Đang tải...

Thảo luận Mec s320 garanti không ổn định cần giúp đỡ khẩn cấp

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi manh_classic, 20/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    chiều nay xưởng e có làm con Mec S320 đời 1995.khi vào xưởng nó trong tình trạng gangti không ổn định.gangti bị hiện tượng lúc len cao lúc xuống thấp kiểu như Matiz bị òa ga.e đã tháo va kiểm tra bugi thấy hơi mòn nên quyết định thay bộ bugi mới.nào ngờ khi thay xong lắp vào thì nó tịt luôn.đề khoảng 2-3 lần thì co hiện tượng nổ được 2-3 giây rồi lại chết máy.đã kiểm tra điện và xăng đều có.do đời cổ nên e k có bộ giắc để test.đang đi mượn ạ.
    có cụ nào gặp trường hợp này xin tư vấn cho e với!
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  2. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    Bác xem có bỏ máy k ?
    Bơm xăng như thế nào ?
    Vệ sinh ổ ga và kim phun đi !
    Trước mắt bao nhiu việc đó đi xem tình hình e nó ntn
     
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bác xem lại cum bướm ga với nhe?
     
  4. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    hiện tại e chỉ cần nó nổ thôi.kim thì chắc không vấn đề gì vì trước khi vào nó vẫn bình thường mà cụ.
     
  5. tuyen_haiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    980 lít xăng
    bạn thay bugi có đúng chủng loại ko bạn lắp thủ bugi cũ xem sao
     
  6. mami1981
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    702 lít xăng
    bác kiểm tra lại mấy thứ này nhé

    1 - sự đồng bộ của Bugi khi thay mới,độ cao của chân Bugi
    2 - dây dẫn cao áp từ mobil đến đầu bugi ( tụt,lỏng,move)
    3 - áp xuất phun xăng ( cái này cũng ít thôi vì trước khi đến nó vẫn nổ ) nhưng cẩn tắc vô ưu tư
    4 - dây dẫn,tiếp điểm từ cảm biến ô xy về ecu cũng như các cảm biến khác
    bác mần hết ngần đó mà nó không nổ mới là lạ

    Còn phần nổ mà bị giật thì bác thử cái phần lọc gió,họng gió,xúc kim phun,cần thiết thì nội soi luôn cái buồng đốt,cẩn thận hơn thì xem chân máy
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classic.
  7. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    đã tìm ra nguyên nhân.các cụ ah.
    đơn giản là do bất cẩn động đến hệ thống khóa cửa.nên xe đã kích hoạt hệ thống chống trộm và e không để ý.cảm ơn các cụ đã góp ý!
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.

Chia sẻ trang này