Đang tải...

Mercedes-Benz Méc e280 thay lốc không được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ykmlhanam, 7/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    tình hình hôm nay em làm xe này.kiểm tra sơ bộ ga đủ,có điện xuống van đít lốc.em báo lốc chết và thay mới!
    lắp lốc và p:((hin lọc lên nạp ga thì áp suất vẫn như lốc cũ hạ áp 4,5k và cao áp 10k không làm cách nào cho áp suất đẹp hơn được,xe vẫn không lạnh.em đã gọi thợ Test kiểm tra họ bảo điện đóm vẫn bình thường và nói là lốc mới có vấn đề.Để chắc ăn em thay lốc khác lên thì vẫn như vậy các bác có thể tư vấn giúp em được không.em nản quá chưa gặp con xe nào củ chuối hơn thế.bác nào có sơ đồ,nguyên lý hoạt động của van đít không có thể cho em biết nó hoạt đông như thế nào không ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ có nhớ lốc này van đuôi lốc là loại cả 2 dây về hộp hay loại 1 dây từ hộp ra 1 dây bắt vào thân lốc ạ. Cụ đã kiểm tra 2 cái van áp suất của nó chưa ạ? 1 cái ở dưới dàn nóng 1 cái thì ở bên lái gần lốc. Cái lốc đó được điều khiển nhờ cảm biến nhiệt độ + 2 cái van áp suất đó ạ!
    Dòng lốc merc này thật là khó làm. Nhiều khi thay lốc lại phát sinh nhiều bệnh. Em hỏi thử trong hãng nó bảo khi thay lốc nó thay cả bộ trừ bộ điện ( nếu ko hỏng) hơn trăm triệu :(. Đấy là mình đánh xe vào với tư cách khách hàng đó ạ! Lúc đầu nghe thì nghĩ nó chặt chém quá. Nhưng em thấy bên ngoài làm không thấy hiệu quả cho lắm, nên bây giờ có phần tin 1 chút! :D . Bởi vì dòng này nó cũng khá nhạy cảm và thông minh! Em chưa chuyên điện nên cũng không được thông suốt lắm! :D
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Loại này chưa làm con nào nhưng áp hồi 4.5kg thì không lạnh được.Có thể do van mở to quá.Nếu đường trung áp có đoạn nào bằng cao su thử lấy kìm bóp bớt lại xem sao
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Đoạn từ Lốc ra Dàn nóng hả cụ. Bóp vào và kiểm tra thế nào cụ!
     
  5. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Đoạn từ phin sang zàn lạnh.Bóp cho hẹp bớt lại.Nếu thấy áp hồi tụt + lạnh thêm thì thay van là ok
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Em chỉ sợ Merc này không có chỗ mà bóp :D. Có xe có thì cũng là 1 đoạn rất ngắn!
     
  7. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #7 ls600hybryd, 8/6/12
    Last edited by a moderator: 8/6/12
    Thế lúc thợ điện đến kiểm tra bằng máy scan họ có bảo là tín hiệu ra van đuôi mở bao nhiêu % vậy bác
     
  8. nhockken
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    cái này chỗ em cũng đã gặp qua đó cụ
    lúc đầu bọn em bảo chết lốc khi thay vào xe chậy đc 2 ngày vào lại chết tiếp mà không biết nguyên nhân là sao,mà khi thây lần 3 không đc chỗ em chế lốc 508 vào thì xe chạy ổn định không phất sinh chuyện gì,có gì cụ thử làm như vậy xem đc không>?:D
     
  9. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    tình hình là thợ điện khẳng định với em là điện cấp xuống lốc vẫn ổn định em quên ko hỏi bao nhiêu V.nên em liều chơi bài củ chuối.em nghi là do van đít của mình không đúng chủng loại nên liều lấy 1 cái van đít của lốc cũ e240 lắp vào xem sao.vì em nghĩ dòng E thì chắc có giống nhau 1 tí nên làm bậy.lắp xong hút chân không 30p rồi nạp ga.áp suất là 2k và 15,5k.lạnh buốt các cụ ạ.không ngờ lại may như thế

    ---------- Post added at 10:06 PM ---------- Previous post was at 10:05 PM ----------

    em cũng nghĩ là van anh Hiếu ạ nhưng tháo ra kiểm tra thì van vẫn bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Thợ điện có chuyên lạnh ko ạ? Nó vẫn cấp điện xuống van đuôi nhưng là bao nhiêu %, hơn nữa nếu điện bình thường thì là do cơ của cái Van đuôi rồi! Chúc mừng cụ! Cụ làm nhiều cái liều mà hên quá toàn được! :)) . Có khi em phải xin chút may mắn của bác ! :))
     
  11. mltieulong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    duc anh oi hom nay e280 lai quay lai zui.
     
  12. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    ai vậy nhỉ mình có quen bác không
     
  13. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    đó gọi là trong cái rủi lại có cái nhắm chú đức anh ah
     
  14. phuongnguyen140289
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    vấn dề này bác phải thay lóc và ca van tiet luu nua thì no moi lanh đươc
     
  15. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Bác Chinh thay lốc con này chưa?
     
  16. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cụ thay chế cái lốc mec 16 chộ vào cho lành cụ a.không cần hàn ty ô gì hết chỉ đấu thêm con rơ le cho nó đong lốc là được.
     
  17. Khanhlee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    xưởng em cũng có con camry hiện tượng giống như của cụ lốc van đuôi áp thấp 4.5 kg cao áp 10 kg. Nếu cụ đã phải thay đến cái lốc thứ 2 sao không thay luôn cái van tiết lưu xem sao? Con camry chỗ em thay vào ngon luôn.
     
  18. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em thay mấy con Mer em thay lốc denso hàng xịn vào ăn luôn
     

Chia sẻ trang này