Đang tải...

Mazda6 2010 cạnh tranh với Toyota Camry

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi single, 10/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. single
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    80 lít xăng
    Động cơ 2 lít vừa phải, cộng với mức giá trong khoảng 48.200 USD tại Việt Nam, Mazda6 thế hệ mới đang được thử nghiệm thị trường.

    Ra mắt ở Nhật từ tháng 9/2007 nhưng thời gian gần đây, Mazda6 mới lọt vào mắt xanh các nhà nhập khẩu Việt Nam khi những lô hàng thử nghiệm đầu tiên được đưa về.

    Mazda6 thế hệ thứ hai mang lại niềm vui cho hãng xe Nhật khi được đánh giá cao. Đường nét trong thiết kế trở nên mềm mại và uyển chuyển không thua kém Camry. Trang tin ôtô Autoblog nhận xét: "Mazda6 mới có phong cách thiết kế riêng biệt và trở nên sang trọng hơn hẳn".

    Cụm đèn pha to bản chứ không hẹp và dài như thế hệ trước, hốc hút gió mạnh mẽ, góc cạnh. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt và đường kẻ trên nắp ca-pô vẫn giữ đúng phong cách thiết kế logo hình cánh chim Mazda.
    [​IMG]
    Mazda6 với nét thiết kế khỏe, linh hoạt đặc trưng của Mazda.

    Phần đuôi Mazda6 cũng được thiết kế lại đáng kể. Thay vì cong cong và vểnh lên như trước, thế hệ mới đi theo đường bằng và kính hậu kéo dài xuống gần tới đuôi. Chiều dài tổng thể là 4.920 mm, rộng 1.839 mm, cao 1.470 mm và dài cơ sở 2.789 mm, Mazda6 xếp cùng hạng với Nissan Teana, Honda Accord, Toyota Camry.

    Nội thất là nơi các kỹ sư tập trung phát triển nhiều nhất. Nhờ kéo chiều dài cơ sở thêm 50 mm, chiều rộng lớn hơn 15 mm và tương ứng với đó là 5 mm chiều cao nên Mazda6 có ưu thế hơn thế hệ đầu tiên về không gian trong ca-bin. Thiết kế bảng điều khiển trung tâm, mặt táp-lô trải dài kiểu thác nước nhưng thực dụng chứ không uyển chuyển như Camry.

    Bản nhập về Việt Nam trang bị động cơ 2 lít, I4, công suất 148 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 186 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp.

    Giá bán cho bản 2.0 đời 2010 theo báo giá của nhà nhập khẩu Kylin-GX668 là 48.200 USD, đã bao gồm VAT.
    [​IMG]
    Ngoại thất Mazda6 bắt mắt, cá tính nhưng không phải là thế mạnh tại Việt Nam, nơi người tiêu dùng thích kiểu hình khối "hiền lành, đơn giản" của Honda Accord và Toyota Camry.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vành đúc hợp kim 16 inch.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cụm đèn hậu rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Nội thất rộng nhờ thiết kế các mặt phẳng rất gọn. Nhưng các chi tiết nhựa và kim loại lại chưa toát lên vẻ sang trọng như Camry. Ghế chỉnh tay.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Điều hòa tự động 2 vùng.
    [​IMG]
    Vô-lăng 3 chấu thể thao, điều khiển 4 hướng.
    [​IMG]
    vnexprss​
     

Chia sẻ trang này