Đang tải...

Mercedes-Benz Mec Spinter 2010 tăng tốc kém

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 7/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em đang làm 1 em Mec Spinter 2010 vào xưởng với hiện tượng xe đề máy khó nổ,khi nổ rồi đi ga cao lên sẽ sáng đèn báo áp dầu thấp và ga không quá 2000v/p.kiểm tra có dầu máy trong đầu Diezel và hỏng bơm thấp áp,em cho thay 1 bơm thấp áp trên đầu máy,1 lọc tinh,1 lọc thô,hạ bình dầu xúc rửa và thay dầu Diezel mới.thay dầu máy và lọc dầu.hiện tại xe đã dễ nổ,nhưng đi ga cao khoảng 4000v/p khoảng 2 lần là đèn báo áp dầu thấp lại lên và ga lại không quá 3000.đèn EDC đac bị đấu tắt,khi đọc bằng máy X431 thì động cơ báo rất nhiều lỗi liên quan đến áp dầu diezel.xóa lỗi đọc lại thì còn lỗi 4 cây kim.đi ga cao cho đèn EDC nổi lên thì xuất hiện tổng các lỗi sau:
    [​IMG]
    [​IMG]
    khi mới lắp hệ thống lên êm đề dầu thấp áp không lên được,trong bình không có bơm điện.êm phải dùng khí nén vào bình dầu thì dầu mới lên được bơm thấp áp và xả em lâu mới nổ.em hỏi bác Tài mới biết trên thân giá bắt lọc tinh nó có bơm điện.trên đó có tổng 3 giắc điện:1 giắc báo nước trong dầu dưới cùng,còn 2 giắc bắt trên thân giá bắt lọc.em kiểm tra thấy khi bật khóa điện 2 giắc đều có điện dương 12v.giắc trên cùng để khoảng 1p là tự ngắt điện.tuy nhiên bơm không chạy.em không biết 2 giắc đó là giắc điện của cái gì,có phải bơm hay không.mong các bác giúp đỡ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi non-stop.
  2. nhamgiahung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    942 lít xăng
    xe cua bac duoc chua nêu chua duoc ảlo cho em 01272288713 em chuyên lam xe ney
     
  3. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    726 lít xăng
    P2007-001: Lỗi quản lý áp suất nhiên liệu quá thấp
    P2007-002: Lỗi quản lý áp suất nhiên liệu, áp suất hoạt động khác với áp suất tiêu chuẩn
    P1190-128: Lỗi van điều khiển áp suất đường ống nhiên liệu
    P1481-001: Lỗi cắm không chặc hệ thống xông xi lanh 1
    P1481-002: Lỗi cắm không chặc hệ thống xông xi lanh 2
    P1481-004: Lỗi cắm không chặc hệ thống xông xi lanh 3
    P1481-008: Lỗi cắm không chặc hệ thống xông xi lanh 4
    [MERGETIME="1407925766"][/MERGETIME]
    P1190-128: Lỗi van điều khiển áp suất đường ống nhiên liệu (Kiểm tra sửa chữa ngay mã lỗi này sẽ hết bệnh)
    [MERGETIME="1407925775"][/MERGETIME]
    P1190-128: Lỗi van điều khiển áp suất đường ống nhiên liệu (Kiểm tra sửa chữa ngay mã lỗi này sẽ hết bệnh)
     
  4. ngotankhoaqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,299 lít xăng
    Xe bác đã cân béc lần nào chưa? Mình nghĩ bác nên đi cân lại béc và kiểm tra lại van áp suất ống rail, van định lượng trên bơm cao áp.
     
  5. bui_huu_tai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    tháo bờm đó rã đưadien 12v vào giác trên cùng cựcduong phía trái nếu bơm không chạy rọ bơm đã hỏng thay mới là ok
     

Chia sẻ trang này