiết kế nội thất xe Shinari, cho biết mục tiêu của Mazda là đưa sự tinh tế vào các mẫu xe tương lai.
     

Chia sẻ trang này