Đang tải...

Mercedes-Benz Mec E230 đời 99 cần các cao thủ vào chẩn đoán giùm e ạ!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyen_nhut6789, 5/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    #1 nguyen_nhut6789, 5/12/12
    Last edited by a moderator: 8/12/12
    con xe e đang làm nó bị bệnh như sau: vì máy xe e chưa bung máy còn rin e đang chẩn đoán bệnh nó nhưng chưa ra. e diễn tả bệnh e nó cho các pác chẩn đoán giúp e với máy nổ ga lăng ty không ổn định nó cứ tăng lên rồi tụt xuống, tốc độ tua máy cứ lên xuống trong khoảng từ 500v/p đến 1000v/p kèm theo tiếng bô nổ lụp bụp lụp bụp.cộng thêm cái bệnh đèn táp lô nổi chữ SRS. các pác vào chém giúp e với...
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    SRS. AIRBAG là báo hệ thống túi khí , cụ kiểm tra có ống hơi nào bị súc ra hoặc lỏng lấy gió ngoài vào không, vệ sinh đo gió ,kiểm tra ga điện có bị đứt dây nào không, chúc cụ may mắn
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    khà khà. cụ có phải là dân ô tô hay cụ là người chủ xe cụ phải điền rõ thông tin để em còn chém chứ hệ thống túi khí thì liên quan gì ít nhất cụ cung cấp cho em đc cụ đã làm gì và kiểm tra cái gì vấn đề gì cụ đang nghi ngờ. xe bị hiện tượng đó bắt đầu khi nào cụ nhé. còn giờ em chém mấy câu. cụ kiểm tra thêm lọc xăng bơm xăng và các đường ống hơi đo điện đài xem đủ không nhé
     
  4. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã nhắc nhở vì hôm đó e có việc gấp nên cố gắng tranh thủ viết đôi chữ diễn tả bệnh e nó như vậy để nhờ a e O-H giúp đỡ. e trở lại vấn đề chính bơm xăng e cằm vào thì thấy rất nóng nhưng nó vẫn chạy tốt lọc xăng thì e đã thay thế rồi pác ạ. e đạp ga lớn trên 1000v/p thì máy êm e đem xe ra chạy thử nếu đạp ga lớn ép ly hợp vào số thì êm nhưng ga nhỏ thì tắt máy. hổm rày nhiều việc chủ xe cũng không gấp nên e gác nó lại chưa khám tiếp các pác vào chém giúp e với.
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    ga nhỏ tắt máy cụ vệ sinh lại bướm ga đi nhé
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    nếu đi trên đường ngọt ngào thì cụ nên bảo dưỡng lại toàn bộ hệ thống phun xăng đi ợ
    như bướm ga,van không tải ,kim phun,lọc xăng mà thay lâu rồi thì thay lun cho máu.
    tiếng nổ lụp bụp ở cổ xả thường là do đánh lửa muộn
    dòng xe này em chưa động vào bao giờ không biết nó cò để chỉnh giàn xupap hay không
    nếu có cụ nên cho kiểm tra lại chi tiết này
    đồng thời kiểm tra lại cam nữa
    đèn SRS là lỗi túi khí ,phải có máy chuẩn đoán mới đoc nỗi dc
    chúc vợ 2 của cụ mau lành bệnh
     
  7. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    #7 nguyen_nhut6789, 12/12/12
    Last edited by a moderator: 12/12/12
    e báo cáo với các pác là e đã giải quyết được cái bệnh ga xăng ty không đều rồi nguyên nhân dẫn đến bệnh của e nó là do bơm xăng yếu và van EGR bị hỏng. e đã thay hoàn toàn lọc xăng bơm xăng và van EGR. Nhưng tiếng bô vẫn còn nổ lụp bụp ạ! e đã vệ sinh toàn bộ hệ thống nhiên liệu của e nó rồi ạ.
    E cảm ơn các pác mấy ngày qua đã tư vấn giúp e chữa được bệnh của e nó!!! kính các pác một ly :cp:cp
     
  8. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    vấn đề này thì bác nên bán nên vệ sinh bugi bảo dưỡng bướm ga kim phun va nhất la kiểm tra đo gió(cảm biến lưu lượng khí nạp) có gi bác nhắn lại cho anh em biết nhe
     
  9. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    theo mình nghĩ
    xe có hiện tưởng dư xăng bác ạ
     
  10. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Cụ nên kiểm tra bugi, kim phun, moobin bằng thủ công. Rồi kiểm tra con Air Mass lại nhé, xem nó đọc còn chính xác không?
     

Chia sẻ trang này