Đang tải...

Thảo luận Mazda

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tr0ngduc_bka_93, 8/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tr0ngduc_bka_93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    cho em hỏi hệ thống skyacitve techlogi ở mazda là j được không,em tìm hiểu thì biết đó giúp nén động cơ ở tỷ số cao hơn các động cơ thông thường khác .và trước khi xăng đưa vào kim phun em còn thấy đc qua 1 van j đó, cho em hỏi là cái van gì.có phải van làm tơi xăng? và nguyên lý như thế nào?.thnak all
     
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    #2 Sangkynpi, 8/5/16
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/16
    .
     
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    em nhớ khong nhầm thì nó chỉ từ bơm cao áp lên ống rail thôi chú không qua van gì hêt cụ ạ nếu có qua thi qua van 1 chiều trông bơm thôi . nó không làm tơi xăng đâu cụ. làm tơi chỉ khi kim phun phum vào buồng đốt thôi chú tơi trữóc khi kim phun phun thì bó tay
     

Chia sẻ trang này