Đang tải...

Thảo luận Mẹo tận dụng chế DREAM thái đây

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi daica1982, 12/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Hôm nay mới có điều kiện up ảnh cho các bác xem đây,mong mọi người cho ý kiến .Đây chỉ là mẹo tự em nghĩ ra thôi ,ai thich xem thì vào nhé
    Dành cho ai yêu DREAM THÁI có một cái chế bị chảy xăng thừa mà sửa mãi ko được.Làm theo cách này dùng đến khi hỏng xe.Em đang thử nghiệm trên xe của mình ổn lắm.
     
  2. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Tài liệu này mình xem rồi thực tế ko có giá trị sử dụng như cách bạn ấy làm.Chắc bạn ấy chưa là thợ
     
  3. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    #3 daica1982, 21/4/12
    Last edited by a moderator: 21/4/12
    Đơn giản thế sao các bạn không làm được,ý tưởng này phát triển từ dòng xe yamaha mà,rất thực tế
    em đang là trên con Dream của em ngon lắm
    Nếu không là thợ thì không hiểu được và làm được đâu,và yêu Dream thì mới làm nhé
     
  4. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Thực tế là dòng xe jupiter,sirius có khóa xăng tự động nhưng vẫn bị chảy xăng dù khóa xăng ko hỏng,chắc bạn chưa sửa chữa về dòng xe này nhiều lắm.
     
  5. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Không thử sao biết,đầu tiên phải xử lý cái bộ kim 3 cạnh cho im chứ,nhưng vì 1 lý do nào đó vẫn bị chảy 1 ít thì ta kết hợp cách trên thì đảm bảo chắc ăn
    Phê bình Dream 212,không thích thì đừng vào,có gì hay thì phô ra đi sao toàn đi ''chém'' vậy,con xe Wave của bác Wanted (ở mục chơi xe)cũng bị chém là sao
     
  6. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Kim 3 cạnh chảy xăng xử lý đơn giản mà .đóng lại cái cối thay kim mới là xong.Mình lên đây để giao lưu học hỏi cảm nhận cái gì tốt thì hoan nghênh và phổ biến cho ae.Đã là con nhà kỹ thuật mình thấy ý kiến nào ko ổn thì mình phải phản biện lại,mục đích cho kỹ thuật chúng ta được nâng lên tốt hơn.Cuộc sống phải thế phải có phản biện thì xã hội mới phát triển được.Nói như giáo sư Ngô Bảo Châu xã hội mà ko có sự phản biện là xã hội đã chết lâm sàng.
     
  7. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Vậy thì hãy up ảnh hoặc video cách chữa chảy xăng cho mọi người xem đi,chứng minh đi.
    CHứ nói hay ai biết thực hư ra sao,cái này nhiều người quan tâm đấy.Nói thật em sửa nhiều con chế chảy xăng thừa,đọc rất nhiều cách nhưng tỉ lệ thành công chỉ đạt 70-80 % thôi,xin chỉ giáo thêm????
     
  8. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Ở sài gòn lúc trước hay đóng lại cối kim 3 cạnh chỗ Thành đạt Nguyễn chí Thanh.Giờ ở Hà Nội thì làm ở chỗ Gia sơn Giảng võ.Ở những chỗ chuyên phục hồi CHK này người ta có sẵn các loại cối để thay cho mình.Còn nếu rò ít bạn có thể dùng than chì trong cục pin để doa lại hiệu quả 99%.Trước đây tôi cũng làm hơn chục năm trong nghề rồi nhưng đã bỏ hơn chục năm nay giờ tôi chỉ đi dạy về ô tô xe máy.Công tác tại trường Dạy nghề Thanh Xuân Hà Nội.Còn thời gian làm nghề ở sài gòn tôi cũng đã dạy ở trường Đông Á ở Trường chinh ngã tư bảy hiền.Vì vậy yêu cầu chụp ảnh upload lên tôi ko có điều kiện thực hiện được mong ban thông cảm.
     
  9. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Em ở BẮC NINH làm sao mang ra cho các chuyên gia được lên toàn làm thủ công thôi.Thấy bác kể như vậy chắc bác là giáo viên rồi,vậy bác có tài liệu hay mới cập nhật được hãy up cho anh em xem đi.Bác làm trong ngành giảng dạy mà.
     
  10. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    chảy xăng dư,theo e có 3 nguyên nhân:
    1/Pontu (hay còn gọi kim phao)...bị mòn đầu,cao su bị biến dạng do sử dụng lâu ngày,bị chai cứng.
    2/Bệ Pontu bị rổ do cặn,dẫn đến Pontu đóng ko kín
    3/Mực xăng trong chén wá cao
    Khắc phục:Tự làm thì có thể tự mua Pontu mới về thay,nhưng bệ Pontu bị rỗ,mòn ko đều thì chỉ có thợ phục hồi BXC mới có đồ nghề chuyên dùng,ta làm ko đúng cách có thể hư luôn BXC
    Điều chỉnh lại mực xăng trong chén.
    Vài ý kiến như thế,ko phải các pác đừng pặc pặc e nhé:)
     
  11. hotface
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    có thể tìm đầu kim loại độ cứng lớn hơn ăngtimon làm chk một chút, hình dáng đầu chóp giống putong kim 3 cạnh hoặc nhọn hơn; kẹp mũi này vào máy khoan, sau đó bôi ít bột đánh bóng nhôm, kim loại vào rà bệ chứa putong. Xác xuất thành công tương đối cao, miễn là các bác khéo tay chút.:11:
     
  12. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn cho topic này,đúng là cần độ khéo cao nhưng tỉ lệ thành công vẫn là 90%
    Mời các chuyên gia cho thêm ý kiến cách đóng cối mới vào bệ awngtymon,theo mình có một dòng chế có dùng bệ cối bằng đồng có độ kín rất cao với pontu
     
  13. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Theo e,rà xoáy bệ pontu không tốn bao nhiêu tiền đâu,thợ chuyên phục hồi BXC họ có đồ chuyên dùng,làm nhanh và chính xác,ae tự làm cũng đc nhưng sơ xuất tí có thể hư BCX đấy.
     
  14. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Trước khi quyết định rà bệ pontu lấy đèn pin quan sát kỹ miệng bệ xem có dấu hiệu bất thường không
     
  15. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Tăng cường thêm bộ phận các bác sĩ hay dùng để soi tai chắc là chính xác hơn hoặc dùng dụng cụ mà các bác chữa đồng hồ đeo vào mắt để nhận dạng hư hỏng các chi tiết rất nhỏ trong đồng hồ.Các bác thấy có được ko ?
     
  16. hotface
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Đúng rồi đấy, nhưng ra hiệu đồng hồ soi nhờ, chứ mua đồ thì không hiệu quả :dl
     

Chia sẻ trang này