Đang tải...

Thảo luận Mec sprinter điện lốc lúc có lúc không cần giúp đỡ !

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi nightmare.46, 12/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    Tình hình là có con sprinter triệu chứng thế này ạ: đề máy, bật điều hòa bình thường, tắt điều hòa đi không bật lại được nữa. Tắt máy đi nổ lại lại bật được tắt điều hòa đi lại không bật lại được nữa. Cứ như vậy lặp đi lặp lại! em đã kiểm tra tất cả rơle cuộn hít. Khi không bật lại được là không có điện xuống lốc ạ! Em không quen dòng này lắm nên không biết điều hòa dòng này có hộp không ạ! Nếu có thì nó ở đâu ạ! Mong nhận được sự giúp đỡ của các cụ ạ! Thanks các cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi anmapu1, nguyendzzung, luyen_hybrid1 tài xế khác.
  2. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    hộp nó chính là cái bảng điều khiển đấy cụ ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, nguyendzzung, luyen_hybrid1 tài xế khác.
  3. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    bác thay role ac chưa.
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  4. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    Em đã thử nhưng không phải do rơ le ạ! Em nghi do hộp nhưng ko quen dòng này nên ko biết hộp chỗ nào phương huớng xử lí thế nào mong các cụ chỉ giáo!
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    nếu bác tìm tài liệu thì để mình kiếm lại rồi share cho. nhưng mà bác có thay rơ le chưa và bác thử bằng cách nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  6. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    cám ơn bác ạ! Bác tìm giúp em với! Em thay rồi nhưng vẫn không được!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    cái này bác nên xem công tắc AC khi tắt bật có điện mở role không? với trường họp này nó xảy ra thường xuyên nên cũng đơn giản thôi bác ạ. bác cứ nở máy bật tắt khi nào nó bị thì xem tín hiệu AC thế nào? nếu có thì tìm từ role xuống lốc còn không thì tìm từ công tắc điều khiển, cái này em nghĩ tiếp điểm roe hay tiếp điểm AC lâu ngày mòn rỗ nên khi đóng ngắt làm nóng tiếp điểm nên không tiếp xúc được.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, luyen_hybridnightmare.46 .
  8. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    Em đã thủ tất cả rồi vẫn không được! Khi mất là mất điện lốc ạ!
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    mất điện lốc nhưng mất tín hiệu điều khiển hay mất điện áp ly hơp lốc?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridnightmare.46.
  10. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    Công tắc vẫn báo đèn khi đó em đo điện xuống cuộn hít thj̀ không có ạ!
     
  11. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cụ cho em hỏi là bật là có liên tục, chạy lâu ko bị đúng ko cụ, để còn loại trừ một số thứ!
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thế này nhé. cai rơ le AC có 4 chân. cụ xác định 4 chân đó là những chân nào? và nó bị mất chân nào thì em sẽ tính tiếp còn không thì chịu.
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhdnightmare.46.
  13. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    #13 nightmare.46, 12/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/14
    Vâng thưa cụ! Khi nổ lại máy, bật điều hòa ok! Nếu không tắt dh đi bật lại thì tuyệt đối không vấn đề gì!
    [MERGETIME="1405144149"][/MERGETIME]
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
    [MERGETIME="1405144158"][/MERGETIME]
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
    [MERGETIME="1405144165"][/MERGETIME]
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
    [MERGETIME="1405144178"][/MERGETIME]
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
    [MERGETIME="1405144206"][/MERGETIME]
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
    [MERGETIME="1405144323"][/MERGETIME]
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
     
  14. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    bác cứ kiếm tra kĩ dây dợ, giắc bên ngoài xem thế nào nha, em sợ cái bảng điều khiển của bác có vấn đề rồi, bảng này kết nối bằng CAN với cả hộp động cơ nữa mà, nếu cụ biết đo CAN thì đo thử xem nó có khác nhau lúc bật tắt ko, lúc nó die thì có đèn gì báo trên taplo ko?
    . có chuẩn đoán được luôn, bác có máy gscan thì lấy đầu 14 chân cắm vô phần điều hòa xem lỗi lầm gì ko nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungnightmare.46.
  15. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    Em chắc chắn là không phải rơle hay tiếp xúc! Vì nếu đã tắt dh đi thì cụ có ấn mỏi tay cg kô bjo được! Nhưng nếu tắt máy, nổ lại, bật đieu hòa phát ăn ngay và nếu ko tắt đh đi thj̀ chạy cả ngày ko vấn đề gì!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  16. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Con xe này em cũng bị như bác .đúng y hệt bệnh này .tháo bảng điều khiển ra bác câu con role AC ra ngoài xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, luyen_hybrid, nightmare.461 tài xế khác.
  17. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác tháo bảng điều khiển ra xem có gì khác thương không. em nghi bi bảng điều khiển thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  18. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    Trông bảng điều khiển sau núm điều khiển tốc độ quạt có con rơle 4 chân bị nỏng mối hàn cụ hàn lại xem sao em nó hay bị con này lắm ah
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, nguyendzzungluyen_hybrid .
  19. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    em ấy bị một hiện tượng, và lặp đi lặp lại nhiều lần, ko phải chập chờn, mình nghi ngờ CAN con này có vấn đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungnightmare.46.
  20. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    Ý bác là bảng co mấy cái công tắc ac và công tắc quạt đấy ạ! cam ơn bác đã giúp ạ!
    [MERGETIME="1405170442"][/MERGETIME]
    em cũng nghĩ vậy! Cụ có cao kiến gì giúp em ko ạ?
    [MERGETIME="1405170493"][/MERGETIME]
    em cũng nghĩ vậy! Cụ có cao kiến gì giúp em ko ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.

Chia sẻ trang này