Đang tải...

Yamaha Mẹo bảo dưỡng nhanh lọc gió cho exciter

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Ctrl+C, 24/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ctrl+C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,513
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    -53 lít xăng
    Chỉ lần đầu tháo dàn áo ra là hơi cực nhưng đảm bảo những lần sau thì rất nhanh. Do là đồ mủ nên khá dễ gãy vỡ, nếu anh em nào lần đầu tháo dàn áo thì xin hết sức cần thận và khéo léo để tháo các khớp của dàn nhựa ra.

    B1: Tháo baga và yên xe
    B2: Tháo 2 miếng ốp hông - mỏ cày
    B3: Tháo miếng ốp che bình xăng con và lọc gió, tháo cái này là chua nhất do cái ngàm của miếng ốp nay với cái yếm hãng YA làm quá kỹ quá nên phải lòn dưới tầm ốp để bẩy nó ra.

    và đây là chút mẹo, ta lấy dao gọt luôn cái ngàm này chỉ chừa 1 chút u u lên để cho có độ bám thôi. Về sau này khi vệ sinh lọc gió chỉ cần tháo cái baga - yên xe và cái ốp này thôi là lòi ra cái lọc gió ngay

    ngoài lề tí:
    Cu em em cũng đi EX thấy em làm vậy nó bảo sau này lỏng ra thì sao, nhưng em nghĩ là không thể, miếng ốp này có tới 3 cặp ngàm đối xứng nhau ngoài ra còn có con ốc ngoài nên vẫn an toàn...

    Đây chỉ là chút mẹo em ngẫm ra được từ việc mở dàn áo thôi, vì em biết anh em đi EX ai cũng muốn tự là cho xe của mình chứ ít khi muốn ra tiệm nên mới mạo muội viết lại. Anh em có ý hay hơn xin chia sẻ để mỗi biker đều chăm cho em xe yêu quý của mình
     

Chia sẻ trang này