Đang tải...

Thảo luận mẻ đuôi xupap??

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi luckyboy270993, 28/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Tình hình là thầy đang bảo chúng em tìm kiếm các nguyên nhân làm giảm công suất của động cơ nhưng hiện tại thì có một nguyên nhân em đang phân vân là không biết lý do tại sao mẻ đuôi xupap lại làm giảm công suất động cơ ạ . các bác giúp em vấn đề này đc không a. ?
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206.
  2. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    theo t thì do bác cân chỉnh lửa bị sai,là bị đánh lửa sớm.....
     
  3. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    có thể mẻ làm giảm hành trình làm việc của xupap >> khe hở cho qá trình nạp nhỏ >> hút ko đủ hòa khí >> yếu ( chém theo ý xíu có gì các bác thog cảm)
     
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    muốn biết tại sao mẻ đuôi xuppap lại làm giảm công suất động cơ, trước tiên cụ hãy tìm hiểu thật kỹ khái niệm về khe hở nhiệt và yêu cầu đối với khe hở nhiệt là như thế nào nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi luckyboy270993.
  5. chithanhfuta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    trường hợp mẻ đuôi xapap rất hiếm gặp ở động cơ chỉ gặp khi ông chỉnh khe hở nhiệt quá nhỏ, cò bị hư hỏng làm việc trong thời gian dài , đuôib xapap hư kéo theo công suất động cơ giảm có tiếng gõ khi động cơ hoạt động, động cơ chỉ đạt 60% 70% công suât ,máy có đuôi xupap bị mẻ thường rất yếu hoặc chết hẳn. rất dễ nhận biết khi giết máy...
     
    Đã được đổ xăng bởi luckyboy270993.
  6. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    cảm ơn các bác đã tư vấn cho em ? em xin góp chút nhưng không biết đúng hay sai ah. mẻ đuôi xupap có thể làm cho quá trình xoay xupap không được làm mòn không đều để xupap nên gây thất thoát công suất, mong mấy bác chén ít thôi ạ ?
     
  7. kingkong_rom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    Bác Long lên đây làm mưa làm gió lun.. ghê quá :v
     
  8. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Chú khải cẩn thận câu trả lời của mình ngen mấy ông Ban Quản trị khó tính lắm à anh bạn.. heheh
     
  9. kingkong_rom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    Thật ra thì tui cũng coi lại cái ý kiến của bác r. Thật ra khi mà đuôi xupap bị mẻ lớn mới tạo ra hiện tượng xoay k đều. Còn khi mà nó mẻ nhỏ. Diện tích mắt tiếp xúc của nó đầu tiên vốn là mặt phẳng chứ k phải là 1 điểm và 1 đường tròn, nên không ảnh hưởng tới việc xupap xoay cho lắm. Bác cứ nghiệm lại lời tui nói đi.
     
  10. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Cụ xin cho em hỏi một phút động cơ quay trung bình được bao nhiêu lần, và xupap xoay bao nhiêu vòng và nếu xe chạy như vậy có đủ làm xoay xupap không xin bác Khải xem xét lại . chào bác
     
  11. kingkong_rom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/1/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    bác càng góp thêm cho cái lập luận của t r ák :D
     
  12. phunggiasen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    Mẻ đuôi xupap không kín lọt khí, xuất hiện muội than nhiên liệu cháy không hết
     
  13. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã đóng góp mòn ống dẫn hướng còn là nguyên nhân gây ra hiện tượng va đập và tiếng gõ cho động cơ nữa.
     

Chia sẻ trang này